Tính năng mới – Giải Đấu – sẽ được thử nghiệm tại máy chủ Việt Nam

Tính năng mới – Giải Đấu – sẽ được thử nghiệm tại máy chủ Việt Nam


Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game thể thao điện tử. Do đó, tính cạnh tranh là một phần tất yếu của trò chơi này. Người chơi Liên Minh Huyền Thoại biết đến cạnh tranh dưới hai dạng: Xếp Hạng và thi đấu chuyên nghiệp. Thi đấu chuyên nghiệp thì nằm ngoài tầm với của số đông chúng ta, còn Xếp Hạng là cả một hành trình dài và (thường) đơn độc.
Liệu có một trải nghiệm nào nằm giữa hai dạng trên không?
LƯU Ý: Các thông tin trong bài đều đang nằm trong quá trình thử nghiệm. Mọi tên gọi, thể thức, phần thưởng,… đều có thể thay đổi khi ra mắt trên toàn thế giới.
XIN GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG MỚI “GIẢI ĐẤU”
Giải Đấu là một tính năng cho phép những người chơi không chuyên trải nghiệm cảm giác của những tuyển thủ chuyên nghiệp. Mỗi cuối tuần, từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật, bạn có thể lập đội cùng bạn bè để tham gia tranh tài với rất nhiều đội chơi khác trên toàn máy chủ. Đội vô địch sẽ nhận được những phần thưởng giá trị, và quan trọng hơn cả, là quyền được tự hào của người thắng cuộc.
Tính năng Giải Đấu sẽ được thử nghiệm đầu tiên tại máy chủ Việt Nam. Từ kết quả của lần thử nghiệm này, chúng tôi sẽ tiến hành điều chỉnh và cải thiện để tính năng ra mắt được hoàn hảo.

THỂ THỨC GIẢI ĐẤU
Một Giải Đấu (hay 1 Cúp) sẽ kéo dài 3 ngày.
Ngày 1 (Thứ Sáu)
Đây là thời gian để người chơi đăng ký đội. Mỗi đội có tối đa 5 thành viên và sẽ được phân vào các bậc dựa theo thành viên có xếp hạng cao nhất. Để tham gia một đội Giải Đấu, bạn phải chơi ít nhất 4 trận Xếp Hạng Linh Hoạt.
Sau khi đăng ký, đội của bạn sẽ được phân vào một nhánh giải để thi đấu cùng 3 đội khác. Đội vô địch nhánh giải sẽ đi tiếp vào vòng trong.
Ngày 2 (Thứ Bảy)
Những đội vượt qua Ngày 1 sẽ được phân vào các nhánh giải 8 đội. Đội thắng sẽ đi tiếp đến vòng cuối.
Ngày 3 (Chủ Nhật)
Nhánh giải cuối cùng gồm 16 đội thi đấu với nhau để giành Cúp Vô Địch.
* Các trận trong Giải Đấu đều diễn ra theo hình thức loại trực tiếp Bo1.
PHẦN THƯỞNG GIẢI ĐẤU
Khi tham gia Giải Đấu, bạn có thể nhận được những phần thưởng sau:
Mỗi khi chiến thắng một trận trong Giải Đấu, bạn sẽ nhận được một số Điểm Thắng Lợi. Bạn có thể dùng điểm này để đổi phần thưởng. Chúng tôi vẫn đang thử nghiệm để có thể xây dựng hệ thống phần thưởng phù hợp.
Với những người tham gia thử nghiệm Giải Đấu tại máy chủ Việt Nam, chúng tôi sẽ tặng cho họ một Biểu tượng Anh hùng đặc biệt. Khi tính năng này lên sóng toàn cầu, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều giải thưởng hấp dẫn hơn nữa.
HỎI – ĐÁP GIẢI ĐẤU
Người chơi có thể khán giả trận chung kết Giải Đấu không?
Trong thời gian thử nghiệm, người chơi chỉ có thể khán giả bạn bè thôi. Khi tính năng lên sóng, mục tiêu của chúng tôi là cho phép người chơi khán giả các trận chung kết của mỗi nhánh giải.
Một đội cần mất bao lâu để chuẩn bị khi được xếp với một đội khác?
Sau khi báo danh cho trận đầu tiên, người chơi sẽ có khoảng 5-7 phút để vào trận. Ở các lượt sau, các đội sẽ có thời gian chuẩn bị lâu hơn trong khi chờ các trận khác trong nhánh giải của họ kết thúc.
Có nhánh thua ở vòng 8 đội và 16 đội không?
Có một nhánh thua mỗi ngày, nên đội nào cũng sẽ chơi ít nhất 2 trận mỗi ngày.
Quy tắc cơ bản:
– Mọi người đều phải chơi 2 trận.

– Chỉ khi thua vòng đầu tiên của mỗi ngày bạn mới được đưa xuống nhánh thua

– Nếu thua ở bất kỳ trận nào khác trong giải đấu, bạn sẽ bị loại.

– Nhánh thua chỉ để lấy thêm phần thưởng thôi.
Tại sao lại không có loại hai lần hay Bo3?
Để giảm thiểu vấn đề thời gian, các trận giải đấu đều là loại đơn và Bo1; một trận Bo3 2-1 có thể dài gấp đôi một trận thắng chóng vánh 2-0.
Có thể có dự bị không?
Trong giai đoạn thử nghiệm thì không. Đây là thứ chúng tôi sẽ xem xét trong tương lai.
Thách Đấu có thể ở chung đội với Đồng?
Chính xác. Việc xếp bậc đội sẽ dựa trên người có xếp hạng cao nhất của mỗi đội. Nếu một đội có 1 Thách Đấu và 4 Đồng, cả đội sẽ được xếp vào giải đấu cấp Thách Đấu.

Bạn đã cảm thấy nhiệt huyết chiến đấu bừng bừng trong người chưa? Hãy chăm chỉ rèn luyện kỹ năng và sẵn sàng tham gia Giải Đấu hàng tuần khi tính năng này xuất hiện nhé. Còn trong lúc này, chúng tôi rất mong được nghe xem bạn nghĩ gì về thể thức và trải nghiệm của Giải Đấu đấy!

TIN LIÊN QUAN

OPPO đồng hành với Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới 2021

OPPO công bố đồng hành với Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới 2021 (S11) cùng Riot Games, kéo dài sự hợp tác giữa OPPO và Riot Games kể từ năm 2019.

Huyền thoại PS Man chính thức gia nhập đấu trường LMHT: Tốc Chiến chuyên nghiệp

Icon Series SEA được dự đoán sẽ là một trong những giải đấu thu hút nhiều sự chú ý nhất trong năm 2021 với sự trở lại của huyền thoại PS Man.

LMHT: Những điều cần biết về tính năng Giải Đấu sẽ bắt đầu vào tối nay

Việt Nam vinh dự là máy chủ đầu tiên được thử nghiệm tính năng mới này

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Tranh cãi việc liệu có nên cho game thủ chuyên nghiệp đi vệ sinh khi đang thi đấu

Dù vệ sinh là nhu cầu cần thiết nhưng để các tuyển thủ đi vệ sinh trong khi thi đấu cũng mang lại nhiều tranh cãi

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

Trải nghiệm Tiên Ma Huyễn Cảnh – Đẹp như tiên mà lag thì cũng “vứt”

Suy cho cùng thì trải nghiệm của người chơi mới là điều quan trọng chứ không chỉ là cái vẻ bề ngoài hình thức

Top 4 game thủ bất ngờ thành công rực rỡ sau khi chuyển vị trí thi đấu trong Liên Minh Huyền Thoại

Những trường hợp chuyển vị trí thi đấu thành công hiếm hoi trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.