LMHT: Hướng dẫn làm nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú nhận phần thưởng cực ĐỘC

Chế độ chơi mới nhất – Quái Vật Xâm Lăng đã chính thức xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại.
LMHT: Hướng dẫn làm nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú nhận phần thưởng cực ĐỘC
Chế độ Quái Vật Xâm Lăng xuất hiện đi kèm một hệ thống nhiệm vụ riêng. Vậy cụ thể bạn phải làm những gì để hoàn thành chúng và kiếm phần thưởng? Hãy cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé:
NHIỆM VỤ VỆ BINH TINH TÚ
Thời gian thực hiện: Từ 01:00 ngày 08/09 đến 13:59 ngày 26/09. 01. Nhiệm vụ khởi đầu: Khởi Đầu Của Một Vì Sao Chơi 01 trận Quái Vật Xâm Lăng: Thường hoặc Khó. Phần thưởng:
02. Nhiệm vụ cá nhân: Tinh Lọc Sao Trời Thắng 03 trận Quái Vật Xâm Lăng: Thường hoặc Khó. Một trận trong vai trò Xạ Thủ (Jinx, Ezreal, Miss Fortune), một trận trong vai trò Pháp Sư (Lux, Ahri, Syndra), một trận trong vai trò Đa Dụng (Poppy, Janna, Lulu, Soraka). Phần thưởng:
03. Nhiệm vụ cá nhân: KHÓ – Ngôi Sao Thăng Hoa Thắng 01 trận Quái Vật Xâm Lăng: Khó và đạt hạng từ A trở lên. Phần thưởng:
04. Nhiệm vụ tổ đội: Nguồn Gốc Vệ Binh Thắng 02 trận Quái Vật Xâm Lăng: Thường hoặc Khó theo tổ đội 5 người. Một trận chỉ dùng đội của Lux (Lux, Jinx, Janna, Poppy, Lulu), một trận chỉ dùng đội của Ahri (Ahri, Miss Fortune, Syndra, Soraka, Ezreal). Phần thưởng:
05. Nhiệm vụ tổ đội: KHÓ – Thử Thách Vệ Binh Thắng 03 trận Quái Vật Xâm Lăng: Khó theo tổ đội 5 người. Một trận KHÔNG CÓ Xạ Thủ (Jinx, Ezreal, Miss Fortune), một trận KHÔNG CÓ Pháp Sư (Lux, Ahri, Syndra), một trận KHÔNG CÓ Đa Dụng (Poppy, Janna, Lulu, Soraka). Phần thưởng:
06. Nhiệm vụ tổ đội: KHÓ – Cực Điểm Vệ Binh Thắng 02 trận Quái Vật Xâm Lăng: Khó theo tổ đội 5 người và đạt hạng S trở lên. Phần thưởng:

GIẢI THÍCH PHẦN THƯỞNG
Biểu tượng Chân Trời Mới và Biểu tượng Vệ Binh Huyền Thoại. Trong thời gian diễn ra sự kiện, khi đeo một trong hai biểu tượng này, Biểu Cảm Thông Thạo của bạn sẽ được thay thế bằng một Biểu Cảm đặc biệt tùy theo cấp Thông Thạo của bạn.

Kỉ vật Tinh Tú. Đổi 4 Kỉ vật Tinh Tú trong mục Báu Vật để lấy Mẫu mắt Chân Trời Mới hoặc 01 Tướng Kỳ Bí Hextech (mở ra một tướng vĩnh viễn ngẫu nhiên).

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn nhiệm vụ Vệ Binh Tinh Tú 2017

Làm thế nào để nhận được mẫu mắt đặc biệt?

TOP những tướng được ưa chuộng nhất trong chế độ Quái Vật Xâm Lăng

Những cái tên nào sẽ xuất hiện trong danh sách này đây?

Hướng dẫn toàn tập để được S+ trong Quái Vật Xâm Lăng, cả Riot cũng phải gật gù khen hay

Chế độ Quái Vật Xâm Lăng dù chỉ mới ra mắt nhưng cũng đã được người chơi cực kì ưa thích, nhưng có lẽ cũng chưa phải ai cũng phá đảo được chế độ này.

Giới thiệu chế độ chơi mới: Quái Vật Xâm Lăng

Bạn có đủ sức đánh bại đàn quái vật vũ trụ vô cùng tận không?

Chỉ với 4 mẹo này, bạn sẽ dễ dàng chiến thắng ở chế độ Quái Vật Xâm Lăng của LMHT

Để chiến thắng được Quái Vật Xâm Lăng cũng không phải là một điều quá khó khăn, chỉ cần game thủ nắm được một số mẹo sau đây.

Vệ Binh Tinh Tú 2017

Các Vệ Binh đã sẵn sàng, còn bạn>?

Ra mắt nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú từ 8/9

Hãy cùng chào đón các anh hùng đến từ những vì sao xa

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang