Crazy Taxi - Tựa game hấp dẫn giá 4.99 USD giờ đây đã có thể chơi hoàn toàn miễn phí trên iOS

Crazy Taxi là một game đua xe đã có mặt từ rất lâu từ thời máy Sega Dreamcast. Sau này, game được đưa lên các nền tảng hệ điều hành di động phổ biến như Android và iOS.

Với lối chơi nhanh, tốc độ, và nền nhạc sôi động, đến nay Crazy Taxi vẫn được khá nhiều người yêu thích. Thông thường, game có giá 4.99 USD, nhưng giờ đây bạn có thể tải và chơi miễn phí nếu đang dùng hệ điều hành iOS.

Phiên bản di động đã được nâng cấp so với người tiền nhiệm và giờ đây Crazy Taxi đã tương thích với 64-bit. Để đánh đổi sự miễn phí thì bạn phải chịu xem quảng cáo, tuy nhiên cũng không ảnh hưởng đến quá trình chơi lắm.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=xd18NGVmeuc]

Đáng tiếc là trên Android thì tựa game này vẫn tính phí 4.99 USD, nhưng nếu muốn thì bạn có thể thử qua phiên bản Crazy Taxi: City Rush miễn phí và có đồ hoạ khá đẹp mắt.

TIN LIÊN QUAN

Cùng trải nghiệm Crazy Neighbor Survival Game

Crazy Neighbor – mang đến một ý tưởng khá thú vị: Bạn sẽ vào vai một gã tò mò đến mức độ tìm mọi cách để lẻn vào nhà người hàng xóm của mình, với mục đích tìm hiểu xem âm mưu gì đang diễn ra bên trong căn nhà của hắn. Tất nhiên nếu như hàng xóm của

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (6/1 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Những game mobile không thể bỏ lỡ trong tuần

Monster Super League là tựa game huấn luyện thú ảo kết hợp đánh theo lượt dạng thẻ bài. Những con thú ảo được gọi là các Astromon. Game mobile này cung cấp 8 vùng đất riêng biệt với hơi 550 loài Astromon khác nhau để người chơi khám phá.Mỗi loài

Game điện thoại hay cho ngày Noel không lạnh

Santa’ Village (Android, iOS): Người chơi có thể xây dựng nhà yêu tinh và công xưởng đồ chơi với nhiều lựa chọn và cách trang trí. Mục tiêu của trò chơi là quản lý làng của ông già Noel, không cho quái vật phá hủy ngày giáng sinh.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (29/11 )

Crazy Alarm không phải là ứng dụng báo thức thông thường. Bây giờ bạn có thể chọn cách bạn thức dậy mỗi sáng và phương pháp phù hợp với bạn.

Hết hồn với màn cosplay Halloween của hãng taxi Nhật Bản

Chắc chắn bất cứ ai cũng phải chết ngất khi vẫy phải những chiếc taxi cực dị này.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (17/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để cùng tải về và trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Hướng dẫn đổi tên kết nối Bluetooth trên máy tính

Khi có quá nhiều thiết bị kết nối với nhau hoặc với một thiết bị khác, chúng ta sẽ rất khó kiểm soát chúng. Có một mẹo nhỏ, đó là các bạn có thể đổi tên thiết bị Bluetooth để có thể quản lý chúng tốt và hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc