LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu Sau rất nhiều lời phỏng đoán về 6 cái tên sẽ được SKT lựa chọn để tham dự Chung Kết Thế Giới 2017, thì mới đây đội tuyển vĩ đại này đã chính thức đưa ra đội hình chính thức của họ. 6 tuyển thủ sẽ cùng SKT chinh chiến tại Trung Quốc bao gồm:
Đường trên: Heo “Huni” Seung-hoon
Đi rừng: Han “Peanut” Wang-ho
Đi rừng: Kang “Blank” Sun-gu
Đường giữa: Lee “Faker” Sang-hyeok
Xạ thủ: Bae “Bang” Jun-sik
Hỗ trợ: Lee “Wolf” Jae-wan
LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG
Có thể thấy rằng, nhìn vào sự lựa chọn Huni thay vì Untara, ban huấn luyện của SKT T1 hoàn toàn đặt niềm tin vào Huni. Mặc dù màn thể hiện trong nước không được thuyết phục lắm so với Untara nhưng xét về kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, Huni hoàn toàn vượt trội khi đã từng trong đội hình FNC (châu Âu) và IMT (Bắc Mỹ) trước khi gia nhập SKT T1. Vì là giải đấu quốc tế lớn nhất trong năm, đương nhiên SKT T1 sẽ phải chú trọng hơn vào kinh nghiệm thi đấu quốc tế và việc chọn Huni cũng không làm nhiều người quá ngạc nhiên.
Như vậy là tuyển thủ Ui-jin “Untara” Park đã không được lựa chọn để góp mặt tại CKTG lần này, dẫu có không ít người hâm mộ của SKT cho rằng màn trình diễn của anh là vượt trội hơn rất nhiều so với Huni. Thế nhưng SKT có cách lựa chọn riêng của họ, và chúng ta hãy cùng chờ xem Huni có thể đáp lại sự tin tưởng của ban huấn luyện SKT T1 không nhé!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Phản ứng của cộng đồng mạng khi Huni được chọn để đi CKTG 2017

Việc Huni được chọn thay vì Untara đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ và từ đó dấy lên những lập luận lý do tại sao lại có sự lựa chọn đó

LMHT: Huni tiếp bước Peanut rời khỏi SKT T1 và tham gia đội tuyển mới trong tương lai

Mới đây SKTelecom T1 đã có thông báo thêm về đội hình của mình trong mùa sau. Tiếp bước Peanut và Sky sẽ là Huni cùng HLV trưởng cCarter và HLV chiến thuật RapidStar.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

LMHT: Huấn luyện viên SKT T1 hé lộ lý do đã chọn Huni để đến CKTG

HLV trưởng SKT T1 đã có đôi lời chia sẻ trước khi đến với Chung Kết Thế Giới 2017

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

SKT T1 chốt đội hình chính thức với Kkoma ở vị trí HLV trưởng

Trong các bài viết trước, chúng ta đã biết về việc Bengi sau mùa giải thi đấu tại LMS của Trung Quốc đã quay trở lại đội tuyển SK Telecom T1 với vai trò huấn luận viên.

SKT T1 chốt đội hình chính thức với Kkoma ở vị trí HLV trưởng đội

Trong các bài viết trước, chúng ta đã biết về việc Bengi sau mùa giải thi đấu tại LMS của Trung Quốc đã quay trở lại đội tuyển SK Telecom T1 với vai trò huấn luận viên.

[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

THỦ THUẬT HAY

Cách phòng chống bị mất dữ liệu khi iPhone bị đánh cắp

Trên các thiết bị iOS, chúng ta có thể thực hiện khoá thiết bị từ xa để bảo vệ những thông tin cá nhân cũng như kiến cho không ai có thể sử dụng điện thoại của bạn được...

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế