LMHT: Blank đã được đền bù cho nỗi đau mà anh đã phải chịu đựng vào năm ngoái

Nỗ lực của Blank nay đã được đền đáp thích đáng SKT T1 đã thất bại chóng váng 2 ván đấu đầu tiên trước kt Rolster nhưng từ khi Blank được thay vào, SKT đã thay đổi hoàn toàn và xuất sắc lội ngược dòng. Sau chiến thắng này, Blank đã được các phóng viên của Inven mời tham gia phần phỏng vấn.
LMHT: Blank đã được đền bù cho nỗi đau mà anh đã phải chịu đựng vào năm ngoái
Q: Bạn cảm thấy thế nào sau chiến thắng này? Blank: Năm ngoái, chúng tôi là nạn nhân của một cuộc lội ngược dòng. Thật thú vị là năm nay đã đảo ngược lại. Trận đấu này thực sự rất quan trọng với tôi. Năm ngoái bạn đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, đặc biệt là vì cú lội ngược dòng mà bạn vừa nhắc tới. Blank của ngày hôm nay khác gì với Blank của thời điểm đó? Tôi không còn cảm thấy áp lực trên vai mình như trước đây nữa. Việc loại bỏ đi áp lực giúp tôi có thể thi đấu thoải mái hơn. Hôm nay tôi vẫn cảm thấy có chút áp lực nhưng tôi vẫn cố gắng thi đấu thật thoải mái.
Hướng đi rừng của bạn tập trung khá nhiều vào khu vực đường giữa thì phải. Trong meta hiện tại, sự kết hợp giữa người đi rừng và đường giữa vô cùng quan trọng. Đó là lý do tại sao tôi chơi xung quanh Faker. Trong các trận đấu thì có rất nhiều tình huống tôi phải có mặt ở đó. Là một người đi rừng thì tôi phải di chuyển thật hợp lý khi đường trên đang giao tranh. Đi thẳng lên đường trên có thể khiến bạn thụt lùi đi. Bạn có rất nhiều biệt danh thì phải …. chẳng hạn như vị cứu tinh hay thậm chí là lính cứu hỏa. Bạn thích cái nào nhất? Trong số các biệt danh thì tôi thích được gọi là ‘God-Gu-Knight’ nhất. Nghe nó rất cool đúng không (cười). *’God-Gu-Knight’ = God + Seon-Gu (tên của Blank) + Knight.
Các bạn đã bỏ qua vị tướng Zac rất nhiều trong trận đấu này. Mặc dù Zac là một vị tướng rất tuyệt vời nhưng chúng tôi rất tự tin khi đối đấu với Zac. Bạn có “tham vọng” được chơi nhiều trận đấu hơn không? Tất nhiên là tôi muốn. Nhưng nếu điều đó tốt cho đội của tôi thì tôi luôn cảm thấy ổn dù xảy ra chuyện gì. Nhưng hãy nhớ là tôi luôn sẵn sàng.
Bạn hãy nói đôi lời cuối cùng đi. Năm ngoái, cũng khoảng tháng 8, đó là khoảng thời gian rất khó khăn với tôi, và năm nay, tôi cảm thấy được đền bù cho nỗi đau mà mình đã phải chịu đựng. Nhưng đây chưa phải là kết thúc, … Vẫn còn trận chung kết và Chung kết thế giới. Tôi sẽ tiếp tục tiến về phía trước.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Blank – Untara là 2 cái tên sáng giá nhất khi đối đầu KT Rolster

Blank và Untara đã có một cuộc trò chuyện sau chiến thắng 3-2 đầy căng thẳng trước KT

LCK: Blank chia sẻ niềm hạnh phúc sau khi đánh bại đội tuyển cũ T1

Rời SKT (nay là T1) với biệt danh 'tù trưởng' nhưng Blank đã trở lại và thi đấu khởi sắc hơn xưa.

SK Telecom T1 vừa có màn “lội ngược dòng” trước KT Rolster

SK Telecom T1 vừa có màn “lội ngược dòng” với tỉ số 2-1 trước KT Rolster ở trận đấu thuộc khuôn khổ Ngày 1 – Tuần 5 LCK Mùa Hè 2017 vừa kết thúc cách đây ít phút. Đáng nói, trong cả ba ván đấu, KT đều là đội chiếm được lợi thế từ rất sớm nhưng đã

Game thủ Point Blank ngày nào nói gì về đứa em sinh đôi Point Blank: Strike

Đối với những người chơi đã từng “sống chết” với Point Blank thì việc gặp gỡ Point Blank: Strike là một trải nghiệm, cảm xúc thực sự khó tả.

Point Blank: Strike ấn định ngày phát hành, game thủ Việt “đứng ngồi không yên”

Như vậy là thời điểm Point Blank: Strike ra mắt cộng đồng game thủ FPS Việt Nam sẽ không còn xa nữa.

Point Blank: Strike lộ ảnh Việt hóa - Nóng từng đường đạn, đỏ từng họng súng

Như vậy là ngày ra mắt của Point Blank: Strike tại thị trường Việt Nam đã không còn xa nữa.

Point Blank: Strike đạt 1 triệu lượt đăng ký, hứa hẹn một ngày ra mắt bùng nổ!

Rất nhanh chóng, tiếng vang của Point Blank: Strike đã “lan” ra toàn cầu với số lượng game thủ đăng ký đạt mức khổng lồ trên hệ thống Google Play.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.