Overwatch: Orisa gặp lỗi lớn khiến tốc độ sạc ultimate siêu nhanh

Sau khi Patch 1.12 của Overwatch khởi chạy vào ngày 20/6 vừa qua, người chơi bắt đầu chú ý tới sự khác thường ở ultimate của Orisa. Supercharger của cô đã bắt đầu sạc trong khi ultimate vẫn đang còn hiệu lực, thay vì phải mất một khoảng thời gian – theo lẽ thường. 

Overwatch: Orisa gặp lỗi lớn khiến tốc độ sạc ultimate siêu nhanh

Ultimate của Orisa là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ ở giữa những pha giao chiến, giúp cho đồng minh gia tăng sát thương nếu tất cả nằm trong bán kính 25 mét. Tương tự như Nano Boost của Ana hay Damage Beam mà Mercy sở hữu, ngoại trừ việc nó có thể bị ngăn lại khi kẻ địch phá hủy thiết bị.

Ultimate sẽ không được sạc cho tới khi Supercharger nổ tung hoặc bị phá hủy, nhưng một lỗi mới đã ngăn chặn điều đó xảy ra. Thay vào đó, Orisa ngay lập tức sạc lại ultimate khi kích hoạt Q. Sát thương gia tăng từ chính bản thân Orisa cùng đồng minh khiến cho ultimate sạc lại siêu nhanh – khi lỗi xuất hiện, Orisa luôn sẵn sàng kích hoạt Supercharger trong mọi pha đụng độ.

Blizzard xác nhận đây là một lỗi chứ không phải tính năng mới. “Đây là một lỗi và chúng tôi đang xem xét nó ngay bây giờ”, một người quản lý cộng đồng của Blizzard viết trong diễn đàn Overwatch.

Hiện không có khung thời gian cố định cho việc sửa lỗi. Tuy nhiên, Blizzard sẽ buộc phải vá lại lỗi này càng sớm càng tốt nếu không muốn các trận đấu trong Overwatch bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Ultimate Sandbox – một trải nghiệm thế giới mở độc đáo

Ultimate Sandbox mang đến một trải nghiệm độc đáo khi bạn có thể tự do khám phá các hành tinh khác hay thậm chí tạo ra một thế giới của riêng mình.

[CHÍNH THỨC] Ultimate Esports chia tay toàn bộ tuyển thủ, hướng tới một đội hình mới trong tương lai

Một sự thay đổi quá lớn của đội tuyển đến từ thủ đô Hà Nội...

[CFL] Quà tặng hôm nay: M4A1-Ultimate Gold

Thuộc thế hệ M4A1 thứ 2, M4A1-Ultimate Gold sở hữu ngoại hình mới thon gọn, ống giảm thanh dài và nhỏ hơn cho hiệu quả giảm âm thanh rõ rệt so với các dòng M4A1 khác. Khác với phiên bản PC, súng có băng đạn chỉ 35 viên (so với 38 trên Đột Kích),

SOS: The Ultimate Escape - Game đưa bạn lạc vào đảo hoang với bầy quái vật kinh dị

SOS: The Ultimate Escape là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn khi bạn bị vất lên một hòn đảo hoang vu và phải chiến đấu khốc liệt.

[CFL] DE-Ultimate Gold và Thương Sét xuất hiện

Khó có thể đánh giá toàn diện được độ hữu dụng của 2 báu vật này, bởi dù là vũ khí tím nhưng DE-Ultimate Gold lại vô cùng giá trị do không có cách nào sở hữu vĩnh viễn cho tới thời điểm này (Không bán trong shop hay xuất hiện mảnh ghép) – ngược

[Chém gió] Khi các siêu anh hùng X-Men hóa thân vào trong Overwatch

Các game thủ đều vô cùng tò mò xem liệu các siêu anh hùng X-Men có “nên cơm nên cháo” gì trong biệt đội Overwatch hay không.

Đã có USB 2 TB

Tại CES 2017, hãng Kingston đã gây bất ngờ khi trình làng một chiếc USB có dung lượng lên đến 2 TB.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing - Hàng khủng mở cửa đăng ký

Tựa Game Mobile Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing đã chính thức mở cửa đăng ký, chuẩn bị cho cuộc đổ bộ lên Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?