Trải nghiệm Phi Đội Mobile: Đã nhanh tay còn phải tinh mắt!

Khi mà thị trường game mobile online nước nhà đang ngập tràn các trò chơi nhập vai hay chiến thuật, thì hẳn Phi Đội Mobile, “sản phẩm ‘made in Vietnam’ nguyên con, nguyên seal”, theo phần giới thiệu của NPH XCT, sẽ là một cái tên đáng để trải nghiệm vào thời điểm hiện tại.

 

 

Trailer của Phi Đội Mobile

 

Trong Phi Đội Mobile, bạn sẽ phải nuôi nấng những nhân vật chính, được gọi là Okimon . Các Okimon sẽ thuộc về ba nguyên tố là Nước, Lửa và Cây – chúng ảnh hưởng trực tiếp tới các màn chơi bởi xung khắc lẫn nhau và nó có thể đem tới lợi thế hoặc bất lợi mỗi khi bạn giao chiến với Boss.

 

 

Đồng hành cùng với Okimon là khoảng 30 “đệ tử”, có tên gọi là Pettomon, trong Phi Đội Mobile. Các Pettomon này có những khả năng đặc biệt khác nhau như đóng băng mục tiêu, gây sát thương khi bị địch chạm vào và nhiều nội tại ẩn khác mà bạn phải tìm hiểu rất kỹ trong phần mô tả mới có thể tận dụng hết được.

 

 

Đương nhiên cả Okimon lẫn Pettomon đều sẽ gia tăng sức mạnh khi được chủ nhân của chúng, tức là bạn, nuôi nấng cẩn thận. Tương tự như Pettomon, Okimon ngoài gia tăng cấp độ (tỉ lệ thuận với sức sát thương và tốc độ bắn), kỹ năng (hiệu ứng đặc biệt trong các màn chơi), còn có thêm ba ô trang bị. Những trang bị trong Phi Đội Mobile có chức năng tăng tỉ lệ chí mạng, sát thương,…không thể tiến hóa và được thu thập sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ.

 

 

Ngoài trang bị, phần thưởng mà bạn có được sau mỗi màn chơi còn là tiền và đặc biệt hơn nữa là soulstone. Với hai thứ này, bạn sẽ có cơ hội triệu hồi và sở hữu những Okimon thuộc vào loại “hàng hiếm” – có lẽ sẽ là yếu tố đặc trưng nhất giúp bạn khẳng định vị thế của mình trong Phi Đội Mobile.

 

NPT cũng đề cao tính đối kháng của tựa game khi liên tục cập nhật điểm số của bạn vào BXH thế giới. Đây được coi là thước đo về trình độ, khả năng đi bàn cũng như sức mạnh đoàn quân Okimon & Pettomon mà bạn đang nắm giữ. Vì thế, hãy cố gắng giành được thật nhiều điểm, kiếm thật nhiều vàng để nâng cấp và tiến hóa chúng.

 

 

Nhưng hãy nhớ rằng, vì Phi Đội Mobile là trò chơi coi trọng tính đối kháng nên sẽ không có bất cứ nút Tạm Dừng nào trên màn hình hiển thị. Do đó, phải thật sẵn sàng trước khi bước vào mỗi màn chơi nếu không muốn dễ dàng đánh mất đi ba sinh mạng được cho và sử dụng một lần hồi sinh duy nhất để tiếp tục.

 

Phi Đội Mobile cũng sẽ giảm tải bớt sự “khó nhằn” mà bạn sẽ phải đối mặt trong các màn chơi được bố trí ngẫu nhiên, không hề có sự lặp lại bằng cách thêm vào những kỹ năng đặc biệt. Chúng có thể cung cấp khả năng bắn hai nòng, tăng sát thương, lên cấp độ, x2 số điểm hoặc trứng (để ấp nở ra Pettomon)…khi rơi ra bất kỳ trong quá trình tiêu diệt kẻ địch.

 

 

 

Bên cạnh gameplay được GameSao đánh giá ổn, Phi Đội Mobile còn có những điểm chưa thực sự ưng ý. Đơn cử như, mô hình nhân vật quá nhỏ, khiến những người có ngón tay lớn gặp khó khăn trong việc điều khiển bởi sẽ gặp phải tình huống che lấp toàn bộ và không nhìn thấy gì.

 

Hay màu đạn của kẻ địch không nổi bật, trực quan và có phần hòa chìm vào tổng quan thiết kế khiến cho người chơi Phi Đội Mobile rất khó để nhận biết và đưa ra phương án “né đòn” kịp thời.

 

Phi Đội Mobile đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào 10g00 ngày hôm qua (18/5). Độc giả quan tâm có thể tải game trải nghiệm theo đường dẫn:

 

ABC

TIN LIÊN QUAN

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Tốc Chiến Mobile chính thức định ngày ra mắt vào 19/09

Tốc Chiến Mobile là game mobile fps lấy đề tài Zombie được phát triển bởi nfraware Inc. Được biết phiên bản quốc tế của Tốc Chiến Mobile mang tên Fatal Raid và đã ra mắt được một khoảng thời gian dài trên Google Play Store với hơn 1 triệu lượt tải.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Hướng dẫn tải và chiến ngay Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile bản tiếng Trung

Một thông tin đáng mừng cho game thủ Việt là Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã mở cửa không giới hạn trong phiên bản test này

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Doto Mobile: lối chơi cuốn hút, hiệu ứng đẹp mắt kế thừa từ Warcraft

Trong Doto Mobile bạn sẽ làm quen với lối hơi hành động chiến thuật quen thuộc., đi kèm với chất lượng đồ họa tuyệt hảo mà vẫn hoạt động một cách trơn tru.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén