Tại sao Riot lại giới hạn số lượng Rương Hextech có thể mua trong ngày?

Nếu bạn đã từng thử mua 26 rương hextech trong LMHT bạn có thể sẽ gặp vài trục trặc và nhận ra chỉ có thể mua tối đa 25 rương mỗi ngày mà thôi. Đã từ rất lâu Rương Hextech giúp bạn chế tạo ra các vật phẩm trong trò chơi, điều này chắc chẳng ai còn thấy lạ lẫm nhưng điều mà chúng ta không rõ lại chính là thực ra Riot vốn rất quan tâm đến các game thủ. Theo một bản tin đuợc đưa ra bởi Riot 7 tháng trước đây, nó cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về mô hình kinh doanh này; một trong những mục tiêu chính của Chế Tạo Hextech chính là “hãy thêm những thứ khiến bạn thích thú, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn khi sở hữu nó, thậm chí là cả những tháng sau khi nhìn lại niềm vui vẫn trọn vẹn như lúc đầu.”
Tại sao Riot lại giới hạn số lượng Rương Hextech có thể mua trong ngày?

Do tính chất ngẫu nhiên của Rương Hextech, Riot đã quyết định việc mua những cái hòm này sẽ bị giới hạn, họ cũng không cảm thấy quá lăn tăn về việc này bởi nó có thể đem tới cho bạn những cảm giác thất vọng và tiếc nuối. Và điều này không hợp với tiêu chí “vẫn vui khi nhìn lại”, đó là lúc những giới hạn được đưa vào trò chơi.
Có một thực tế là Đá Quý chỉ có thể xuất hiện trong hệ thống Chế Tạo Hextech, và đó cũng là cách duy nhất để bạn có thể sở hữu những bộ trang phục quý hiếm trong đó. Việc mua rương để cày Đá Quý cũng là một cách khá nguy hiểm, bởi bạn có thể tiêu tốn hàng tấn tiền trước khi sở hữu một trang phục Hextech bất kì. Riot biết rằng không trang phục nào của Liên Minh Huyền Thoại gây thất vọng, vì thế nên việc giới hạn số lượng là vô cùng cần thiết.


Một số tình huống lợi dụng hệ thống cũng góp phần khiến cho quyết định này được thi hành. Thật khó để có thể nhận biết một người hay một chiếc thẻ nào đó bị xâm phạm khi chúng chỉ tiến hành mua những trang phục cụ thể nào đó. Cũng quá khó để chứng minh rằng người đó có vi phạm hay không khi họ chỉ đơn thuần là mới tậu một đống trang phục, do đó, việc giới hạn số tiền mà bạn bỏ ra cũng chính là một cách để bảo vệ bạn khỏi những mối nguy đó.
Lần tiếp theo, nếu bạn đang muốn vung tay mở rương để có được những bộ cánh mới, lại thêm cả Hecarim Thánh Kị Sĩ nữa, hãy nhớ là Riot chỉ muốn cứu bạn khỏi những tên tội phạm xấu xa đang rình rập ngoài kia mà thôi.
Theo Dot Esport


Để nắm bắt và cập nhật thêm tình hình Liên Minh trong và ngoài nước, các bạn đừng quên truy cập vào Garena Mobile tại: http://mobile.garena.vn nhé!

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot công bố tỉ lệ quy đổi ngọc và những thay đổi khác tại mùa mới

Mùa giải 2018 sẽ chào đón game thủ bằng những thay đổi xoành xoạch

LMHT: Nhập mã giảm giá mới của Garena, gamer Việt sẽ mua trang phục rẻ được 50%, lại còn được tặng thêm 1 rương hextech

Cửa Hàng Liên Minh đã chính thức ra mắt! Các bạn có thể sử dụng các Điểm RP và IP tích lũy từ trước để mua các vật phẩm tại đây.

"Trăm hay không bằng tay quen", Riot đã phát hiện ra nó và tạo tính năng giúp gamer LMHT trên toàn thế giới leo rank tốt hơn

Một tính năng mới giúp game thủ dễ dàng lựa chọn tướng mình... nên sử dụng khi đánh xếp hạng.

Ra mắt trang phục Neo PAX Sivir và Hộp Sử Thi từ 6/9

Hãy chuẩn bị cho sự ra mắt của Neo PAX Sivir!

Thông tin chi tiết về gói vật phẩm đền bù cho game thủ Quyền Vương 98 sang các tựa game khác của Garena

Ít ngày trước khi chính thức đóng Server, Garena đã công bố chi tiết gói vật phẩm hỗ trợ người chơi Quyền Vương 98 chuyển đổi sang những tựa game khác bao gồm: LMHT; Blade Free Fire; Liên Quân Mobile; Chiến Dịch Huyền Thoại và DDTank.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.