Máy chơi game Classic Mini Super Famicom dù cũ nhưng vấn cực đắt hàng tại Nhật Bản

Và điều bất ngờ đó là dù máy chơi game này vô cùng cổ lỗ sỉ nhưng game thủ Nhật Bản vẫn xếp hàng dài để chờ mua nó Vào ngày thứ bảy 16/09 vừa qua, Nintendo đã chính thức ra mắt chiếc máy chơi game Classic Mini Super Famicom tại Nhật Bản. Được biết, đây là chiếc máy chơi game được phát hành lại từ chiếc Super Famicom (SNES), vốn được phát hành tại Nhật Bản từ năm 1990, nhưng ở phiên bản nhỏ hơn.
Máy chơi game Classic Mini Super Famicom dù cũ nhưng vấn cực đắt hàng tại Nhật Bản
Cảnh xếp hàng dài cả cây số của game thủ Nhật để mua máy Classic Mini Super Famicom Mặc dù là một chiếc máy chơi game thuộc dạng 'cổ lỗ sĩ', thế nhưng điều bất ngờ rằng vẫn có không ít người dân Nhật đứng xếp hàng để chờ mua phiên bản Classic Mini Super Famicom này. Được biết, dòng người xếp hàng chờ mua máy Classic Mini Super Famicom dài đến cả cây số tại các cửa hàng của Nintendo tại 2 thành phố Tokyo và Osaka.
Hình ảnh chiếc máy Classic Mini Super Famicom mới được phát hành tại Nhật Bản Thậm chí, chính quyền Nhật Bản còn phải cử cả đội cảnh sát tới để đảm bảo an ninh, cũng như hỗ trợ cho việc xếp hàng của các game thủ trở nên nghiêm chỉnh và thuận tiện hơn.
Nếu như bạn chưa biết thì Super Famicom vốn là phiên bản kế thừa của máy NES huyền thoại, và dù mức độ nổi tiếng chưa thể sánh bằng người đàn anh, nhưng đây vẫn là một trong những chiếc máy chơi game bán khá chạy trên thế giới vào thời điểm ra mắt. Ước tính, số lượng máy SNES bán trên toàn thế giới rơi vào khoảng hơn 49 triệu máy, trong khi tại Nhật Bản máy cũng bán được gần 18 triệu.

Có lẽ, chính vì việc máy SNES quá phổ biến đã khiến cho nhiều người Nhật chịu khó xếp hàng để mua lại phiên bản mới Classic Mini Super Famicom. Dễ thấy, Classic Mini Super Famicom có thể coi là một món đồ sưu tầm cực giá trị và đậm chất game thủ.

TIN LIÊN QUAN

Máy SNES bé “tin hin” đã xuất hiện!

Phiên bản SNES bé “tin hin” này được cài đặt sẵn 21 tựa game, dĩ nhiên là đã bao gồm sẵn những trò chơi huyền thoại như Super Mario World, The Legend of Zelda: A Link to the Past, Super Mario Kart, Super Metroid và F-ZERO.

PlayStation Classic – Sắp rồi!Bạn sẽ được chơi PlayStation phiên bản mini!

Sony đã công bố một hệ máy console cổ điển với kích thước nhỏ gọn của riêng mình – PlayStation Classic - một phiên bản mini của PlayStation gốc.

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

SNES Classic Edition bán chạy như tôm tươi, Nintendo hứa sẽ bán tiếp

Tất nhiên không chỉ có chúng ta có cảm giác ấy mà hầu như tất cả game thủ từ 9X đời đầu trở về trước trên thế giới đều nghĩ vậy. Đó là lý do 1,5 triệu máy NES Classic Edition được bán hết chỉ trong vài phút mở bán, số lượng bổ sung sau đó cũng cháy

Playstation Classic sẽ được sử dụng trình giả lập mã nguồn mở

Có một điều đáng quan tâm đó là cách hoạt động của hệ thống PlayStation Classic này, cũng giống như bộ SNES Classic của Nintendo, PS Classic cũng sử dụng một trình giả lập để chạy lại các tựa game cũ. Thêm nữa, dường như Sony lần này sử dụng một

Nintendo bất ngờ bán được 200 nghìn máy NES Classic chỉ trong 1 tháng

Chỉ một chiếc máy chơi game NES Classic trong vỏn vẹn chưa đầy 2 tháng đã có doanh số ngang bằng tổng số máy Wii U mà Nintendo đã bán được

Thông điệp bí ẩn được tìm thấy trong trong chiếc máy điện tử 4 nút NES

Một thông điệp bí ẩn được phát hiện bởi các hacker khi đang cố mod chiếc máy điện tử NES Classic Edition của Nintendo.

Máy chơi game NES Classic được bán ở Việt Nam với giá 3,2 triệu đồng

Thực tế mà nói thì, bản thân game thủ Việt cũng không mặn mà lắm với chiếc máy này, nhất là khi chỉ cần lên các trang web tải miễn phí giả lập hệ máy NES

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.