Vì sao Lucian lại trở thành một vị tướng được ưa chuộng ở Đường Giữa?

Lucian ở Đường Giữa cũng chỉ mới nổi lên rầm rộ tại khoảng 2 phiên bản gần đây, và hãy đi tìm hiểu lí do nào khiến một vị tướng Xạ Thủ có tầm bắn ngắn này lại được dùng để đối đầu với các Pháp Sư nhé!
Vì sao Lucian lại trở thành một vị tướng được ưa chuộng ở Đường Giữa?

Lucian đã được tăng sức mạnh rất nhiều trong mùa giải 2017
Nói một cách ngắn gọn thì Lucian có 2 đợt tăng sức mạnh đáng chú ý trong mùa giải này, đầu tiên là lần tăng sát thương của nội tại cũng như chiêu Tia Sáng Xuyên Thấu (Q) ở phiên bản 7.1, và ngoài ra hắn còn được giảm thời gian xuất chiêu của Q cùng với W tại bản 7.5 để giúp người chơi combo mượt mà hơn.

Đợt tăng sức mạnh của Lucian tại bản 7.5 đã giúp hắn ta trở lại một cách mạnh mẽ
Quãng thời gian Lucian bá đạo ở vị trí Xạ Thủ cũng không kéo dài lâu bởi hắn ta không thể cạnh tranh được với những vị tướng Xạ Thủ có tầm bắn xa và có sức mạnh khủng khiếp vào cuối trận như Tristana, Xayah hay Kog’Maw, nhưng may mắn rằng Lucian đã được các cao thủ đem ra khu vực Đường Giữa.
Những ưu điểm giúp Lucian được ưa chuộng tại Đường Giữa
Ưu điểm mà ai cũng có thể nhìn thấy ở Lucian đó là hắn ta có độ cơ đội cực cao với khả năng lướt của chiêu Truy Cùng Diệt Tận (E) cũng như một chút tốc độ di chuyển của Tia Sáng Rực Cháy (W) nữa. Chỉ cần phản ứng nhanh nhạy một chút, Lucian có thể dễ dàng dùng E để né chiêu thức của Pháp Sư đối phương và sau đó trả đòn lại bằng combo của mình.

Chính anh chàng Xiye này đã “khơi mào” phong trào Lucian Đường Giữa bằng 2 pha solo kill Faker trong một trận đấu
Bên cạnh sự cơ động, Lucian cũng có khả năng dọn dẹp lính tốt không kém gì bao vị tướng Pháp Sư khác. Và cũng nhờ khả năng đẩy lính mạnh này mà Lucian thường xuyên được sử dụng để đối đầu với những Pháp Sư tay ngắn có khả năng đi đường yếu đầu trận như Galio hay Kassadin trong những trận đấu chuyên nghiệp.

Galio có thể khắc chế rất nhiều Pháp Sư, nhưng hắn ta vẫn không phải là đối thủ của Lucian
Thêm nữa, Lucian cũng có một điểm mạnh mà người chơi cần quan tâm đó là hắn ta có khả năng đẩy lẻ khá tốt, và bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiến thuật này nếu không muốn giao tranh nhiều với đối thủ.
Lucian Đường Giữa vẫn có khá nhiều nhược điểm mà người chơi cần chú ý
Đừng vì thấy tỉ lệ chọn của Lucian đang cao ngất ngưởng ở máy chủ Hàn Quốc mà lại lựa chọn hắn ta theo phong trào mà không biết rõ về vị tướng này, bởi hắn ta không hề dễ sử dụng chút nào. Nhược điểm lớn nhất của Lucian khi sử dụng ở Đường Giữa đó chính là hắn ta không hề có những kĩ năng khống chế cứng, và thậm chí nó cũng khiến cho người Đi Rừng ngại gank cho bạn vì tỉ lệ bắt được kẻ địch là không cao.


Cầm một vị tướng không có khống chế nên ít được đồng đội gank cho cũng là điều dễ hiểu thôi
Thêm vào đó, bạn cũng cần phải sử dụng combo của Lucian cực kì thành thạo nếu muốn đem hắn ta ra Đường Giữa, và ngoài ra khả năng phản xạ để né chiêu kẻ địch bằng kĩ năng E cũng là một điều cần thiết để thi đấu trên cơ được sơ với kẻ địch. Bù lại thì Lucian lại có khả năng gây sát thương cực ấn tượng và lăn cầu tuyết mạnh, nhưng quan trọng hơn hết là hãy lựa chọn Lucian tùy vào đội hình của cả đội để không bị thiếu sát thương phép.

Hãy lựa chọn Lucian Đường Giữa trong những trận đấu thích hợp nha


Các bạn đánh giá thế nào về sức mạnh của Lucian Đường Giữa trong thời điểm hiện tại, hãy để lại bình luận cho Liên Minh 360 nhé!
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ ngay trong hôm nay!

TIN LIÊN QUAN

Truyện ngắn mới cho Ezreal, Lucian, Kassadin, cập nhật bản đồ Runeterra

Có tới 3 bản truyện ngắn mới dành cho Ezreal, Lucian và Kassadin đã được đăng lên Vũ Trụ LMHT. Ngoài ra, trang bản đồ Runeterra cũng đã cập nhật thêm nhiều địa điểm từ Nhật Ký Thực Địa của Ezreal.

[LMHT] Draven, Lucian và Ashe sắp được tăng sức mạnh

(GameSao.vn) – Đây là cách mà Riot đang cố gắng “chữa cháy” khi nhận thấy “xạ thủ cảm thấy yếu đuối ở đường dưới, thiếu hụt sức mạnh và độ tin cậy” ở metagame hiện tại.

Thresh từ nay sẽ bắt đầu trận đấu với một linh hồn khi kẻ địch là Lucian

Các bạn có đoán được linh hồn đó là của ai không?

LMHT: 4 vị tướng bị nerf nặng tay nhất trong phiên bản 7.18 này

Bản cập nhật này chúng ta sẽ chứng kiến một loạt những vị tướng hot bị nerf một cách không thương tiếc

Những xạ thủ đường dưới tốt nhất Liên Minh Huyền Thoại mùa 8

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game MOBA có số lượng game thủ rất lớn hiện nay với cộng đồng vô cùng lớn mạnh. Game Liên Minh Huyền Thoại cũng là tựa game esport với rất nhiều lịch thi đấu giải đấu được tổ chức trong và ngoài nước tạo nên danh tiếng

LMHT: 4 vị tướng rất được ưa chuộng tại đường giữa nhưng lại có tỉ lệ thắng cực thấp

Dù rất được ưa chuộng và sở hữu lượt chọn rất cao nhưng tỉ lệ thắng của những lựa đường giữa này lại không hề được như mong đợi

LMHT: 5 vị tướng đang thống trị đường giữa tại máy chủ Hàn Quốc phiên bản 7.16

Những cái tên sau đây đang rất được ưa chuộng tại khu vực đường giữa tại máy chủ Hàn Quốc phiên bản 7.16

Những vị tướng LMHT mang sức mạnh của ‘cỗ máy thời gian’

Trải qua rất nhiều mùa giải cùng hàng trăm bản cập nhật, những vị tướng này vẫn được người chơi ưa chuộng thậm chí sống lâu trong meta.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng