Những hình ảnh mới về Galaxy Note 8

Chúng ta lại được đón nhận thêm những hình ảnh mới về Galaxy Note 8, và nó không những vô cùng nóng hổi, mà còn cực kỳ thú vị luôn nhé. 

Những hình ảnh mới về Galaxy Note 8

Hình ảnh được cho là poster quảng cáo cho flagship tiếp theo của Samsung đã bị lộ, bật mí cho chúng ta về thiết kế cuối cùng của Note 8. Nó được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng, hoàn toàn trùng khớp với những gì mà ta kỳ vọng ở smartphone này, và điểm đặc biệt đáng chú ý là cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng của máy.

Có vẻ như gã khổng lồ công nghệ đã không thể khắc phục được vấn đề liên quan đến máy quét sinh trắc học “chìm” dưới màn hình của họ, chính vì vậy mà họ đã đưa ra quyết định để nó ở vị trí mặt lưng của Note 8. Không giống như người anh em đồng lứa Galaxy S8/S8+ có cảm biến vân tay ở bên cạnh camera, gây không ít khó khăn cho người dùng khi khó phân được đâu là ống kính máy ảnh, đâu là máy quét, ông lớn Hàn Quốc này đã lắng nghe người dùng và đặt nó ở phía dưới. 

Kỳ lạ thay, cảm biến nhịp tim cũng như cụm đèn flash (vốn là biểu tượng của smartphone cao cấp nhà Samsung) lại được đẩy lên trên, gần đỉnh máy. Có vẻ như công ty này không muốn loại bỏ loại cảm biến này trong thời gian ngắn, bởi có thể nó sẽ vấp phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng người dùng như iPhone làm jack tai nghe biến mất vậy, thế nhưng nếu muốn dùng thì chủ nhân phải vươn tay rất dài mới chạm đến nó.

Nếu như poster quảng cáo này là thật, thì nó sẽ phần nào khẳng định thiết kế tỷ lệ màn hình dị, viền trên dưới siêu mỏng cùng màn hình bo cong mềm mại của máy. 

Galaxy Note 8 được kỳ vọng sẽ “xuất đầu lộ diện” vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9. Thiết bị này sẽ lên kệ với giá khoảng 999 Euro cho các nước châu Âu hoặc 900 USD tại thị trường Mỹ (19,8 triệu đồng).

 

Theo GenK

TIN LIÊN QUAN

Sắp tới Galaxy S7/S7 Edge sẽ có phiên bản Jet Black

Thời gian sắp tới, Samsung có thể sẽ cho ra mắt một phiên bản đen bóng hơn màu Onyx Black (đen thạch anh) cho Galaxy S7. Dự tính phiên bản Galaxy S7 màu đặc biệt này sẽ được lên kệ vào tháng tới để kịp đến tay người dùng trong dịp

Top 5 vị tướng đi rừng LMHT khó gank nhất đầu trận

Được biết đến như một vị tướng càn khủng khiếp với nội tại tăng giáp/kháng phép và khi có chiêu cuối Hóa Rồng mở giao tranh bá đạo nhưng Shyvana lại góp mặt trong danh sách khó gank đầu trận này.

Con cái kiện bố mẹ vì up ảnh xấu hồi còn bé lên Facebook

Một cô gái 18 tuổi tại Áo vừa đâm đơn kiện cha mẹ mình vì đăng ảnh xấu hồi còn bé của cô lên Facebook.

13 điều tuyệt đối không nên chia sẻ trên Facebook

Mark Zuckerbeg cho biết nhiệm vụ không chính thức của công ty này là làm cho 'thế giới cởi mở và kết nối hơn'. Tuy nhiên, bạn cũng nên giới hạn mức độ cởi mở của mình trên Facebook.

Game thủ Tru Tiên tìm lại cố nhân, rủ nhau cùng chờ Tru Tiên 3D

Tru Tiên không chỉ tạo được ấn tượng từ tiểu thuyết mà khi được chuyển thể thành game online, ra mắt làng game Việt cách đây 8 năm cũng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của biết bao thế hệ game thủ 8x, đầu 9x.

C9 3-2 GMB: 5 ván cân não, C9 chính thức có mặt tại vòng bảng CKTG 2018

C9 bước vào ván đấu đầu tiên bằng đội hình nhiều nguồn sát thương lớn, Braum lẫn Poppy đóng vai trò dàn chắn cho 3 mũi nhọn Kai'Sa, Ryze, Kindred gây sát thương nhiều nhất có thể.

Game bắn súng vang bóng một thời Firefall bất ngờ đóng cửa

Game bắn súng kết hợp nhập vai Firefall mới đây đã tược tuyên bố đóng cửa sau một thời gian từng làm mưa làm gió và chuyển hướng sang phát triển trên nền tảng mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa