DOTA 2: Na`Vi trở lại với đội hình thuần CIS

Dù thời điểm nào đi chăng nữa thì biến động đội hình của Thợ Nhuộm sẽ luôn giành được quan tâm rất nhiều.
DOTA 2: Na`Vi trở lại với đội hình thuần CIS
Thất bại thê thảm với đội hình đa quốc tịch tại vòng loại khu vực TI7 đồng nghĩa với một cuộc cách mạng mới lại diễn ra tại Na`Vi bất chấp hợp đồng 1 năm đã được ký. Dù là một cái tên lớn nhưng sự hấp dẫn của màu áo vàng đã ít đi rất nhiều với các player có tiếng. Nó đồng nghĩa ban lãnh đạo tổ chức buộc phải có sự thay đổi mới mẻ.
Vladislav 'Crystallize' Krystanek là cái tên được chọn cho vị trí carry. Player trẻ tuổi này từng thi đấu dưới màu áo Double Dimension – team vượt qua vòng loại mở rộng khu vực CIS tại Kiev Major. Tiếp đó, Na`Vi vẫn kịp bòn rút từ Empire một thành viên là Vladimir 'RodjER' Nikogosyan cho vị trí support 4, đưa SoNNeikO chuyển sang support 5 và đội trưởng cho team. Tứ Ca Xboct quay lại màu áo vàng với vai trò coach, sẵn sàng hỗ trợ cho người anh em Dendi ở mùa giải sắp tới.
Với các thay đổi này, Na`Vi chính thức quay trở lại là một team thuần CIS. Liên tục xáo trộn đội hình nhưng không đạt được kết quả nào khả quan, liệu Thợ Nhuộm có thể làm nên chuyện với lineup này để thoát kiếp ATM? Đội hình Natus Vincere Dota 2
Vladislav 'Crystallize' Krystanek
Danil “Dendi” Ishutin
Viktor “GeneRaL” Nigrini
Vladimir 'RodjER' Nikogosyan
Akbar 'SoNNeikO' Butaev
Alexander 'XBOCT' Dashkevich (coach)

TIN LIÊN QUAN

Natus Vincere Dota 2 trở lại trong giải DreamLeague Minor

Đội hình mới của team Na'Vi - Natus Vincere Dota 2 - đã không ổn định kịp để tham dự Kuala Lumpur Major. Bù lại, họ có một chặng đua xuất sắc ở Vòng loại Minor, dễ dàng trở thành những người đại diện cho khu vực CIS.

[Dota 2] LGD “đuổi cổ” gần như toàn bộ player trong đội hình

Có tổng cộng 10 người không còn nằm trong biên chế của tổ chức LGD Gaming – điều này có thể do LGD đang nỗ lực tái thiết lại đội hình mạnh mẽ nhất từ trước tới nay trước thềm The International 7 vào tháng 8.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

[Dota 2] Na`Vi tái ký hợp đồng với SoNNeikO, thải loại rmN-

(GameSao.vn) – Na Vi bày tỏ mong muốn được tái hợp với SoNNeikO và cũng không quên dành lời cám ơn cho những đóng góp từ phía rmN-.

[Dota 2] Khi David hạ “knock-out” Goliath tại Kiev Major

Trận đấu đầu tiên bắt đầu với cuộc chạm trán cả hai đối thủ tới từ khu vực SEA, TNC vs Faceless. Sau khi TNC đán bại EG, Thunderbirds và Digital Chaos ở vòng bảng, dường như team này đã sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn thế tại Main Event.

DOTA 2: Vici Gaming đại cải tổ với sự gia nhập của ngôi sao Paparazi

Với một tổ chức lớn như Vici, việc không một team nào góp mặt tại TI7 là một kết quả cực kỳ tồi tệ. Nó đồng nghĩa với một cuộc cải tổ lớn diễn ra.

[Dota 2] Năm player của Team Random bị cấm thi đấu vĩnh viễn tại Trung Quốc

Do vướng phải tranh chấp về hợp đồng ở thời điểm hiện tại, ACE (Hiệp hội Esports Trung Quốc) đã cấm vĩnh viễn những nhà ĐKVĐ The International 6 khỏi các giải đấu Dota 2 chuyên nghiệp được tổ chức tại đất nước đông dân nhất thế giới.

DOTA 2 – NAVI vạn sự khởi đầu nan trong mùa giải DPC 2018-2019

Akbar 'SoNNeikO' Butaev đã thay thế chức đội trưởng của Dendi tại Navi để dẫn dắt đội trong mùa giải DPC 2018-2019. Nhiều fan hâm mộ trên thế giới đã mong chờ rằng vị tân đội trưởng này sẽ đưa được đội Navi ra khỏi hang động tăm tối để đón nhận lấy

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt