[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

Virtus.pro đang viết tiếp giấc mơ trong cuộc hành trình tại Kiev Major bằng cách đánh bại ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, Invictus Gaming.

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017. Thế nhưng, sau Ngày 4 của Main Event tại Kiev Major vừa mới kết thúc cách đây ít phút, đã xác định được hai team lọt vào trận Chung kết, nơi chỉ có năm player đem về nhà số tiền thưởng một triệu USD.

Và trận đấu được trông đợi nhất tại Kiev Major giữa Virtus.pro vs OG sẽ diễn ra sau đây một giờ đồng hồ (22g00).

Trước khi trận Chung kết bắt đầu, hai cặp Bán kết đã có kết quả. Đại diện của khu vực CIS và cũng là team chủ nhà, Virtus.pro đã đánh bai Invictus Gaming, ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Kiev Major sau chiến thắng tại Dota 2 Asia Championship cách đây ít tuần. VP đã có được thắng lợi 2-0 trước iG sau hơn 90 phút thi đấu. 

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

Ở cặp đấu Bán kết còn lại, ĐKVĐ Boston Major, OG cũng đã vượt qua Evil Geniuses, team đến từ Bắc Mỹ, với tỉ số tương tự 2-0 để tiến gần hơn tới cơ hội bảo vệ ngôi vương Valve Major.

Trận Chung kết sẽ diễn ra theo thể thức Best-of-Five (Bo5), có nghĩa là màn đụng độ giữa VP vs OG có thể kéo dài từ ba cho tới sáu giờ đồng hồ. Với việc Kiev Major sử dụng định dạng thi đấu nhánh đơn, đồng nghĩa với việc không team nào có được lợi thế hơn khi bước vào trận đấu quyết định tranh ngôi vô địch.

Team thắng cuộc sẽ “rinh” về nhà số tiền thưởng một triệu USD, trong khi những kẻ bại trận chỉ có được một nửa số đó.

Newbee, mousesports, Digital Chaos, IG Vitality, TNC Pro Team, Team Random, Thunderbirds và Team Secret đều khép lại chiến dịch Kiev Major ở vị trí cuối cùng, và có được 62.500 USD tiền thưởng từ Valve. Team Liquid, Team Faceless, Vici Gaming J và SG e-sports cán đích ở hạng 5-8 và nhận được 125.000 USD. Hai team vừa mới nhận thất bại ở vòng Bán kết là EG và iG xếp hạng 3-4 và “đút túi” 250.000 USD.

ABC

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

[Dota 2] Khi David hạ “knock-out” Goliath tại Kiev Major

Trận đấu đầu tiên bắt đầu với cuộc chạm trán cả hai đối thủ tới từ khu vực SEA, TNC vs Faceless. Sau khi TNC đán bại EG, Thunderbirds và Digital Chaos ở vòng bảng, dường như team này đã sẵn sàng cho những mục tiêu xa hơn thế tại Main Event.

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

[Dota 2] SumaiL xứng đáng là MVP của Kiev Major

Chúng ta đã chính thức trên hành trình tiến tới The International 7. Kiev Major đã khép lại, và giờ sự tập trung của các đội dồn cả vào mục tiêu giành một suất tới Seattle, Mỹ vào mùa hè này.

[Dota 2] NiP loại bỏ syndereN khỏi đội hình

syndereN cho biết, anh muốn tiếp tục thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp sau khi Kiev Major khép lại.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất tháng 4 trên Twitch

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

[Dota 2] Hàng loạt cái tên lớn không thể góp mặt tại Boston Major

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những