LMHT: Những điều cần biết về tính năng Giải Đấu sẽ bắt đầu vào tối nay

Việt Nam vinh dự là máy chủ đầu tiên được thử nghiệm tính năng mới này
LMHT: Những điều cần biết về tính năng Giải Đấu sẽ bắt đầu vào tối nay
Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game thể thao điện tử. Do đó, tính cạnh tranh là một phần tất yếu của trò chơi này. Người chơi Liên Minh Huyền Thoại biết đến cạnh tranh dưới hai dạng: Xếp Hạng và thi đấu chuyên nghiệp. Thi đấu chuyên nghiệp thì nằm ngoài tầm với của số đông chúng ta, còn Xếp Hạng là cả một hành trình dài và (thường) đơn độc. LƯU Ý: Các thông tin trong bài đều đang nằm trong quá trình thử nghiệm. Mọi tên gọi, thể thức, phần thưởng,... đều có thể thay đổi khi ra mắt trên toàn thế giới. GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG MỚI “GIẢI ĐẤU”
Giải Đấu là một tính năng cho phép những người chơi không chuyên trải nghiệm cảm giác của những tuyển thủ chuyên nghiệp. Mỗi cuối tuần, từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật, bạn có thể lập đội cùng bạn bè để tham gia tranh tài với rất nhiều đội chơi khác trên toàn máy chủ. Đội vô địch sẽ nhận được những phần thưởng giá trị, và quan trọng hơn cả, là quyền được tự hào của người thắng cuộc. Tính năng Giải Đấu sẽ được thử nghiệm đầu tiên tại máy chủ Việt Nam. Từ kết quả của lần thử nghiệm này, chúng tôi sẽ tiến hành điều chỉnh và cải thiện để tính năng ra mắt được hoàn hảo.

THỂ THỨC GIẢI ĐẤU
Một Giải Đấu (hay 1 Cúp) sẽ kéo dài 3 ngày. Ngày 1 (Thứ Sáu) Đây là thời gian để người chơi đăng ký đội. Mỗi đội có tối đa 5 thành viên và sẽ được phân vào các bậc dựa theo thành viên có xếp hạng cao nhất. Điều kiện để tham gia một đội Giải Đấu là bạn phải đạt cấp 30 và đã hoàn thành 10 trận Sắp Hạng (Đơn/Đôi hoặc Linh Hoạt). Sau khi đăng ký, đội của bạn sẽ được phân vào một nhánh giải để thi đấu cùng 3 đội khác. Đội vô địch nhánh giải sẽ đi tiếp vào vòng trong. Ngày 2 (Thứ Bảy) Những đội vượt qua Ngày 1 sẽ được phân vào các nhánh giải 8 đội. Đội thắng sẽ đi tiếp đến vòng cuối. Ngày 3 (Chủ Nhật) Nhánh giải cuối cùng gồm 16 đội thi đấu với nhau để giành Cúp Vô Địch. * Các trận trong Giải Đấu đều diễn ra theo hình thức loại trực tiếp Bo1.
PHẦN THƯỞNG GIẢI ĐẤU
Khi tham gia Giải Đấu, bạn có thể nhận được những phần thưởng sau: Mỗi khi chiến thắng một trận trong Giải Đấu, bạn sẽ nhận được một số Điểm Thắng Lợi. Bạn có thể dùng điểm này để đổi phần thưởng. Chúng tôi vẫn đang thử nghiệm để có thể xây dựng hệ thống phần thưởng phù hợp. Với những người tham gia thử nghiệm Giải Đấu tại máy chủ Việt Nam, chúng tôi sẽ tặng cho họ một Biểu tượng Anh hùng đặc biệt. Khi tính năng này lên sóng toàn cầu, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều giải thưởng hấp dẫn hơn nữa. Thời gian biểu cụ thể như sau: 03:00 - 18:00 ngày 15/09: Đăng ký. Người chơi đã có Xếp Hạng trên toàn máy chủ có thể tạo đội và đăng ký tham gia Giải Đấu. 18:00 - 18:30 ngày 15/09: Báo danh. Khóa đăng ký và bắt đầu báo danh, những đội không báo danh trong khoảng thời gian này sẽ không thể tham gia Giải Đấu. 18:30 - 18:37 ngày 15/09: Thăm dò. các đội đã đăng ký và báo danh thành công sẽ được phân vào các nhánh giải, đây là khoảng thời gian để họ thăm dò đối thủ sắp gặp mặt. 18:37 ngày 15/09: Bắt đầu. Các cặp đấu bắt đầu diễn ra. Thời gian biểu tương tự với ngày 16/09 và 17/09, tuy nhiên sẽ không có giai đoạn Đăng ký.
Lưu ý khi tham gia Giải Đấu
Sau đây là một số lưu ý khi tham gia Giải Đấu. - Giải Đấu sẽ khởi tranh từ 19:00 ngày 15/09/2017 và kéo dài đến tối Chủ Nhật, 17/09/2017. - Bạn cần hoàn thành 10 trận Sắp Hạng (Đơn/Đôi hoặc Linh Hoạt) để đủ điều kiện tham gia. Một đội hợp lệ cần có đủ 5 người, không có dự bị. - Bạn cần phải mua Vé Vào để đăng ký tham gia Giải Đấu. Tuy nhiên, nhằm mục đích thử nghiệm tính năng mới, chúng tôi sẽ miễn phí Vé Vào trong Giải Đấu tuần này. Vé Vào còn được dùng đặt cược giúp bạn nhận nhiều phần thưởng hơn. - Luôn nhớ báo danh trước khi Giải Đấu bắt đầu. Nếu không báo danh, đội của bạn sẽ không thể tham gia Giải Đấu. Ngoài ra, hãy đảm bảo tất cả các thành viên trong đội có mặt khi trận đấu bắt đầu và không thoát Chọn Tướng. Nếu một trong hai trường hợp xảy ra, đội của bạn sẽ bị xử thua. - Trong Ngày 1, sau khi đăng ký và báo danh thành công, đội của bạn sẽ được phân vào nhánh giải 4 đội. Vượt qua nhánh giải đó, đội của bạn sẽ bước vào vòng trong với nhánh giải 8 đội. Nếu thua, bạn có thể đăng ký lại vào hôm sau để tiếp tục với một nhánh giải 4 đội khác. - Trước mỗi trận đấu, bạn sẽ có từ 5-7 phút để thăm dò đối thủ cùng nhánh. Những trận đấu sau có thể có thời gian thăm dò cao hơn vì phải chờ các đội khác hoàn thành trận của họ.

- Những người tham gia Giải Đấu đều nhận được một Biểu tượng Anh hùng đặc biệt và Rương chứa báu vật. Càng tiến xa hơn trong Giải Đấu, phần thưởng bạn nhận được càng lớn.

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại PS Man chính thức gia nhập đấu trường LMHT: Tốc Chiến chuyên nghiệp

Icon Series SEA được dự đoán sẽ là một trong những giải đấu thu hút nhiều sự chú ý nhất trong năm 2021 với sự trở lại của huyền thoại PS Man.

Tính năng mới – Giải Đấu – sẽ được thử nghiệm tại máy chủ Việt Nam

Việt Nam sẽ là khu vực đầu tiên được thử nghiệm tính năng này.

Overwatch tiếp tục vượt qua LMHT tại Hàn Quốc dù CKTG mùa 6 đang diễn ra

Ngay trong tuần diễn ra Chung kết thế giới, Overwatch lại một lần nữa hạ bệ LMHT để trở thành ông hoàng tại các PC Bang ở thị trường Hàn Quốc…

Người đi đường giữa huyền thoại của Thái Lan – G4 tuyên bố giải nghệ

Với việc nền LMHT Thái Lan đang di xuống dạo thời gian gần đây, chuyện G4 quyết định giải nghệ cũng là điều không mấy bất ngờ.

[LMHT] Huyền thoại StarCraft bị cáo buộc có hành vi buff elo khi đang streaming

(GameSao.vn) – Flash đã bị cáo buộc có hành vi “cày thuê” cho một tài khoản bậc Bạc đoàn trong khi anh này vốn đã lên được Kim Cương từ trước.

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

[CKTG 2016] Hàng loạt tuyển thủ được vinh danh trong teaser "Huyền Thoại Trỗi Dậy" mùa 2

Khi CKTG đang đến gần, loạt phim Huyền Thoại Trỗi Dậy sẽ vinh danh rất nhiều tuyển thủ có mặt ở giải đấu đỉnh cao năm nay.

Lượng người chơi Liên Minh Huyền Thoại gấp 10 lần DotA 2 mỗi tháng

Theo những thông tin mới nhất được công bố thì LMHT hiện tại mỗi tháng có đến hơn 100 triệu lượt người chơi. MỘT CON SỐ RẤT KHỦNG KHIẾP.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.