LMHT: Phỏng vẩn Longzhu sau trận chiến lật đổ SKT T1 tại LCK

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Longzhu Gaming sau khi lật đổ thành công SKT T1 để lên ngôi vô địch LCK mùa Hè 2017. Như bạn đọc đã biết, vào ngày hôm qua 26/8, trận chung kết LCK mùa Hè 2017 được cả thế giới mong chờ giữa 2 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Hàn Quốc - Longzhu Gaming và SK Telecom T1 đã diễn ra. Với màn lật đổ không thể thuyết phục hơn với tỷ số 3-1, Longzhu đã đánh bại SKT T1 để lên ngôi vô địch. Mỗi tuyển thủ của Longzhu đều thi đấu vô cùng xuất sắc, nhất là người chơi đường trên - Khan đã giành MVP Playoffs với các vị tướng đấu sĩ mặc dù đây đang là meta tank đường trên.
LMHT: Phỏng vẩn Longzhu sau trận chiến lật đổ SKT T1 tại LCK
Dưới đây là cuộc phỏng vấn sau khi lên ngôi vô địch LCK mùa Hè 2017 của đội tuyển Longzhu. (Hỏi GorillA và Bdd) Các bạn cảm thấy thế nào? GorillA: Tôi rất vui vì đã giành chiến thắng và với thắng lợi này, dội của chúng tôi có thể tiến thẳng tới CKTG 2017. Thành thật mà nói, từ giai đoạn mùa Xuân, tôi không nghĩ đội mình có thể giành chiến thắng như thế này. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi đã có mặt tại trận chung kết LCK ở ba đội khác nhau. Tôi nghĩ mình rất may mắn khi gia nhập đúng đội. Tôi thực sự hy vọng tất cả mọi người trong đội, cả tuyển thủ và HLV đều tiếp tục đưa nhau đến thành công. Bdd: Mùa Xuân là khoảng thời gian khó khăn nhất với tôi. Tôi rất hạnh phúc vì đã có thể giành được danh hiệu này cùng với những người đồng đội tuyệt vời. Tôi chân thành hy vọng các fan hâm mộ cũng cảm thấy được niềm hạnh phúc như chúng tôi hiện giờ.
(Hỏi Bdd) Bạn đã không thi đấu trận nào trong mùa Xuân phải không? Bdd: Tôi nghĩ rằng tôi đã làm rất tốt trong cả 2 mùa vì tôi đã dành thời gian 'tu luyện' ở giai đoạn mùa Xuân. (Hỏi Khan) Bạn vừa thi đấu tại trận chung kết đó. Cảm giác của bạn thế nào? Khan: Tôi thực sự rất quan tâm tới điều này trong thời gian gần đây bởi việc luyện tập của chúng tôi không quá tốt và thêm nữa, SKT T1 liên tục đánh bại các đội khác để leo tới trận chung kết. Nhưng tôi đã chơi rất 'ảo diệu' và đánh tan mọi sự nghi ngờ.
(Hỏi Cuzz) Bạn đã thành công trên con đường vinh quang của mình. Cuzz: Chúng tôi chơi theo đúng những gì đã làm trong quá trình tập luyện và do đó, chúng tôi đã làm rất tốt. Longzhu là đội tuyển đầu tiên tôi gia nhập và tôi thật may mắn khi có được những đồng đội tuyệt vời như vậy. Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả mọi người đang cổ vũ cho chúng tôi tại nhà chung của đội. (Hỏi Cuzz) Bầu không khí của cả đội như thế nào sau khi thua ván 3? Cuzz: Tôi đã thi đấu tệ khủng khiến, và tôi đổ lỗi cho bản thân mình vì điều đó. Tuy nhiên, lý do thực sự khiến chúng tôi thua ván 3 là SKT T1 đã khiến cho Gragas trên cơ chúng tôi. Tuy nhiên trong ván 4, chugns tôi đã đảm bảo bằng việc chọn Gragas, và lần lượt cho các tuyển thủ SKT T1 'ăn hành'. (Hỏi Cuzz): Thật là tự tin đấy! Tôi nghĩ đồng đội của bạn đã cố giúp cho bạn lấy lại sự bình tĩnh phải không? Cuzz: Họ muốn tôi được an toàn mà thôi.
(Hỏi Pray và HLV): Bạn cảm thấy thế nào sau khi giành chiến thắng? Pray: Tôi cảm thấy rất tốt với chiến thắng này cùng với các đồng đội tuyệt vời. Đối với người hâm mộ, tôi xin lỗi vì đã kéo dài đến ván đấu thứ 4 và không thể giành chiến thắng 3-0. Nhưng tôi nghĩ rằng đội của mình đã cảm thấy điều đó rất đáng giá và cống hiến cho người hâm mộ. Và tôi muốn gửi lời cho Smeb rằng: 'Này cậu em, anh sẽ đợi chú ở CKTG'.
HLV trưởng Hirai: Hôm nay chúng tôi đã thi đấu như thể đang là đội mạnh nhất thế giới vậy, tôi rất hạnh phúc vì chiến thắng ngày hôm nay, và tôi rất vui khi nói với các bạn rằng Longzhu là đại diện của LCK. Hôm nay, mọi người trong đội đã giành chiến thắng, không phụ công nỗ lực tới mất ăn mất ngủ trong thời gian qua. Hãy tiếp tục giữ vững động lực này để giành chức vô địch thế giới.
HLV Kim Jeong-su: Năm nay, các tuyển thủ của chúng tôi thậm chí còn tốt hơn năm ngoái. Vì vậy lần này, chúng tôi muốn giành ngôi vô địch thế giới. Và đối với Khan, cậu ấy đã thi đấu vượt quá cả sự mong đợi của chúng tôi. Thay vì theo meta tank, chúng tôi đã đặt vào tay cậu ấy các tướng carry và cậu ấy đã thi đấu bằng 200% sự mong đợi của chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã thắng, và cả đội sẽ tiếp tục tập luyện cho CKTG để đem lại những màn trình diễn tuyệt vời ở đó. HLV Chae Seung-min: Tôi rất hanh phúc vì giành chiến thắng ngày hôm nay, đặc biệt là chúng tôi đủ điều kiện tham gia CKTG. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng ở giải đấu đó. Trong video chung kết mùa Hè của OGN, có một dòng ghi rằng: 'Một huyền thoại LCK mới có thể được viết vào lịch sử'. Tôi hy vọng đội mình có thể làm đúng với câu nói đó. (Hỏi GorillA): Hãy nói điều cuối cùng trước khi kết thúc phỏng vấn đi. GorillA: Tiếp theo đây, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi thật xứng đáng và chứng kiến Smeb, KurO chiến đấu với nhau. Hãy thưởng thức các trận đấu còn lại của LCK. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện càng nhiều càng tốt để có thể thi đấu thăng hoa tại CKTG. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

LMHT: Toàn cảnh SKT và Longzhu trước thềm trận chung kết LCK mùa hè 2017

Ngày 26/08 này sẽ quyết định ai sẽ là người sở hữu chức vô địch LCK

LMHT: Pray xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể giành chiến thắng 3-0 trước SKT T1

Dù gì chiến thắng của Longzhu cũng khiến các tuyển trong đội tự tin hơn rất nhiều

[LMHT] GorillA: “Tôi đặt mục tiêu chiến thắng nhiều nhất mà tôi có thể”

“Chúng tôi đang ở một vị trí mà ở đó chúng tôi phải đánh bại tất cả”, tân binh của Longzhu Gaming tự tin trước thềm mùa giải mới.

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

LMHT: Longzhu không thể giữ chân 2 tuyển thủ đường dưới xuất sắc của mình

Người đi đường trên Kim “Khan” Dong-ha vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong khi hai tuyển thủ còn lại là Kwak “BDD” Bo-seong và Lee “Cuzz” Woo-jin vẫn còn thời hạn hợp đồng lần lượt là tới năm 2018 và 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn