Overwatch: Nữ sinh thiết kế nhân vật mới quá tuyệt vời, đến Blizzard cũng phải công nhận

Jeff Kaplan đã phải thốt lên 'em quá tài năng' khi được thấy nhân vật này trên diễn đàn Overwatch. RM-Parfait, một nữ sinh viên Thái Lan vừa khiến cộng đồng game thủ Overwatch thế giới phải chảy nước dãi vì một thiết kế nhân vật mới trong Overwatch của mình. Đây là một thiết kế được cô tạo ra để lấy tấm bằng thạc sĩ, và nó đẹp mắt đến mức các fan “van xin” Blizzard hãy làm ra nhân vật này.
Overwatch: Nữ sinh thiết kế nhân vật mới quá tuyệt vời, đến Blizzard cũng phải công nhận
Chưa rõ Blizzard có chịu làm hay không, nhưng giám đốc sản xuất Jeff Kaplan đã phải nói rằng: “trời, tuyệt quá. Em quá tài năng!”
Mang tên Tara, nhân vật này là một hero thuộc nhóm hỗ trợ (support) người Thái Lan. RM-Parfait đã thiết kế Tara dựa trên cảm hứng từ một loài cá xiêm. Kỹ năng của Tara bao gồm Bubble, một phát đạn từ khẩu súng có khả năng nhốt kẻ địch bên trong một bong bóng trong 2 giây, và Healing Drone có thể hồi máu cho đồng đội trong bán kính 1,5 mét. Ngoài trang phục cơ bản, RM-Parfait còn thiết kế thêm hai skin cho Tara:



Và cả một trang phục Halloween nữa:

Bạn có thể thấy điểm nhấn chính trong cả ba trang phục là chiếc khăn choàng và bộ trang phục được thiết kế cách điệu dựa trên trang phục truyền thống Thái Lan. Đi kèm với Tara, RM-Parfait cũng thực hiện một số hình ảnh cho bản đồ “sân nhà” của Tara mang tên Arun Town:

RM-Parfait cho biết mình muốn tạo ra Tara bởi trong Overwatch, chẳng có nhân vật nguồn gốc Thái Lan nào. “Tôi thấy trong game có quá ít nhân vật từ châu Á so với các khu vực khác, nên tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu mình tạo ra một nhân vật.” Cô cũng cho biết rằng Tara là một thử thách lớn vì mình chưa từng vẽ đề tài khoa học viễn tưởng (sci-fi) trước đây. Blizzard, còn chờ gì nữa mà không mua lại ý tưởng của RM-Parfait và tạo ra Tara?

TIN LIÊN QUAN

[Overwatch] Blizzard đang tạo ra tính năng lưu trữ highlight in-game

Một tính năng đặc biệt mà người chơi Overwatch đang đòi hỏi đó là thứ có thể cho phép họ lưu trữ và trích xuất các pha hightlight trong trận đấu. Blizzard vẫn đang hoàn thiện tính năng đó, và Kaplan nói nó đang được đội ngũ thiết kế tính năng

Blizzard ‘thực sự thích thú’ làm phim về Overwatch

Đích thân Giám đốc Jeff Kaplan đã nói về tính khả thi của một bộ phim truyền hình/ điện ảnh lấy cốt truyện của Overwatch.

Overwatch: Lỗi game khiến hàng trăm game thủ mất Skill Rating và bị cấm Competitive mùa 7

Đây là một lỗi khá hiếm gặp, nhưng rất nguy hiểm bởi chính sách trừng phạt mới của Blizzard vừa có hiệu lực.

Mei cực chất trong trailer nhá hàng chào Tết Nguyên Đán của Overwatch

Đúng như những gì Jeff Kaplan đã nói, mới đây Overwatch đã nhá hàng sự kiện Tết Nguyên Đán với trang phục Mei cực lung linh để chuộc lỗi.

Overwatch ra mắt bản đồ hoàn toàn mới - BlizzardWorld: Khu vui chơi kì thú của Blizzard

Trong tương lai, game thủ Overwatch sẽ có thể vừa chiến đấu vừa đi dạo chơi trong khu công viên ảo của Blizzard mang tên Blizzard World...

Blizzard “nhá hàng” đồ chơi… LEGO dành cho Overwatch

'Xây và phá' không phải là khẩu hiệu của riêng Fortnite, sắp tới đây người hâm mộ có thể... đập phá trực tiếp thông qua bộ đồ chơi xếp gạch LEGO mang thương hiệu Overwatch.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Blizzard khởi động loạt đồ chơi LEGO Overwatch với Omnic Bastion

Chỉ khoảng hơn một tuần trước, trang Twitter của Overwatch đã hé lộ đoạn teaser đầu tiên giới thiệu về loạt đồ chơi LEGO Overwatch với tâm điểm chính xoay quanh Tracer và sự góp mặt của Jeff Kaplan, cùng với trang sản phẩm của LEGO chứa hình ảnh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?