[Dota 2] LGD “đuổi cổ” gần như toàn bộ player trong đội hình

Một trong những tên tuổi lớn nhất của làng Dota 2 chuyên nghiệp đã chia tay với hầu hết các player, từ đội hình chính cho tới academy team.

Có tổng cộng 10 người không còn nằm trong biên chế của tổ chức LGD Gaming – điều này có thể do LGD đang nỗ lực tái thiết lại đội hình mạnh mẽ nhất từ trước tới nay trước thềm The International 7 vào tháng 8. Giai đoạn cuối cùng để các team Dota 2 thay đổi nhân sự trước khi giải đấu số một của Valve khai mạc là từ ngày 03/5, ngay sau Kiev Major.

Trên trang web đăng ký đội hình thi đấu Dota 2 Major, bao gồm tất cả các bước được yêu cầu để chuẩn bị cho các giải đấu do Valve tổ chức sắp tới, bốn player của LGD, cũng như toàn bộ đội hình acamdemy team LGD Forever Young, đều được liệt kê là đã chia tay với tổ chức. 

Chỉ có duy nhất một player từ đội hình chính dường như sẽ được giữ lại là Ren 'old eLeVeN' Yang-wei. Trong khi đó, ngôi sao lớn khác là Lu 'Maybe' Yao cũng nằm trong danh sách bị loại bỏ - bất chấp thực tế player này đã ký vào bản hợp đồng kéo dài thời gian gắn bó với tổ chức từ năm 2015 – 2019. 

[Dota 2] LGD “đuổi cổ” gần như toàn bộ player trong đội hình

Mặc dù tổ chức LGD đang tiến hành một cuộc “thanh lọc” toàn bô đội hình trong bộ môn Dota 2, nhưng có vẻ như quyết định này không gây ra nhiều sự tranh cãi. Cả LGD lẫn LGD Forever Young đều không để lại bất cứ ấn tượng nào tại các giải đấu LAN trong gần một năm qua. Hai team đều không thể giành quyền vượt qua vòng loại Kiev Major. Thậm chí, họ còn buộc phải dừng chân ở ngay vòng đầu đầu tiên tại vòng bảng khu vực Trung Quốc (Chinese Qualifiers). 

Hiện vẫn chưa rõ tổ chức này liệu vẫn sẽ tiếp tục duy trì hai team hay sẽ gộp nhân sự vào để tập trung nguồn lực chuẩn bị cho vòng loại TI7.

Ba Chấm (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

DOTA 2: Qualifying Points - Khi tất cả được quy về những con số

Sau nhiều năm bị kêu ca mỗi lần công bố khách mời của một giải đấu thì năm nay, Valve quyết định làm một thay đổi lớn với hệ thống tính điểm: Qualifying Point (QP).

Dota 2 – Giải Major Dota 2 năm nay nên được tổ chức ở đâu?

Tuy rằng Valve không tiết lộ địa điểm tổ chức, nhưng lại công bố rõ ràng lịch thi đấu của các giải Major Dota 2 (và cả Minor) trong mùa Dota Pro Circuit sắp tới. Dựa trên thông tin này, cùng thử dự đoán xem khu vực nào sẽ có vinh dự tổ chức giải

[Dota 2] NiP loại bỏ syndereN khỏi đội hình

syndereN cho biết, anh muốn tiếp tục thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp sau khi Kiev Major khép lại.

[Dota 2] Khi David hạ “knock-out” Goliath tại Kiev Major

Trận đấu đầu tiên bắt đầu với cuộc chạm trán cả hai đối thủ tới từ khu vực SEA, TNC vs Faceless. Sau khi TNC đán bại EG, Thunderbirds và Digital Chaos ở vòng bảng, dường như team này đã sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn thế tại Main Event.

[Dota 2] Năm player của Team Random bị cấm thi đấu vĩnh viễn tại Trung Quốc

Do vướng phải tranh chấp về hợp đồng ở thời điểm hiện tại, ACE (Hiệp hội Esports Trung Quốc) đã cấm vĩnh viễn những nhà ĐKVĐ The International 6 khỏi các giải đấu Dota 2 chuyên nghiệp được tổ chức tại đất nước đông dân nhất thế giới.

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các vòng loại khu vực của The International 7

(GameSao.vn) – Các vòng loại khu vực sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, nhưng vòng loại mở chưa được Valve ấn định thời điểm.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...