[LMHT] GAM đánh bại Team WE, SKT vẫn ngự trị trên đỉnh BXH

Nhưng thất bại dễ dàng trước SKT đang khiến cho GAM chưa thể nắm lợi thế trong cuộc đua vào top 4 MSI 2017.

Sau những kết quả vừa có được tại Ngày 3 vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational, hiện đang có ba đội bằng điểm nhau là GIGABYTE Marines, Flash WolvesTeam SoloMid khi có cùng hệ số 2-4. Ba đội tuyển này chi cách nhóm xếp trên là G2 EsportsTeam WE đúng một điểm và vẫn còn hai ngày thi đấu nữa để hoàn tất mục tiêu vào top 4. 

[LMHT] GAM đánh bại Team WE, SKT vẫn ngự trị trên đỉnh BXH

Quay về trường hợp của GAM, bỏ qua trận thua thứ hai liên tiếp trước SK Telecom T1 mặc dù đại diện của Đông Nam Á lại một lần nữa có được điểm Chiến Công Đầu. Nhưng kịch bản vẫn không khác gì những trận thua của GAM tại MSI 2017.

Xuất phát từ pha băng trụ không hiệu quả ở đường trên ngay sau đó, GAM đã phải trả một cái giá quá đắt khi mà Lee Sin trong tay Peanut đã có một ngày thi đấu rực sáng, sử dụng Sóng Âm (Q) gần như không bao giờ hụt.

Trong vòng vài phút, GAM đã có được liền hai điểm hạ gục ở pha giao tranh 2v2 tại đường dưới, rồi bắt được Condie trong rừng rồi “thảm sát” Team WE khi băng trụ…GAM đã gây sức ép mạnh mẽ như họ vốn làm từ đầu giải đấu, nhưng với sự chắc chắn tuyệt đối và Team WE không có nhiều cơ hội để làm chậm nhịp tấn công của những chàng trai Việt Nam.

Tiếp theo đó, một điểm hạ gục, một trụ bảo vệ và thêm một Rồng Nguyên Tố. GAM tận dụng từng cơ hội để chầm chậm áp đặt thế trận. Stark lại một lần nữa tỏa sáng trong thắng lợi của GAM, khi sử dụng lựa chọn “tủ” Gragas để tạo ra hàng loạt những pha xử lý đáng nhớ. Anh “ép góc” Condi ở pha giao tranh cuối cùng tại hang Baron để giúp cho GAM sở hữu bùa lợi và mở toang cánh cửa để đội nhà đẩy thẳng vào căn cứ đối phương, giành lấy chiến thắng chung cuộc. 

Điểm nhanh kết quả của những cặp đấu còn lại ở Ngày 3 vòng bảng MSI 2017: Team WE đã ngay lập tức có được thắng lợi gỡ gạc trước TSM, đội đánh bại G2 ở trận đấu đầu tiên trong ngày. Cục diện trở nên khó đoán định hơn khi FW có ngày thi đấu đáng thất vọng thứ hai khi để toàn thua trước SKT và G2. 

Ở Ngày 5 – ngày thi đấu áp chót trước khi tìm ra bốn đội tuyển xuất sắc nhất lọt vào vòng play-off MSI 2017, GAM sẽ có hai trận đấu gặp TSM vào lúc 02g00 và G2 vào lúc 05g00 ngày mai 14/5. 

 

2016

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Lịch thi đấu Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017, GAM của Việt Nam đánh ngay ngày đầu tiên

Thật vui khi đại diện của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - GIGABYTE Marines cũng góp mặt và thi đấu trong ngày thi đấu đầu tiên.

[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Flash Wolves đã hủy diệt đội tuyển Wildcard, SuperMassive eSports, với tỉ số 3-0 cách đây ít giờ. Và giờ đây, họ đã chính thức góp mặt tại vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational diễn ra vào tuần kế tiếp tại Rio de Janeiro cùng với bốn đôi tuyển đã

Lịch thi đấu Lượt về Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017

Lượt thi đấu quyết định để tìm ra những đội tuyển xứng đáng đi tiếp tại CKTG 2017...

LMHT: Tổng hợp 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2017

Ngày đến CKTG 2017 càng đến gần khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng đứng ngồi không yên

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng D] Cơ hội chia đều cho WE, MSF và TSM, phép màu nào cho FW?

Bảng đấu duy nhất có tới 3 đội cùng hệ số thắng thua sẽ diễn ra lượt về

[LMHT] GAM “càn quét” Bảng B Vòng Khởi Động MSI 2017

Bất bại ở ngày thi đấu đầu tiên, GIGABYTE Marines nhanh chóng đảm bảo vị trí đầu bảng ở lượt thi đấu thứ hai vòng bảng Vòng Khởi Động tại 2017 Mid-Season Invitational.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone