Faker gửi tối hậu thư cho Scout - cựu đàn em tại SKT T1 và giờ là trụ cột của EDG

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với SKT T1 sau khi showmatch với nhóm nhạc nữ Gugudan kết thúc. Cách đây ít hôm, thành viên của SKT T1 đã tham dự một sự kiện đặc biệt vào thứ tư vừa rồi với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc là Gugudan trong một sự kiện mang tính chất từ thiện với mục đích là ngăn chặn nạn trẻ em mất tích. Sự kiện này được công ty SK Telecom và sở cảnh sát Seoul phối hợp tổ chức. Phía SKT T1 có Huni, Peanut, Faker, Bang và Wolf tham dự còn phía Gugudan mặc dù chỉ có 5 thành viên tham gia vào trận Showmatch nhưng cả nhóm vẫn đi tham dự sự kiện.
Faker gửi tối hậu thư cho Scout - cựu đàn em tại SKT T1 và giờ là trụ cột của EDG
Sau khi sự kiện này kết thúc thì Faker đã tham gia quay một video phỏng vấn để chia sẻ suy nghĩ của mình về kết quả chia bảng đấu vừa rồi của SKT T1 ở Chung Kết Thế Giới 2017. “Chúng tôi chưa từng vào được bảng đấu nào mà dễ dàng ở CKTG cả. Bảng đấu năm nay cũng thế, có rất nhiều đối thủ đáng gờm. Theo tôi thấy thì đây sẽ là một bảng đấu giúp chúng tôi cải thiện phong độ của mình“.
SKT T1 là một phần của Bảng A. Đội tuyển EDward Gaming của Trung Quốc – Đối thủ truyền kiếp của SKT T1 và ahq e-Sports Club cũng là một phần của bảng đấu này. Đội thứ tư tham dự bảng A sẽ được quyết định sau khi vòng Play-in kết thúc. Mặc dù SKT T1 là đội được đánh giá cao ở bảng này và nhiều khả năng là họ sẽ vào bán kết để giành lấy cơ hội tranh cúp CKTG lần thứ ba liên tiếp nhưng các thành viên đều vô cùng cẩn trọng. Thậm chí, Bang còn trả lời phỏng vấn rằng bản thân đã nghĩ đến khả năng bị loại. Cho dù SKT T1 mới thua LZ một cách khá chóng vánh nhưng họ vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm. Với truyền thống sụt giảm phong độ của EDG lẫn ClearLove cùng với lịch sử thi đấu giữa SKT và ahq thì có lẽ chẳng đội nào trong Bảng A sẽ làm khó được SKT. Cho dù là đội thứ tư còn chưa được quyết định. Ở EDG còn có một người đồng đội cũ của Faker là Lee “Scout” Ye-chan. Anh chàng này từng là thực tập sinh của SKT trong năm 2015 và giai đoạn đầu 2016, tuy nhiên sau màn ra mắt không thành công trong giai đoạn mùa xuân 2016 thì Scout đã rời đội tuyển tới Trung Quốc và gia nhập EDG.
Trong giai đoạn mùa he 2016, Scout là một nhân tố rất quan trọng của EDG, anh chàng này đã gánh đội trong thời gian Pawn gặp rắc rối với chấn thương ở lưng. Chính vì vậy nên EDG mới có thể tiếp tục thành công đến vậy. Tuy nhiên họ vẫn ăn hành ở Chung Kết Thế Giới 2016. Sang tới năm nay, sau khi Pawn rời Trung Quốc thì vai trò của Scout lại càng trở nên quan trọng hơn. Cậu bé năm nào đã trở thành một trong hai trụ cột chính của EDG. Thành công của Scout luôn được Faker để mắt tới và anh chàng này đã sẵn sàng hạ gục đàn em của mình. “Theo tôi biết thì thời gian gần đây Scout rất thành công tại Trung Quốc nên tôi rất mong chờ được gặp thằng bé. Tôi sẽ giữ tâm lý rằng phải “bán hành” cho đối thủ khi đấu với EDG.” Còn nữa, mặc dù Faker sẽ gặp nhiều gương mặt thân quen ở CKTG nhưng anh chàng tuyển bố rằng chẳng có ai lọt vào mắt xanh của mình cả. “Tôi không thấy có tuyển thủ nào khiến cho mình nóng lòng muốn gặp cả. Tuy nhiên tôi vẫn rất mong chờ không biết những đối thủ của chúng tôi sẽ thi đấu ra sao.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: SKT sẽ có một trận giao hữu với một nhóm nhạc Idol nữ của Hàn Quốc

Nhóm nhạc Idol mới tên Gugudan sẽ có một trận đấu trực tiếp với nhà vô địch CKTG 2016 vào ngày 13/09 sắp tới

Faker gửi tới Bdd: "Cậu ấy bịa chuyện làm tôi buồn cười quá"

Những màn đấu khẩu giữa SKT và Longzhu diễn ra vô cùng căng thẳng

SKT Faker: “HLV Kkoma cũng già rồi nhưng vẫn là người đẹp trai nhất đội”

Faker đang rất nóng lòng được tới SVĐ Tổ Chim...

SKT Peanut: “Vì được thay vào sau nên tôi đã có thể tập trung hơn cho trận đấu”

Lần này Peanut góp công rất lớn đến chiến thắng của đội

SSG Ambition: “Mọi tuyển thủ đều có một điểm chung là hầu như ai gặp Faker cũng đều thua cả”

Cùng nghe những lời chia sẻ của cả đội Samsung về những vòng đấu đã qua và trận đấu sắp tới tại chung kết đối đầu với SKT T1.

[CKTG 2017] SKT Huni cho rằng trận đấu với MSF sẽ không hề dễ dàng

Lần này Huni lại rất là tôn trọng đối thủ!

LMHT: Lộ diện hình ảnh các cô gái Gu9udan xinh đẹp trong trận đấu giao hữu với SKT

Khi những thiên thần xinh đẹp chơi liền minh huyền thoại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.