TOP những tướng được ưa chuộng nhất trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng

Sau một vài ngày chinh chiến cùng những Vệ Binh Tinh Tú tại chế độ Quái Vật Xâm Lăng, chúng ta cũng đã có thể tìm ra được những cái tên mạnh mẽ nhất trong chế độ chơi này, và hãy cùng tìm hiểu đó là những cái tên nào nhé!
TOP những tướng được ưa chuộng nhất trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng



Mặc dù tại Quái Vật Xâm Lăng còn có những vị tướng Hỗ Trợ khác là Janna và Lulu, tuy nhiên Soraka vẫn là cái tên được đánh giá cao nhất nhờ vào khả năng hồi phục máu liên tục của mình. Đặc biệt, chiêu cuối của Soraka còn có thể hồi phục một lượng máu khổng lồ cho tất cả các thành viên Vệ Binh Tinh Tú dù cho họ đang ở bất kì nơi nào trên bản đồ nên không khó để cô nàng Tinh Nữ này có thể bảo vệ đồng đội một cách hoàn hảo.

Hầu hết trận đấu nào của chế độ Quái Vật Xâm Lăng cũng có sự xuất hiện của Soraka
Thêm nữa, Soraka cũng có điểm mạnh hơn so với Janna và Lulu là cô nàng này có khả năng tự phục hồi máu cho bản thân bằng chiêu Vẫn Tinh (Q), nên chắc chắn rằng cô cũng không dễ để bị hạ gục đâu.
 


Bản thân Jinx cũng đã là một vị tướng Xạ Thủ được nhiều người ưa chuộng, vậy nên cũng không quá khó hiểu khi cô nàng này lại xuất hiện nhiều trong chế đội Quái Vật Xâm Lăng. Jinx cũng có ưu điểm là cô nàng này gây sát thương liên tục cực mạnh và còn có tầm bắn xa khi bật Q, vậy nên Jinx rất phù hợp để thi đấu trong chế độ này. Thêm nữa, nội tại của Jinx còn đem lại cho cô tốc độ chạy mỗi khi hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục được một tướng, và nhờ vậy mà Khẩu Pháo Nổi Loạn có thể di chuyển cực kì cơ động liên tục đấy.

Khả năng gây sát thương trên diện rộng tốt giúp Jinx được ưa chuộng tại Quái Vật Xâm Lăng
Chắc chắn rằng bạn có nhiều kiểu lên đồ với vị tướng Xạ Thủ Jinx này, nhưng hãy thử sử dụng Cuồng Đao Guinsoo bởi trong chế độ này thì rất dễ để giữ được điểm cộng dồn khi phải đánh quái liên tục, và món trang bị này sẽ phát huy tối đa sức mạnh của nó.


Jinx chắc chắn là vị tướng Xạ Thủ được ưa thích nhất trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng


Vì là vị tướng Đỡ Đòn duy nhất trong nhóm Vệ Binh Tinh Tú nên Poppy cũng được nhiều người tin dùng tại chế độ Quái Vật Xâm Lăng. Cô nàng nhỏ con này sở hữu khá nhiều kĩ năng khống chế đem lại hiệu quả cao, nhất là chiêu Không Thể Lay Chuyển (W) có tác dụng chặn những pha bay nhảy của Rek’Sai và Kha’Zix trong những màn Phòng Thủ.

Và ngoài ra Poppy còn có khả năng gây sát thương theo phần trăm máu khá mạnh với chiêu Q đó nha


Tuy rằng cũng không thể bá đạo được như Jinx, nhưng chiêu cuối Bão Đạn (R) của Miss Fortune cũng gây ra được một lượng sát thương khổng lồ, và nó càng hiệu quả hơn trong những màn mà có lũ quái xuất hiện chung ở một chỗ. Sẽ có một chút khó khăn cho Miss Fortune bởi cô nàng này không được xa cho lắm, vậy nên hãy cố gắng tiết kiệm và sử dụng chiêu cuối của Miss Fortune khi cần thiết bởi nó có tầm tác dụng xa gấp nhiều lần đòn bắn thường của cô nàng.


Cô nàng xinh đẹp này cũng được đánh giá khá cao trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng đó


Các bạn thường sử dụng vị tướng nào trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng, hãy để lại bình luận ở dưới cho Liên Minh 360 nhé!
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú 2017

Làm thế nào để nhận được mẫu mắt đặc biệt?

LMHT: Hướng dẫn làm nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú nhận phần thưởng cực ĐỘC

Chế độ chơi mới nhất – Quái Vật Xâm Lăng đã chính thức xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại.

Chỉ với 4 mẹo này, bạn sẽ dễ dàng chiến thắng ở chế độ Quái Vật Xâm Lăng của LMHT

Để chiến thắng được Quái Vật Xâm Lăng cũng không phải là một điều quá khó khăn, chỉ cần game thủ nắm được một số mẹo sau đây.

Hướng dẫn toàn tập để được S+ trong Quái Vật Xâm Lăng, cả Riot cũng phải gật gù khen hay

Chế độ Quái Vật Xâm Lăng dù chỉ mới ra mắt nhưng cũng đã được người chơi cực kì ưa thích, nhưng có lẽ cũng chưa phải ai cũng phá đảo được chế độ này.

Giới thiệu chế độ chơi mới: Quái Vật Xâm Lăng

Bạn có đủ sức đánh bại đàn quái vật vũ trụ vô cùng tận không?

LMHT: 4 Hỗ trợ đang có tỉ lệ thắng vô cùng cao tại phiên bản 7.21 máy chủ Hàn

Những người hỗ trợ gánh đội mạnh mẽ nhất và game thủ có thể tin dùng tại phiên bản 7.21 này

Chi tiết bản cập nhật 7.17: Riot Games nerf mạnh Draven, Janna – Buff cho Hecarim và Zed

Phiên bản 7.17 này chúng ta đón nhận khá nhiều thay đổi lớn trong Liên Minh Huyền Thoại. Đầu tiên là sự xuất hiện của tướng mới Ornn, tiếp theo là loạt trang phục Vệ Binh Tinh Tú mới cùng chế độ mới Đổ Bộ vô cùng thú vị.

Tong Lee Yann – “quái vật 3 đầu” của làng DOTA 2 Malaysia

Đây cũng là “nữ thần eSports” trong lòng các game thủ Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.