Đánh giá Shadow Fight 3: Siêu phẩm đối kháng với đồ họa 3D

Để tiếp nối thành công của 2 phần game trước, NEKKI đã tiếp tục mang đến cho người chơi game mobile một siêu phẩm mới với độ họa 3D sinh động, màu sắc bắt mắt. Shadow Fight 3 hứa hẹn sẽ là tựa game rất đáng để trải nghiệm trên smartphone. 

Đối với các game thủ mobile, NEKKI dường như là nhà phát hành game không xa lạ gì. Hãng game này khá nổi tiếng với series game Vector và Shadow fight. Do tình cờ có được apk cài đặt phiên bản beta của Shadow Fight 3 trên Appvn, mình đã cài đặt và chơi thử tựa game này.

Trong quá khứ, mình từng là fan cuồng một thời của Shadow Fight 2, với lối đánh đối kháng hấp dẫn, cốt chuyện hay, chiêu thức đẹp mắt, kho vũ khí trang bị đa dạng khiến cho mình và bạn bè mãi mưới dứt ra được.

Cảm nhận đầu tiên của mình khi chơi thử Shadow Fight 3 đó là game đã được lột xác hoàn toàn. Đồ họa 3D, màu sắc sinh động, cốt chuyện và bối cảnh trong game cũng khác đi nhiều so với Shadow Fight 2. 

Tuy nhiên nếu các bạn là nguời đã từng chơi qua, hay là fan của series game Shadow. Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng làm quen với những thay đổi có trên Shadow Fight 3.

Trên Shadow Fight 3 vẫn sẽ có các mục để tùy chọn như trên phiên bản trước, tuy nhiên nó được làm lại theo dạng phẳng và trông hiện đại hơn.

Các đạo cụ như giáp và vũ khí được thể hiện bằng đồ họa 3D, khi nhân vật mặc, được trang bị chúng ta sẽ thấy rõ ràng. Không còn chỉ là cái bóng 2D như trên Shadow Fight 2. Các chi tiết nhỏ đều được nhà sản xuất chau chuốt kĩ càng.

Phần bản đồ chọn đấu cúng được thiết kế lại theo dạng mới, trông đẹp khi so sánh với bản đồ game trên Shadow Fight 2.

Combo đòn và skill của nhân vật được làm mới, cùng với đó là những đoạn slow motion khi nhân vật ra đòn đẹp hoặc kiết liễu đối thủ. Qua đó người chơi dễ dàng nhận thấy sự hoành tráng và độ gay cấn của từng màn chơi.

Tuy nhiên, hiện tại NEKKI chưa phát hành chính thức tựa game này trên kho ứng dụng của bất kì hệ điều hành nào. Chỉ Android là có apk beta, nhưng server của game chưa hoàn thiện và không cập nhật được nên thật sự bản beta này chỉ là chơi cho biết mà thôi.

Sau vài màn chơi huấn luyện thì game của chúng ta sẽ yêu cầu update, tuy nhiên như đã nói thì khi vào trang chủ của game chúng ta sẽ chỉ có dòng chữ coming soon.

Thôi thì đành chờ đợi ngày ra mắt phiên bản chính thức, mình sẽ trải nghiệm và có bài viết chi tiết hơn gửi đến các bạn về tựa game này. Nếu các bạn muốn trải nghiệm thử bản beta thì có thể nhấp vào đây để tải về apk beta cho HĐH Android.

Còn đây là clip trải nghiệm game của mình các bạn có thể

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Siêu phẩm Shadow Fight 3 đã chính thức ra mắt, không còn là bóng đen như xưa nữa

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành. Sau sự thành công của phiên bản 1 và 2, hãng Nekki hiện đang trong giai đoạn phát triển phiên bản thứ 3 của series này, hứa hẹn

Game đối kháng Shadow Fight 3 đã chính thức được phát hành miễn phí trên toàn cầu

Shadow Fight là series game đối kháng màn hình ngang vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động do hãng Nekki phát hành.

Champion Fight 3D - Game mobile cực chất dành cho người Việt ưa đánh đấm

Champion Fight 3D là tựa game đối kháng với kiểu chơi 3v3 thú vị cùng với nền đồ họa khá đẹp mắt cho những fan của thể loại này.

“Siêu phẩm” Transformers: Forged to Fight chính thức đến tay game thủ toàn thế giới

Transformers: Forged to Fight, một trong những tựa game Transformers tuyệt vời nhất trên mobile đã chính thức đến tay các game thủ.

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Tải ngay Transformers: Forged to Fight - Robot đại chiến phiên bản siêu đồ họa

Transformers: Forged to Fight - tựa game chiến đấu đối kháng lấy chủ đề Robot biến hình, đã chính thức cập bến Android và iOS.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách đơn giản giúp có thêm 3 giờ mỗi ngày để làm việc bạn yêu thích

Chính xác hơn là cách tổ chức lại quỹ thời gian của bạn để có thêm 3 giờ trống làm việc bạn yêu thích mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng chế độ chụp ảnh Pro trên Infinix Zero 4

Zero 4 là mẫu smartphone nhắm đến những người dùng yêu thích nhiếp ảnh di động nhưng không có nguồn tài chính dồi dào. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến Sony, khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...