Đội tuyển Blade & Soul Việt Nam về nước ăn Trung Thu sớm khi thất bại ngay vòng đầu ra quân

Trong ngày đầu ra quân tại giải đấu Blade & Soul Thế Giới 2017, đội tuyển Việt Nam đã vuột mất cơ hội đi tiếp vào vòng trong khi để thua cả vòng bảng lẫn cơ hội cuối tại nhánh thua của bảng B.
Đội tuyển Blade & Soul Việt Nam về nước ăn Trung Thu sớm khi thất bại ngay vòng đầu ra quân
Giải Blade & Soul World Championship 2017 đã bắt đầu vào 12h trưa ngày hôm nay, với các đội tuyển ở bảng A và B khởi đầu trận đấu. Với bảng của Việt Nam, tưởng chừng như tránh được các 'gosu' của Blade & Soul như Hàn Quốc hay Trung Quốc, nhưng các tuyển thủ từ châu Âu và Nhật Bản cũng không vừa sức đối với đội tuyển trẻ của chúng ta.

Đội hình ra quân của đội tuyển Việt Nam
Vòng đấu trước đội XDDDD của châu Âu
Trong vòng đầu bảng B, Phạm Hồ Hậu (Kuro - Sát thủ) đã có màn cân sức khá sát sao với Kiếm Vũ của đối thủ. Tuy nhiên, do sử dụng quá nhiều thoát hiểm và nhận nhiều sát thương từ đầu trận, Kuro đã không còn đủ máu để kết liễu đối phương. Trong vòng đấu thứ 2, Thuật Chú Sư (Warlock) của đội tuyển châu Âu không gặp quá nhiều khó khăn khi Đỗ Quốc Kỳ (Triệu Hồi Sư) sử dụng quá nhiều kĩ năng thoát hiểm từ đầu trận và bị kết liễu ngay chỉ với 2 lần hất tung trong chưa đầy 20 giây. Ở vòng đấu 3v3, đội tuyển Việt Nam thật sự gặp khó khăn khi đối thủ liên tục tìm cơ hội tiếp sức và hất tung, bồi combo cho Warlock xả sát thương thoải mái. Dù có cố gắng và ráng kéo 1 mạng của Warlock, tuy nhiên Võ Sư và Kiếm Vũ còn lại của XDDDD cũng quá đủ để kết thúc trận đấu giữa 2 đội. Đội tuyển Việt Nam thua châu Âu với điểm số 0 - 4.

Kết quả vòng đầu tiên...lỗi kĩ thuật tí mà phải chi là thật :v
Vòng đấu nhánh thua Noonsang FC Nhật Bản
Với hi vọng sẽ cố gắng gỡ gạc lại trận trước để tiếp tục được bước vào vòng trong, tuy nhiên đội tuyển Nhật Bản được đánh giá khá cao và chỉ sẩy chân trong vòng trước và để thua trước đội tuyển Bắc Mỹ.
Trong trận đấu đầu tiên, Nguyễn Phan Trường (Sate - Kiếm Sư) gần như bị Cuồng Long của đội Nhật Bản bắt bài toàn bộ khi liên tục phản đòn đúng lúc, khiến Kiếm Sư gặp trở ngại trong cả tấn công lẫn phòng thủ. Chậm mà chắc, Cuồng Long dần kéo hết cả ống máu của Kiếm Sư.Trong trận thứ hai, Phạm Hồ Hậu (Kuro - Sát thủ) bị bất ngờ khi Kiếm Vũ của đối phương quá hổ báo và liên tiếp dồn ép hết kĩ năng thoát hiểm của anh, kết thúc trận đấu bằng một đợt dồn combo duy nhất.
Trong trận 3v3 quyết định, đội tuyển Việt Nam cứ như được thêm thuốc và đánh khá hăng và hoàn hảo. Tuy nhiên, có thể do thiếu kinh nghiệm và phối hợp chưa tốt, đội tuyển Nhật Bản vẫn có lợi thế hơn về sau trận. Sau khi nhận ra rằng Kuro Sát Thủ là mối đe dọa lớn nhất, đội Nhật Bản liên tiếp dồn tag và ép chết Kuro từ sớm. Dù có cố gắng, tuy nhiên cả 2 tuyển thủ còn lại vẫn không thể chống đỡ trước đội còn đủ 3 người. Đội tuyển Việt Nam thất bại 0 - 4 và bị loại khỏi giải đấu Blade & Soul Thế Giới 2017.

Kết quả cuối cùng của vòng đấu bảng B Có thể do khá gấp gáp trong thời gian huấn luyện và chuẩn bị giải đấu, đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã không thể hiện tốt nhất trong giải đấu vừa rồi. Hi vọng rằng trong mùa giải năm sau chúng ta sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn trước các đội tuyển thế giới.
Xem thêm các bài viết hướng dẫn Blade & Soul ngay tại đây nhé! Tham gia Blade & Soul máy chủ Việt Nam tại:
Trang chủ: https://bns.garena.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bnsvn/
Boo

TIN LIÊN QUAN

Blade & Soul: Lịch thi đấu Giải Vô Địch Thế Giới 2017 - Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam

Giải vô địch thế giới Blade & Soul 2017 sẽ bắt đầu vào ngay 12h trưa hôm nay, 20/09/2017 với sự tham gia của 18 đội tuyển đến từ nhiều khu vực khác nhau trên toàn thế giới, trong đó có 3 tuyển thủ của Việt Nam.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Game chưa ra mắt nhưng Việt Nam đã có suất đi đánh giải quốc tế

Theo đó, vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của Blade and Soul sẽ diễn ra vào tháng 09/2017, sau khi vòng loại của Hàn Quốc kết thúc.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Garena bật mí thời điểm phát hành Blade and Soul ở Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ chính NPH Garena thì được biết, thời điểm ra mắt của trò chơi sẽ được chính thức công bố sau khoảng... 2 tuần nữa.

Chê bản Việt hóa sẽ bị lậm mùi kiếm hiệp, một game thủ thề không sờ đến Blade and Soul

Mới đây, một game thủ đã lên ý kiến phản bác, chê bai rằng phiên bản Blade and Soul của Việt Nam quá 'lậm tư tưởng kiếm hiệp', và thề sẽ không chơi khi game ra mắt tại Việt Nam, trung thành với phiên bản tiếng Anh.

Garena ra mắt trang chủ chính thức cho Blade and Soul Việt Nam

Nếu bạn chưa biết thì Blade and Soul không chỉ sở hữu nền tảng đồ họa vượt trội mà còn khiến cho người chơi ngây ngất bởi cốt truyện võ hiệp kiểu mới, từ đó xây dựng nên một hệ thống gameplay nhập vai hành động có chiều sâu và luôn ẩn chứa vô vàn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

Hướng dẫn chi tiết cách nâng cấp iOS 12

iOS 12 ra đời cải thiện đáng kể hiệu năng, giúp thiết bị chạy nhanh hơn rất nhiều. Đặc biệt, còn mang tới tính năng FaceTime nhóm lên tới 32 thành viên cùng hoạt hoạt tính năng ấn tượng mới

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

Ứng dụng Falco Wallpapers HD trị giá 17.000đ đang hoàn toàn miễn phí

Ngoài những chủ đề quen thuộc như City (thành phố), Photography (ảnh chụp nghệ thuật), Landscape (trái đất, hành tinh v.v..) hay Colorful (sự kết hợp của màu sắc cực kỳ ấn tượng), nhà phát triển còn sưu tầm thêm khá

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.