TOP những tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất bản 7.17

Phiên bản 7.17 có khá ít thay đổi, nhưng vẫn có một vài vị tướng được tăng sức mạnh mà chúng ta cần quan tâm tới đó!
TOP những tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất bản 7.17



Sau quãng thời gian dài vắng bóng vừa qua, Riot đã quyết định tăng sức mạnh nhẹ cho Ezreal để hắn ta có cơ hội trở lại với Chung Kết Thế Giới năm nay. Với việc Phát Bắn Thần Bí – Q được tăng thêm 15% tỉ lệ sức mạnh công kích so với trước kia, mỗi phát Q của Ezreal về cuối trận sẽ gây thêm được tới 40 đến 5o sát thương (nếu Ezreal có khoảng 300 sức mạnh công kích), quả là một con số chẳng hề nhỏ phải không.

Đây chính là cơ hội để Ezreal được ưa chuộng trở lại


Số phận của Urgot vẫn chưa khá khẩm hơn là mấy kể từ sau khi được làm lại, và có lẽ vị tướng này cũng cần được tăng sức mạnh nhiều thêm một chút. Và thực tế thì Pháo Đài Di Động cũng đã được tăng sức mạnh rất nhiều tại bản cập nhật 7.17 vừa qua, đầu tiên là chiêu W có thể làm mới đánh dấu của chiêu Q, và nó còn được giảm cả thời gian khóa nếu Urgot húc trượt E nữa. Bên cạnh đó, chiêu cuối của Urgot cũng tồn tại lâu hơn 1 giây so với trước và giúp cho hắn có nhiều cơ hội để đưa kẻ địch về dưới 25% máu hơn.

Cơ mà để được ưa chuộng thì chắc vẫn là khó với Urgot


Zed vẫn là một sự lựa chọn đáng sợ trong những trận đấu thường và xếp hạng, nhưng hắn ta lại đang không hề có chỗ đứng trong những trận đấu chuyên nghiệp, vì vậy được tăng sức mạnh một chút cũng là điều hợp lí mà vị tướng này cần có. Zed được tăng sức mạnh không nhiều, hắn ta chỉ có thêm một chút tốc độ đánh cơ bản cũng như được kéo dài thêm thời gian hiệu lực của Phân Bóng – W, nhưng dù sao thì đó cũng là tin vui với những người ưa thích Zed rồi phải không.


Hãy nhớ cấm đi vị tướng này khi đánh xếp hạng nhé!


Vì Hecarim mới có bộ trang phục quý hiếm mang tên Thánh Kị Sĩ nên có lẽ hắn ta cũng cần được tăng sức mạnh thêm một chút để được xuất hiện nhiều hơn. Cụ thể hơn, Vó Ngựa Hủy Diệt – E của Hecarim sẽ không bị giảm thời gian tồn tại trong lúc vị tướng này đang dùng chiêu cuối Bóng Ma Kị Sĩ – R, và nó sẽ giúp những pha combo của Hecarim trở nên dễ dàng hơn. Và bên cạnh đó, chiêu cuối của Hecarim cũng được tăng thêm một chút thời gian khống chế nếu nó được dùng ở tầm xa nữa đó.

Có bạn nào thường sử dụng Hecarim để leo xếp hạng không nhỉ


Các bạn đánh giá thế nào về những chỉnh sửa tăng sức mạnh trên của Riot, hãy để lại bình luận giúp Liên Minh 360 nhé!
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất tại phiên bản 7.17

Và phiên bản 7.17 hứa hẹn sẽ là sự trở lại của những cái tên cực hot hiện nay

LMHT: Điều gì khiến Ezreal đi rừng trở nên hot tại Hàn Quốc như thế?

Một hướng đi mạo hiểm nhưng đã tạo nên thành công lớn cho thương hiệu Ezreal đi rừng

Truyện ngắn mới cho Ezreal, Lucian, Kassadin, cập nhật bản đồ Runeterra

Có tới 3 bản truyện ngắn mới dành cho Ezreal, Lucian và Kassadin đã được đăng lên Vũ Trụ LMHT. Ngoài ra, trang bản đồ Runeterra cũng đã cập nhật thêm nhiều địa điểm từ Nhật Ký Thực Địa của Ezreal.

LMHT: Ezreal sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 57% nhờ Ngọc siêu cấp Đạo Tặc

Vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại Tiền Mùa Giải đã xuất hiện

Ezreal đang trở lại meta với phong cách lên trang bị ba trong một

Không cần phải tích Nước Mắt, Ezreal giờ sẽ tăng tiến sát thương theo lượng trang bị.

Ezreal đi rừng – Xu hướng mới của Hàn Quốc có gì đáng chú ý?

Khi Ezreal là Xạ Thủ tệ nhất trò chơi, người Hàn đã tìm được hướng đi mới cho anh chàng mạo hiểm này

Riot cho rằng Ezreal đi rừng sẽ không thành vấn đề mà còn rất sáng tạo

Ezreal đi rừng nổi lên trong khoảng thời gian vừa rồi không chỉ tại các trận đấu xếp hạng đơn, mà còn xuất hiện cả các trận đấu chuyên nghiệp. Sức mạnh của nó đã được chứng minh, nhưng liệu từ phía các nhà thiết kế, Riot thấy sao về lựa chọn này?

THỦ THUẬT HAY

Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí

Nếu biết cách tận dụng, bạn có thể có được hơn 100GB dành cho việc lưu trữ miễn phí bất cứ dữ liệu gì. Điều này có thể giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề sao lưu tài liệu hay đồng bộ hóa dữ lệu giữa các thiết bị.

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Giúp máy tính trơn tru hơn chỉ với 1 dòng lệnh đơn giản

Với Empty Standby List, bạn có thể dọn dẹp 'cực sạch' bộ nhớ RAM chỉ với duy nhất 1 dòng lệnh.

Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đặt tên Con theo phong thủy, hợp cả Bố lẫn Mẹ, và cái tên đó có thể ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của bé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm