LMHT: SKT và sự trỗi dậy của bộ đôi đường dưới

Bang và Wolf đã có những chia sẻ rất thú vị sau màn lội ngược dòng kinh điển. Sự trở lại của SKT T1 trong 3 ván đấu cuối cùng trận đấu với kt không thể không nhắc đến đóng góp của bộ đôi Bang – Wolf. Nếu như Wolf tạo tiền đề rất tốt cho cả đội hình SKT T1 thì Bang lại gây hàng tấn sát thương lên đội hình kt, điều mà anh không làm được ở hai ván đấu đầu tiên.
LMHT: SKT và sự trỗi dậy của bộ đôi đường dưới
(Tới Wolf) Bạn đánh giá trân đấu này như thế nào? Mặc dù chúng tôi đã để thua hai ván đầu nhưng kt vẫn chơi rất lúng túng. Vì vậy, tôi biết rằng chúng tôi sẽ thắng mà không gặp bất kì vấn đề gì. (Tới Wolf) Điều gì đã thúc đẩy bạn chơi Blitzcrank vậy? Tôi đã giấu con bài này trong một thời gian dài. Tôi thực sự rất tự tin khi chơi vị tướng này.
(Tới Wolf) Các cặp đấu đường dưới thực sự đã ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu này. Chiến lược cấm – chọn đường dưới trong trận đấu này là gì? Kalista là một vị tướng đi đường rất mạnh. Vì vậy, họ liên tục đảo ra đường giữa sau khi đã vượt lên – điều này thật là khó chịu. Kalista chính là vị tướng chủ chốt của đội hình kt. (Tới Wolf) Cho chúng tôi một đánh giá về những người đồng đội của bạn. Peanut đã mất đi tinh thần sau hai ván thua liên tiếp. Tôi đã rất lo lắng cho cậu ấy nhưng tôi rất hài lòng khi Peanut đã có thể thực hiện tốt cuộc phỏng vấn này.
Bạn đang có một thứ hạng rất cao trong Bậc Thách Đấu. Hiện tại thì có 14 ông đang xếp trên đầu tôi nhưng tất cả đều có thể bị đánh bại. Mọi người trong đội từng rất vui khi điểm Xếp Hạng của tôi thấp nhưng bây giờ chỉ có Untara ngồi trên đầu tôi thôi. (Tới Bang) Làm thế nào để chơi được Tristana vậy? W của Tristana rất tốt khi chơi cùng Blitzcrank hay Alistar. Nhưng nó không phải là lựa chọn tuyệt vời khi gặp Thresh. Vì vậy, tôi đã chịu rất nhiều áp lực.
(Tới Bang) Lý do bạn liên tục chọn Tristana là gì vậy? Tristana là một vị tướng tốt và có thể đi cùng nhiều tướng hỗ trợ. Miễn là không phải đi cùng Kalista thì Tristana sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Wolf: “Tôi là người giỏi nhất”

(GameSao.vn) – “Nó vẫn giống như mọi khi thôi”, Wolf đưa ra bình luận về sự quay trở lại LCK Hàn Quốc của Mata, tuyển thủ hỗ trợ hàng đầu thế giới.

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

[LMHT] Wolf: “Tôi không nghĩ (là) một game thủ phù hợp với tôi”

“Tôi cảm thấy tôi đang đeo một chiếc mặt nạ ở nhiều thời điểm, tôi muốn là Lee Jae-wan”, Wolf bộc bạch.

Faker: “Wolf bảo là cậu ấy sẽ mở giao tranh, sau đó cậu ấy làm thật và chúng tôi chỉ việc xông lên theo thôi”

Một pha tấn công bất ngờ, vô cùng chuẩn xác và xuất sắc đến từ người Hỗ trợ SKT Wolf

[LMHT] Wolf nói về Bengi: “Anh ấy là một nhân vật quan trọng với đội tuyển”

(GameSao.vn) – Đoạn tweet dài bị xóa đi ngay sau đó đã hé lộ mối quan hệ thân thiết của Wolf với Bengi kể từ khi họ trở thành đồng đội chính thức trong màu áo SKT.

[CKTG 2016] CoreJJ khiêu khích Wolf: “Anh ấy sẽ tức giận phải biết trên đường quay trở về Hàn Quốc”

(GameSao.vn) – Nếu làm được điều đó, CoreJJ và Samsung Galaxy sẽ lật đổ được sự thống trị của SKT T1 trong suốt một năm qua.

[LMHT] Bang đã muốn chơi chuyên nghiệp từ lớp 10, Wolf có thể làm giáo viên Văn học khi chán eSports

(GameSao.vn) – Hai nhà ĐKVĐ thế giới đã có những chia sẻ rất thật về cuộc sống trước và sau khi gia nhập đội tuyển LMHT vĩ đại nhất, SKT T1.

THỦ THUẬT HAY

Tự mình thiết lập các nội dung muốn sao lưu trên Facebook

Mặc dù chức năng sao lưu dữ liệu đã xuất hiện trong tài khoản người dùng trước đây khá lâu, nhưng bây giờ thay vì lựa chọn sao lưu dữ liệu được tổng hợp tự động từ Facebook, bạn có thể tự mình thiết lập các nội dung

Hướng dẫn cài đặt tiếng Việt trên Windows 7, 8/8.1 và 10

Ngôn ngữ mặc định ban đầu trên Windows sẽ là tiếng Anh. Tuy nhiên người dùng có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện khi sử dụng. Các thao tác cài đặt tiếng Việt trên Windows rất đơn giản, bạn có thể

Điều gì làm cho những chiếc điện thoại Vertu trở thành thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới

Những công đoạn vô cùng phức tạp để tạo nên một chiếc điện thoại có giá hàng ngàn USD.

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này