MisThy tự tin sẽ hoàn thành "nhiệm vụ bất khả thi"

Sau một thời gian im lặng để tập trung cho những kế hoạch sắp đến, Misthy đã trở lại và lợi hại hơn xưa gấp ngàn lần.

MisThy là một trong những nữ streamer hoạt động sôi nổi nhất trong cộng đồng game Việt nói chung, cô nàng cũng là người đem lại hứng khởi cho khá nhiều các bạn trẻ mỗi lần MisThy “lên song”. Cô nàng 9x này luôn biết cách làm mới mình mỗi ngày để có thể giữ vững vị trí trong cộng đồng game Việt nói chung và khán giả yêu thích MisThy nói riêng.

 

 

Ít người biết rằng ngoài vai trò là một streamer về game MisThy còn đứng ra làm “chủ xị” cho một số chương trình do chính cô nàng sản xuất. Những chương trình của MisThy làm đều mang một thông điệp riêng, điển hình như chương trình 80FM – chương trình gửi lời nhắn, hoặc thay lời muốn nói đến một người bất kì.

 

 

Nhắc đến 80FM thì đây chính là chương trình đã đem MisThy đến gần với khán giả hơn. Đây cũng là chương trình mà phải kiến cô nàng 9x vắt óc suy nghĩ nhiều đêm liền để có thể hoàn thành được format. Sau khi ra mắt, chương trình đã nhận được những tín hiệu rất tốt từ khán giả, nhưng MisThy bỗng dừng chương trình để lại sự tiếc nuối cho người xem.

 

 

 

Có rất nhiều khán giả đã gửi tin nhắn và động viên MisThy cho xuất xưởng 80FM mùa 2. Chính sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, MisThy đã nghiên cứu và viết format mới cho chương trình 80FM mùa 2. Và đây không còn đơn thuần là một chương trình gửi tin nhắn hay lời nhắn nữa, mà nó nhân rộng hơn và mang một thông điệp “ngắn kết mọi mối quan hệ với nhau”.

 

 

Đây được xem như là một nhiệm vụ bất khả khi phải gắn kết những mối quan hệ với nhau, nhưng càng đương đầu với khó khăn thì cô nàng 9x này lại càng phấn đấu nhiều hơn. Cũng chính điều này MisThy đã mất hơn 2 tháng để có thể hoàn thiện phiên bản 80FM mùa 2. Đây không còn là một chương trình gửi lời nhắn đơn thuần mà đây còn là một chương trình có sứ mạng “kết nối” những mối quan hệ, những trái tim với nhau, hay đơn giản là xoa dịu một vết thương lòng nào đó.

 

 

Phiên bản 80FM mùa 2 hứa hẹn sẽ mang nhiều màu sắc, cung bậc cảm xúc khác nhau vì ở mỗi tin nhắn MisThy đã tận tâm “chăm sóc” rất kĩ. Đặc biệt phiên bản mới lần này sẽ có sự xuất hiện của những chuyên gia tư vấn tình cảm tuổi gà bông siêu dễ thương.

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

MisThy - Nữ streamer đầu tiên làng game nhận nút bạc Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình.

Nữ streamer triệu view Misthy nô nức đón Tết con gà cùng hội bạn thân

Nhân dịp xuân về Tết đến, Misthy đã rủ rê hội bạn thân của mình biến hóa với những bộ ái dài bắt mắt để cùng chuẩn bị chào đón năm mới đến và mong muốn gửi bộ ảnh đến những người hâm mộ với lời chúc bình an.

Misthy - Nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận nút bạc từ Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình. Vậy còn trên kênh Youtube riêng của mình, cô nàng triệu view này đã làm những gì? MisThy phải biến hóa

PewPew tái ngộ Misthy, phủ sóng mọi kênh Youtube hôm nay

Trong chương trình giao lưu lần này, PewPew và Misthy cũng sẽ bật mí bí kíp “săn” iPhone X ngay đầu năm mới cho game thủ. Không chỉ giao lưu cùng 2 hot streamer nổi nhất hiện nay, game thủ còn được thưởng thức màn rap cực chất từ rapper BlackBi

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà sinh nhật đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

MisThy chia sẻ bí kíp để trở thành một streamer triệu view

Xinh đẹp, cá tính, chơi game giỏi, có khả năng truyền năng lượng cho các bạn trẻ và luôn thích trải nghiệm những điều mới mẻ là điểm mạnh của MisThy trên con đường sự nghiệp trở thành một streamer thành công .

Quang “Cuốn” công khai mối quan hệ với MisThy khiến dân tình dậy sóng

Cộng đồng mạng vẫn còn chưa kịp 'tỉnh' sau loạt công khai hẹn hò giữa các nhân vật đình đám trong giới streamer thời gian qua, chẳng hạn như Duy Nhỏ cùng Sapauu, Linh Ngọc Đàm với Diệp Anh. Thì mới khuya ngày hôm qua, họ lại nhận được tin 'thất

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4