LMHT: Điều gì khiến Ezreal đi rừng trở nên hot tại Hàn Quốc như thế?

Một hướng đi mạo hiểm nhưng đã tạo nên thành công lớn cho thương hiệu Ezreal đi rừng Gần đây ta có thể thấy Ezreal hầu như cực kỳ ít xuất hiện trong các trận đấu với tư cách là một Xạ Thủ, tại Việt Nam trong thời gian vừa qua, chủ yếu mọi người thường hay đưa anh chàng này ra đường giữa với lối chơi hơi hơi giống Corki. Tưởng rằng thời đại của Ezreal đã chấm dứt, tuy nhiên gần đây, tại Hàn Quốc, một xu hướng mới đã nổi lên dành cho vị tướng này, đó chính là Ezreal đi rừng, và tại bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng xem vị trí mới dành cho Ezreal có gì hot nhé.
LMHT: Điều gì khiến Ezreal đi rừng trở nên hot tại Hàn Quốc như thế?
Vì một rank không nát Việc Ezreal được mang vào rừng có liên quan đến một vài lần chỉnh sửa tăng sức mạnh trong thời gian gần đây.
Đầu tiên tại 7.15, chiêu Q của Ezreal được giảm 1 giây hồi chiêu tại cấp độ 1
Tiếp sau đó, tại 7.17, Q tiếp tục được tăng Sức Mạnh Công Kích cộng thêm lên 15% nữa, khiến vị tướng này trở thành một cỗ máy gây sát thương trong giai đoạn đầu trận.
Chính vì điều này, mà Ezreal đi rừng có được những điểm mạnh sau:
Tay dài: Chắc chắn rồi, tay dài là một lợi thế trong những lần đi gank, phản rừng, cướp rừng khi bạn hoàn toàn có thể gây sát thương tại một khoảng cách tương đối, khi mà các vị tướng đi rừng khác phải tiếp cận sát nút đối phương.
Khả năng 1v1 tốt trong quãng thời gian đầu trận: Hầu như không ai có thể hạ gục được Ezreal tại những cấp độ đầu tiên nếu chẳng may có choảng nhau ở đâu đó trên bản đồ, đặc biệt khi anh này cầm bùa đỏ trên tay.
Tốc độ tấn công nhanh: Nội tại của mình cho Ezreal khả năng gia tăng tốc độ tấn công đáng kể, khiến việc dọn rừng của anh này không hệ tệ, mở được nhiều khoảng trống để gây tác động tại những nơi khác trên bản đồ
Cấu rỉa nhưng thực chất là dồn sát thương: Nhiều bạn có thể không để ý, nhưng nếu như bạn để Ezreal xanh 1 chút thôi, thì 1 phát Q của anh này có thể khiến bạn bay ngay lập tức 1/4 bình máu đó.
Dẫu biết thú vị là thế, nhưng không phải Ezreal đi rừng không có điểm yếu, để có thể sử dụng tốt vị tướng này, ta cần phải biết những chú ý sau: - Nhiều kỹ năng định hướng: Ezreal có quá nhiều kĩ năng định hướng cho một vị tướng đi rừng, vì thế mà sự chính xác trong khâu gank là cần thiết nếu bạn không muốn phí thời gian vô ích. - Phải thả diều đầu trận: Cũng như Nidalee vậy, Ezreal trong lần dọn rừng đầu tiên phải thả diều rất nhiều nếu muốn vẫn còn đủ khỏe mạnh để đi gank hoặc thậm chí là trụ lại trong rừng. - Không có kỹ năng lan để dọn rừng: Ezreal không hề có một kĩ năng nào có khả năng gây sát thương diện rộng trong giai đoạn đầu trận, khiến anh này dễ bị bắt bài về lối đi rừng của mình. Sau khi đã biết được điểm mạnh và yếu của Ezreal, để sử dụng tốt vị tướng này, sau đây sẽ là một số lưu ý cần thiết: - Học cách thả diều quái rừng - Chọn hướng và lối đi rừng phù hợp - Học cách lạm dụng bùa đỏ - Đừng lên Nước Mắt Nữ Thần, hãy lên thẳng sát thương Và cuối cùng là: - Tập trung gây ảnh hưởng của mình ngay từ đầu trận đấu

TIN LIÊN QUAN

Ezreal đi rừng – Xu hướng mới của Hàn Quốc có gì đáng chú ý?

Khi Ezreal là Xạ Thủ tệ nhất trò chơi, người Hàn đã tìm được hướng đi mới cho anh chàng mạo hiểm này

Truyện ngắn mới cho Ezreal, Lucian, Kassadin, cập nhật bản đồ Runeterra

Có tới 3 bản truyện ngắn mới dành cho Ezreal, Lucian và Kassadin đã được đăng lên Vũ Trụ LMHT. Ngoài ra, trang bản đồ Runeterra cũng đã cập nhật thêm nhiều địa điểm từ Nhật Ký Thực Địa của Ezreal.

Ezreal đang trở lại meta với phong cách lên trang bị ba trong một

Không cần phải tích Nước Mắt, Ezreal giờ sẽ tăng tiến sát thương theo lượng trang bị.

Riot cho rằng Ezreal đi rừng sẽ không thành vấn đề mà còn rất sáng tạo

Ezreal đi rừng nổi lên trong khoảng thời gian vừa rồi không chỉ tại các trận đấu xếp hạng đơn, mà còn xuất hiện cả các trận đấu chuyên nghiệp. Sức mạnh của nó đã được chứng minh, nhưng liệu từ phía các nhà thiết kế, Riot thấy sao về lựa chọn này?

LMHT: Ezreal sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 57% nhờ Ngọc siêu cấp Đạo Tặc

Vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại Tiền Mùa Giải đã xuất hiện

LMHT: Huyền Thoại Ezreal Bebe tuyên bố giải nghệ lần thứ 2

Cựu vô địch thế giới mùa 2, xạ thủ của đội tuyển Taipei Assassins – Bebe đã đưa ra một thông báo về việc giải nghệ.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7