[Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ 2017] Cơ hội cuối cùng để tìm ra Hạt giống số 3 của Bắc Mỹ

4 đội tuyển và 1 tấm vé cuối cùng... FlyQuest, Team Dignitas, Counter Logic Gaming và Cloud9 chính là 4 đội tuyển sẽ góp mặt tại Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ để tìm ra một đại diện cuối cùng đại diện cho khu vực Bắc Mỹ đến với Chung kết Thế giới 2017 với tư cách là đội tuyển hạt giống số 3.
[Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ 2017] Cơ hội cuối cùng để tìm ra Hạt giống số 3 của Bắc Mỹ
Hầu hết các tuyển thủ thi đấu lần này đều là những người đã từng có rất nhiều kinh nghiệm tại đấu trường Chung kết Thế giới với CLG và C9 – những đội tuyển rất thường xuyên góp mặt tại giải đấu này. Bên cạnh đó, đa phần những cái tên xuất hiện trong đội hình FLY cũng không phải quá lạ lẫm gì khi họ đều là những người đã từng thi đấu trong màu áo C9 trước đây. Và giờ chỉ có 1 trong 4 đội tuyển sẽ có vinh dự trở thành một trong những đại diện của Bắc Mỹ tới Trung Quốc vào cuối tháng 9 tới đây. Liệu cái tên cuối cùng nào của Bắc Mỹ sẽ xuất hiện ở Vòng khởi động Chung kết Thế giới 2017?
Vòng 1 – 2:00 Ngày 9/9: Team Dignitas vs. FlyQuest
Với FlyQuest thì họ đã có một mùa giải không thực sự như ý muốn. Trong giai đoạn mùa hè, họ đã có một thành tích khá bết bát với hiệu số 6-12 và kết thúc ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Ngược lại, Dignitas lại có một mùa giải thực sự tuyệt vời. Dignitas đã có lần đầu tiên lọt vào tới trận đấu bán kết kể từ năm 2013 và từng có thời điểm họ thể hiện phong độ của một đội tuyển có khả năng thống trị LCS Bắc Mỹ. Lần cuối cùng Team Dignitas góp mặt ở Chung kết Thế giới đó là vào mùa 2 năm 2012, khi mà cựu xạ thủ nổi tiếng Michael “Imaqtpie” Santana chính là đầu tàu của họ. Liệu lần này Dignitas có thể hiện được đúng khả năng của mình như những gì họ đã làm được gần đây không? Hay FlyQuest sẽ làm nên một điều gì diệu để có cơ hội tiến tới trận Chung kết?
Vòng 2 – 2:00 Ngày 10/9 : Counter Logic Gaming vs Đội thắng Vòng 1
CLG nghiễm nhiên vượt qua Vòng 1 của Vòng loại Khu vực sau khi họ đánh bại Team Dignitas ở trận đấu tranh 3/4 vừa qua, để đạt đủ điều kiện góp mặt tại Vòng 2. Dignitas chắc chắn sẽ rất muốn trả “món nợ” với CLG khi phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-3 và vị trí thứ 4 chung cuộc. Tuy nhiên điều đầu tiên mà họ phải làm trước khi có thể làm điều này đó là vượt qua được đội tuyển FlyQuest ở Vòng 1. Mặt khác, với FlyQuest, họ cũng chưa thể đánh bại CLG dù chỉ một lần ở giải đấu mùa hè. Lần cuối cùng mà FlyQuest đánh bại được CLG là ở vòng Play-offs mùa xuân với tỉ số 3-2, liệu rằng họ có thể tìm lại được sức mạnh của mình như những gì đã làm được ở mùa xuân để có thể vượt qua Vòng 1 cũng như tạo nên bất ngờ ở Vòng 2 này hay không?
Vòng 3 – 2:00 Ngày 11/9: Cloud 9 vs Đội thắng Vòng 2
Có thể nói giải đấu mùa hè này thực sự là một mùa giải không hề thành công với đội tuyển Cloud9. Sau khi cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc ở giải đấu mùa xuân, chỉ để thua đương kim vô địch TSM trong trận chung kết, C9 đã được kỳ vọng rất nhiều sẽ là đội tuyển hàng đầu thách thức ngôi vương ở giải đấu mùa hè này – tuy nhiên điều đó đã không thể thực hiện được. Sau sự khởi đầu không tốt ở tuần đầu tiên, C9 cũng đã kịp bừng tỉnh để kết thúc ở vị trí thứ 4. Mọi ánh mắt giờ đây sẽ hướng về C9 để chờ xem rằng liệu họ có thể tìm lại được chính mình để có một kết quả đúng với những gì những người hâm mộ vẫn luôn mong đợi hay không? Bất kỳ ai trong 3 đội tuyển kia cũng có thể là đối thủ của C9 trong trận Chung kết, tuy nhiên tấm vé để góp mặt tại Chung kết Thế giới 2017 thì chỉ có một và những gì C9 cần làm đó là tận dụng tốt những lợi thế mà họ đang có một cách tốt nhất. Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hoàn thành thủ tục Visa, Reapered sẽ tham dự Chung kết Thế giới cùng Cloud9

Người hâm mộ lẫn những tuyển thủ của Cloud9 đã có thể yên tâm về CKTG sắp tới rồi

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

24 đội tuyển tham dự Chung kết Thế giới 2017 đã chính thức lộ diện!

Như vậy 24 đội tuyển tham dự Chung kết Thế giới 2017 chính thức lộ diện sau khi Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ kết thúc mới đây với việc Cloud9 đã trở thành đội tuyển hạt giống số 3 của khu vực Bắc Mỹ.

LMHT: Tổng hợp 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2017

Ngày đến CKTG 2017 càng đến gần khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng đứng ngồi không yên

Lịch thi đấu Lượt về Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017

Lượt thi đấu quyết định để tìm ra những đội tuyển xứng đáng đi tiếp tại CKTG 2017...

[LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016] Đánh bại IMT, C9 giành quyền dự CKTG

(GameSao.vn) – Cloud9 đã giành chiến thắng Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ sau khi đả bại Immortals với tỉ số 3-1.

[LMHT] C9 và FQ chia sẻ ngôi đầu bảng, TSM cùng CLG đã biết thắng

(GameSao.vn) – Tuần 1 LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 đã khép lại với rất nhiều những bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.