[LMHT] Riot đang thử nghiệm nội bộ tính năng voice chat

Nhân viên của Riot nói rằng, mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ với tính năng được rất nhiều người chơi LMHT mong chờ.

Chúng ta đều biết tính năng voice chat đang trên đường “cập bến” LMHT trong suốt vài tháng qua. Và giờ thì Riot đang đánh giá nó trong nội bộ, theo phần Hỏi&Đáp (Q&A) giữa người chơi với team Riot Hàn Quốc hồi đầu tuần này.

 

 

Riot đã chính thức đưa ra quyết định gạt bỏ voice chat trong LMHT ở một tuyên bố cách đây gần hai năm, nhưng giờ công ty đang đem đầy đủ, trọn vẹn tính năng này vào trò chơi, theo bản dịch được đăng tải trên trang mạng Reddit.

 

Thông tin chi tiết của dự án vẫn chưa được hé lộ. Nhưng các nhân viên của Riot trong phần Hỏi&Đáp đã khẳng định, voice chat đang được đánh giá nội bộ. Và giờ khi mà client mới đã được cập nhật, kế hoạch cụ thể và quá trình chuẩn bị cho voice chat sẽ sớm xuất hiện.

 

Tuy nhiên, hãy ghi nhớ rằng, Riot vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào liên quan.

 

 

[LMHT] Riot đang thử nghiệm nội bộ tính năng voice chat

 

Đương nhiên, Riot vẫn chưa thông tin lộ trình và thời điểm ra mắt voice chat, nhưng nó “đang làm việc dần dần” đê sẵn sàng cho sự xuất hiện. Công ty này cũng tập trung vào các mối quan tâm của cộng đồng khi voice chat có sẵn trong LMHT, như chặn âm các người chơi có hành động xấu xí, cũng như hệ thống tùy chọn yêu cầu bạn phải bật tính năng này lên trong trận đấu để sử dụng nó…

 

Rõ ràng là khó có thể dự đoán được khi nào tính năng mà nhiều người chơi LMHT mong muốn sẽ lộ diện, nhưng đợt cập nhật Tiền Mùa Giải 2018 có thể sẽ là đích đến. Năm ngoái, Riot đã thay đổi gần như toàn bộ lớp tướng, các trang bị cũng như Bảng Bổ Trợ liên quan đến lớp tướng Sát Thủ.

 

Nó không phải cái gì quá xa vời khi chờ đợi vào mùa thu năm nay, voice chat sẽ tích hợp sẵn trong LMHT sau khi CKTG 2017 khép lại?!

 

None (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

LMHT: Nhân viên Riot bị đuổi việc vì cầu mong Tyler1...chết đi

Lời nói của người nhân viên này đã tạo nên một làn sóng không mấy tốt đẹp gì trên Reddit

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

LMHT: Riot đang cân nhắc cho Tyler1 một cơ hội để cải tà quy chính

Sau những đợt khóa account thì nay Riot lại đang có ý định cho Tyler1 thêm một cơ hội nữa để quay về con đường chính đạo

LMHT: Tổng hợp những Ngọc Tái Tổ Hợp đã từng được Riot tiết lộ

Số lượng ngọc Tái Tổ Hợp được tiết lộ cũng rất là nhiều rồi đấy

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng phím home để tiết kiệm pin iPhone

Có một mẹo nhỏ có thể giúp bạn tiết kiệm pin cho iPhone rất đơn giản, nhưng lại vô cùng hiệu quả. Đó là sử dụng nút Home hoặc nút Home ảo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Lịch sử “tiến hóa” của logo Google

Hôm nay là sinh nhật lần thứ 19 của Google, hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường 'tiến hóa' của logo Google qua các năm nhé.

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola