Một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại được lấy tên đặt cho một con đường tại Tây Ban Nha

Một tin mừng cho G2 Mithy trước thềm Chung Kết Thế Giới 2017
Một tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại được lấy tên đặt cho một con đường tại Tây Ban Nha
Người chơi hỗ trợ cho đội tuyển Liên minh huyền thoại G2 Esport Alfonso “Mithy” Aguirre Rodriguez sẽ tiếp bước thủ môn huyền thoại của Tây Ban Nha, Iker Casillas, khi có một con đường ở Tây Ban Nha được đặt theo tên của chính mình. Ngôi sao này đang sống trong hạnh phúc sau chiến thắng 3-0 trước đội tuyển Misfits trong trận chung kết LCS khu vực châu Âu mùa hè vừa qua , qua đó thiết lập một loạt các kỉ lục. G2 là đội tuyển Liên minh huyền thoại đầu tiên giành được 4 chức vô địch LCS khu vực châu Âu liên tiếp và cũng là đội đầu tiên giành chiến thắng trong trận chung kết của giải đấu mà không thua một ván nào!
Mithy đã thông qua twitter để gửi yêu cầu được đặt tên mình cho một con đường tới tài khoản twitter chính thức của Las Palmas, thành phố thủ phủ bán đảo Gran Caria cũng là quê hương của anh ấy. Điều kiện được đặt ra là tweet của Mithy phải nhận 20.000 retweet. Trong khi đó thường là một nhiệm vụ không dễ cho hầu hết mọi người thì đối với Mithy, người sở hữu lượng người theo lên tới 94,7 nghìn lượt thì đây là nhiệm vụ không quá khó. Không nằm ngoài dự đoán, tweet của Mithy nhận tới 23 nghìn lượt retweet. Như vậy anh ấy sẽ có một con đường ở quê nhà của được đặt tên mình. Điều này sẽ là động lực trước khi Mithy và G2 thi đấu tại kỳ Chung kết thế giới 2017 ở Trung Quốc trong thời gian tới. Tuy nhiên, tham vọng của Mithy chưa dừng lại tại đó. Mục tiêu tiếp theo của Mithy là gặp Đức Giáo hoàng tại nhà thờ Sistine. Chúc Mithy hoàn thành mong muốn này trong thời gian sớm nhất!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: G2 mithy tự tin về kết quả luyện tập sẵn sàng cùng G2 tiến bước vào những vòng tới

G2 có vẻ chuẩn bị khá kĩ cho Chung Kết Thế Giới nên ai cũng có những câu nói rất là tự tin

LMHT: Bộ đôi đường dưới của G2 sẽ được tự do quyết định tương lai của mình

Bộ đôi đường dưới của G2 sẽ có thể quyết định tương lai của mình trong tương lai trước khi kết thúc hợp đồng với đội tuyển

[LMHT] Đội hình Siêu Sao của năm khu vực hàng đầu thế giới đã lộ diện

(GameSao.vn) – Lần thứ tư liên tiếp MadLife góp mặt tại giải đấu Siêu Sao Đại Chiến.

LMHT: Huyền Thoại Ezreal Bebe tuyên bố giải nghệ lần thứ 2

Cựu vô địch thế giới mùa 2, xạ thủ của đội tuyển Taipei Assassins – Bebe đã đưa ra một thông báo về việc giải nghệ.

[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

(GameSao.vn) – G2 muốn nâng tầm tên tuổi của họ ở đấu trường quốc tế mùa giải năm sau bằng chính những cái tên mà họ đang sở hữu.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

Tăng tỉ lệ Huyền Thoại của Trang Phục Kỳ Bí trong GPL Mùa Hè 2017

Theo dõi GPL, thêm cơ hội kiếm được trang phục Huyền Thoại.

LMHT: Tổng hợp 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2017

Ngày đến CKTG 2017 càng đến gần khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng đứng ngồi không yên

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp