Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Tính năng Gia Viên được ví như “game trong game”

Trong phiên bản Cái Thế Độc Tôn sắp ra mắt, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) ngoài hai môn phái mới còn được trải nghiệm tính năng Gia Viên. Tính năng này gần như một hoạt động độc lập trong game, lại có nhiều điểm tương đồng với… The Sims - game mô phỏng cuộc sống hàng ngày nổi tiếng.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Tính năng Gia Viên được ví như “game trong game”


Những hình ảnh Việt hóa mới nhất cho thấy cô nàng Tiểu Ân Đồng – NPC nhiệm vụ của game nay đã có “danh phận”: Quản lý Gia Viên. Cụ thể hơn, từ khi game mở giới hạn cấp 69 thì các game thủ trên level 60 có thể đến gặp Tiểu Ân Đồng để nhận nhiệm vụ mở Gia Viên. Trong Gia Viên game thủ có thể làm vườn nhận gỗ, đóng các loại gia cụ (bàn, ghế, giường, tủ…), sử dụng gia cụ để tăng độ thoải mái, tĩnh tâm nhận nguyên khí, truyền công, hoặc cho thuê để game thủ khác sử dụng.
Tăng lực chiến với “độ thoải mái” và “ở ghép”
Yếu tố quan trọng nhất trong Gia Viên là tăng “độ thoải mái” cho ngôi nhà. Độ thoải mái càng cao thì nhân vật càng nhận được nhiều exp khi truyền công và nhận truyền công trong nhà, lại thêm nâng cao mức “nguyên khí” nhận được khi tịnh tâm. Nguyên khí đóng góp một phần quan trọng trong quá trình nâng lực chiến tiếp theo trong game.
Tương tự, “ở ghép” biến Gia Viên của game thủ thành khách điếm (quán trọ) nhưng… hoàn toàn miễn phí. Các game thủ khác đến “ở ghép” cùng gia chủ còn nhận nhiều đặc quyền đặc lợi cho riêng mình.


Thích hợp với game thủ chăm hoạt động
Trái với những hoạt động khác chỉ diễn ra theo giờ hoặc theo ngày nhất định, tính năng Gia Viên mở 24/7. Đối với Vườn Ươm trong nhà, các game thủ phải trồng trọt ở đây để nhận gỗ. Nhưng mỗi lần trồng cây phải mất 7 ngày mới được thu hoạch, hàng ngày lại phải vào chăm sóc để canh những dị biến phát sinh.


Xây dựng Nhà cũng lắm công phu khi phải thu thập nguyên liệu, chế gia cụ, nâng cấp gia cụ. Lại thêm việc hàng ngày phải quảng cáo khách điếm, mời mọi người đến chơi. Riêng quá trình ở ghép cũng chỉ dành cho các hảo hữu có độ thân mật trên level 20. Như vậy những người chăm “cắm bãi”, đi hoạt động cùng bạn bè sẽ có lợi thế rất lớn mà ngay cả các game thủ VIP cũng chưa chắc có được.


Kết lại, Gia Viên là sự bổ sung mới mẻ cho chuỗi hoạt động phong phú của VLTK Mobile. Tính năng vừa có tính chất như một mini game xây nhà giải trí, vừa hỗ trợ tăng lực chiến cho nhân vật. Bên cạnh hai môn phái mới, Gia Viên cũng là tính năng được quan tâm trong cộng đồng VLTK Mobile.

TIN LIÊN QUAN

5 game mobile đề tài không gian viễn tưởng có lối chơi cực cuốn hút

Dưới đây là 5 game mobile đề tài không gian – viễn tưởng vô cùng đặc sắc, khác hẳn với những tựa game cùng thể loại thường thấy.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

VLTK Mobile cập nhật thêm nhiều thứ cho Gia viên để đón Trung thu

Sáng nay 15/9, phiên bản mới nhất Kiếm Ca Giang Hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã chính thức đến tay game thủ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

VLTK Mobile: Gặp gỡ nữ game thủ chỉ nạp 20 nghìn đồng, đạt tới quân hàm Võ Thánh

Chỉ với 20.000 đồng nạp lần đầu, một nữ game thủ có thể lên tới quân hàm Võ Thánh trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bỗng dưng biến mất trên cửa hàng Play, game thủ Việt lo sợ game ‘sập’

Trong thời gian hơn 1 tuần trở lại đây, rất nhiều game thủ Việt đã và đang phản ánh rằng tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bỗng dưng biến mất trên cửa hàng Play mà không rõ lý do. Khi gõ từ khóa ‘Vo lam truyen ky mobile’ hay ‘Võ Lâm truyền kỳ

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn cách quét nhanh file tải về trên trình duyệt Chrome

Cách hoạt động VirusTotal Browser Extensions trên trình duyệt hết sức đơn giản, nó sẽ tổng hợp lại những engine của các hãng bảo mật lớn nhất thế giới để phân tích và đánh giá đường link hoặc một file mà bạn nghi là bị

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng