FIFA Online 3: Top 5 tiền vệ tấn công xứng đáng có phiên bản World Best trong game

Tất nhiên, đây là điều không thể vì danh sách thẻ World Best trong FIFA Online 3 phụ thuộc vào đội hình tiêu biểu của năm do FIFA tổ chức và bầu chọn.

Thẻ World Best là tập hợp những thẻ cầu thủ đã được bầu chọn vào danh sách đội hình tiêu biểu của năm do FIFA tổ chức và bầu chọn. Nhưng vì phong độ thi đấu quá ổn định cùng với vô vàn các danh hiệu đã đoạt được trong màu áo tuyển quốc gia và câu lạc bộ của những Iniesta, Xavi trong nhiều năm, mà nhiều tiền vệ công xuất sắc khác trên thế giới đã lỡ cơ hội lọt vào danh sách này. 

Cùng chúng tôi điểm qua những cái tiền vệ tấn công - CAM vô cùng xứng đáng được lọt vào đội hình tiêu biểu năm, để rồi sở hữu phiên bản World Best ở game FIFA Online 3.

1. Francesco Totti 

Hoàng tử thành Roma đã gắn bó cả sự nghiệp cầu thủ cho AS Roma. Ngoài đời, cầu thủ người Ý này nổi tiếng với những pha chọc khe xé toang hàng phòng ngự đối phương.

Điều này cũng được EA mang vào trong game, khi mà ở những phiên bản ss vàng cũ 06 cho tới WC06, U6 và LP của Totti thì những yếu tố kiến tạo, chuyền bóng và phát động tấn công nhanh đều phản ánh đúng tài năng thiên bẩm của nhà vô địch thế giới 2006 ngoài đời.

2. Mesut Ozil 

Người được huấn luyện viên Mourinho đánh giá là: “Số 10 xuất sắc nhất bóng đá đương đại” này có đầy đủ tố chất của một chuyên gia kiến thiết và trên thực tế thì chính những danh hiệu cá nhân là minh chứng cho điều đó.

Trong game, những pha xoay sở khéo léo trong cự ly hẹp với những cú tạt chuẩn xác chính là điểm mạnh nhất của Zil “trố”. Phiên bản EC của anh được cải thiện tốc độ, thể lực, sức mạnh lên đáng kể đã khiến khả năng kiểm soát tuyến giữa của cầu thủ người Đức này thêm dễ dàng.

3. Michael Carrick

Cầu thủ người Anh với khả năng cầm trịch tuyến giữa rất tốt ở phiên bản mạnh nhất của anh trong game là mùa LP. Không chỉ biết kiến tạo mà những pha tranh chấp tay đôi, đánh chặn từ tuyến giữa thì Carrick LP đều làm tròn vai.

Ngoài CAM, thì CM hay CDM cũng là vị trí thi đấu vô cùng phù hợp cho Carrick LP. Tuy không dành được gianh hiệu lớn nào với tuyển quốc gia nhưng 11 năm thi đấu cho MU tới lúc này đã cho thấy sự bền bỉ, ổn định của anh. Trong game, thì hầu như không mấy ai dùng Carrick, phiên bản LP như một sự “vực dậy” cầu thủ người Anh trong mắt mọi người chơi.

4. Bastian Schweinsteiger 

Cầu thủ người Đức với khả năng kiểm soát bóng tuyến giữa bậc thầy, vai trò của anh tại Bayer Munich trước đây cũng quan trọng như Xavi với Barcelona vậy. Chuyền và phát động tấn công là những điểm mạnh của phiên bản WC10 – phiên bản đỉnh cao của Schweinsteiger. Đây là mẫu cầu thủ cũng rất ít người chơi sử dụng.

5. David Silva 

Cùng với những Aguero, Yaya Toure, Kompany và Hart thì cầu thủ người Tây Ban Nha này được người hâm mộ coi như thế hệ vàng, những huyền thoại đương đại của câu lạc bộ Man City với 2 chức Vô địch Ngoại Hạng Anh. Trong màu áo tuyển quốc gia, anh cũng có những đóng góp nhất định cho cả 3 danh hiệu lớn mà “Bò Tót” đoạt được trong khoảng 2008 – 2012.

Trong game, phiên bản E8 của anh khá kén người dùng, khi EA mang tới phiên bản LP thì số lượng game thủ chơi Silva cũng không nhiều. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chuyên gia làm bóng, khiến tạo, thích QW thì đây là mẫu cầu thủ đáp ứng được điều đó. Bộ chỉ số dọc một màu xanh với 5 sao kĩ thuật ở phiên bản LP khiến nhiều game thủ coi đây như D.Silva phiên bản WB cũng không có gì sai.

 

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

FIFA Online 3 vẫn tiếp tục cập nhật tại Hàn Quốc: thêm World Legend mới và Bonucci World Best!

Dù đang ở trước thềm Fifa Online 4 thì Nexon và EA vẫn không quên cập nhật tiếp cho phiên bản của với những nội dung vô cùng hấp dẫn

FIFA Online 3 Hàn Quốc sắp "chào hàng" 10 thẻ World Legend

Danh sách tên tuổi của 10 danh thủ FIFA Online 3 này vẫn chưa được EA & Nexon công bố chính thức.

FIFA Online 3 Việt Nam tung ra gói WORLD LEGEND gây bão cộng đồng game thủ

Cách đây vài ngày, FO3 đã cho ra mắt gói thẻ 100% nhận WORLD BEST làm náo loạn TTCN FO3 và dường như không được sự đồng tình của hầu hết đa số các HLV trong FO3.

Bản update của FIFA Online 3 cho phép game thủ giao dịch cả thẻ World Best

Chiều hôm nay, FIFA Online 3 Việt Nam công bố toàn bộ những thông tin hot nhất về bản cập nhật tháng 12, bao gồm: Tính năng giao dịch cầu thủ 3.0 và 14 thẻ World Legends mới.

FIFA Online 3 lại xuất hiện lừa đảo mới: Đền bù theo cấp độ HLV

Những kẻ gian đang lợi dụng thời điểm Fifa Online 4 sắp ra mắt nhằm giở những thủ đoạn lừa đảo game thủ

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...