[CS:GO] ELEAGUE quay trở lại vào tháng 9

Sau chín tháng tạm nghỉ, nhà tổ chức của giải đấu Valve Major Counter-Strike: Global Offensive, Turner Sports công bố sẽ trở lại vào ngày 01/9.

Không có thêm bất cứ thông tin gì về mùa giải thứ ba của giải đấu, nhưng có vẻ như số tiền thưởng một triệu USD dành cho hai đội tuyển xuất sắc nhất sẽ được nâng lên. Hiện Virtus.pro và OpTic Gaming là hai đội tuyển đã sở hữu danh hiệu ELEAGUE sau hai mùa giải đầu tiên.

ELEAGUE luôn được cộng đồng người chơi CS:GO đón nhận nồng nhiệt, khi những tài năng hàng đầu sẽ được nâng tầm bởi kinh nghiệm tổ chức và đánh bóng tên tuổi của Turner. ELEAGUE đã từng được đề cử giải Emmy trong hạng mục Phong Cách Thiết Kế Studio Ngoài Trời Ấn Tượng Nhất.

Các nhà tài trợ giải đấu cũng rất ấn tượng. GEICO tháng trước đã tiếp tục cam kết duy trì quan hệ hợp tác với số vốn tài trợ được cho là hai triệu USD.

[CS:GO] ELEAGUE quay trở lại vào tháng 9

Mặc dù mùa thứ hai của ELEAGUE kết thúc vào tháng 12 năm ngoái, Turner vẫn đang rất tích cực trong lĩnh vực eSports. Vào tháng 01 vừa qua, Turner đã tổ chức Valve Major đầu tiên trong năm – Astralis giành chiến thắng – và đang đi đến đoạn kết của ELEAGUE Street Fighter Invitational.

 

Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[CS:GO] Hơn một triệu người xem trận Chung kết Tổng ELEAGUE Major trên Twitch

(GameSao.vn) – Màn đối đầu đầy cảm xúc giữa Astralis vs Virtus Pro đã liên tục phá những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” ở ngay tháng đầu tiên của năm 2017.

[CS:GO] Hơn 200.000 người xem ELEAGUE Major trên TV

(GameSao.vn) – Tổng cộng, đã có hơn 1,2 triệu người theo dõi trận Chung kết Tổng giữa Astralis vs Virtus Pro trên các kênh chính thống của BTC.

[CS:GO] Astralis vô địch ELEAGUE Major sau màn “lội ngược dòng” trước Virtus Pro

(GameSao.vn) – Những chàng trai Đan Mạch đã lần đầu tiên lên ngôi tại một giải đấu Valve Major sau ba năm lọt vào vòng Bán kết.

[Overwatch] Immortals vào cuộc, thâu tóm Sodipop

(GameSao.vn) – Thêm một tổ chức thể thao điện tử lớn nữa tham gia vào cuộc chơi Overwatch.

Team Counter Strike Việt Nam vô địch giải đấu Đông Nam Á

Team Legends của Việt Nam đã giành chiến thắng tuyệt đối tại giải NUS Gaming Festival 2013 tại Singapore với Counter Strike:Global Offensive. NGF 2013 tổ chức tại Alienware Arena, Lucky Chinatown - Singapore từ 12-16/06/2013 với 3 bộ môn:Dota

Top 5 giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lớn nhất năm 2016

(GameSao.vn) – The International 2016 của Dota 2 có số tiền thưởng gấp hơn bốn lần Chung kết Thế giới 2016 do Riot Games tổ chức.

Nhà vô địch Boston Major nghỉ thi đấu CS:GO, chuyển sang chơi Valorant

Cựu tuyển thủ CS:GO của Cloud9 - autimatic sẽ đầu quân cho đội Valorant của T1 trong mùa giải mới.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Outlook: Receiving reported error (0x80040600)

Trong quá trình gửi và nhận thư, nhiều người dùng Outlook (trên cả Outlook 2003, Outlook 2007, Outlook 2010 và Outlook 2013) nhiều người dùng thường gặp phải lỗi: “Receiving reported error (0x80040600): Unknown Error

Hướng dẫn chặn cuộc gọi đến trên điện thoại iPhone

Bạn thường xuyên bị một hay nhiều số điện thoại làm phiền nhưng không biết cách nào để chặn? Mẹo nhỏ dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách chặn cuộc gọi đến từ bất kỳ số nào trên iPhone mà không cần cài ứng dụng từ

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Đây chính là 6 lý do khiến công ty bạn mãi vẫn không tuyển được người tài

Vấn đề không phải do “nhân tài như lá mùa thu” mà là do sự chuẩn bị sơ sài trong khâu tuyển dụng.

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?