Blizzard sắp sửa phát hành Overwatch phiên bản chơi trên di động?

Rất nhiều hãng phát triển game kể cả dù không muốn cũng vẫn phải bắt kịp xu thế, cho ra mắt các game di động và Blizzard cũng không phải ngoại lệ.

Được phát hành chính thức vào cuối tháng 5/2016, Overwatch là một trong những tựa game được mong đợi nhất trong lịch sử những trò chơi mang tính cạnh tranh. Ngoài ra, đây cũng là thương hiệu game mới đầu tiên của Blizzard trong vòng 17 năm qua - một quãng thời gian vô cùng dài đối với fan của 'Hãng sản xuất game không làm game chán'. 

Có thể thấy rằng ở thời điểm hiện tại, các tựa game di động đang phát triển rất mạnh và hứa hẹn sẽ là xu thế trong tương lai. Những chiếc smarphone bây giờ có cấu hình chẳng thua kém gì nhiều so với những chiếc PC cồng kềnh, lại vô cùng tiện dụng, nhỏ gọn để có thể mang đi và sử dụng khắp mọi nơi. Chính vì vậy, rất nhiều hãng phát triển game kể cả dù không muốn cũng vẫn phải bắt kịp xu thế, cho ra mắt các game di động và Blizzard cũng không phải ngoại lệ. 

Mới đây, trên trang web tuyển dụng mở, chính thức của Blizzard, hãng này đã đăng tải thông tin tìm kiếm một kỹ sư phần mềm để tham gia vào các dự án game di động sắp tới. Thật là một tin vô cùng tuyệt vời, liệu rằng trong thời gian tới chúng ta sẽ được chơi một tựa game mobile mới từ Blizzard, hoặc cũng có thể là Overwatch/Starcraft/WoW trên điện thoại di động? 

Đương nhiên, Blizzard vẫn rất kín tiếng, chắc sẽ chỉ lên tiếng khi nào dự án này đã sẵn sàng ra mắt công chúng. Xét về các khía cạnh, việc Overwatch đặt chân lên nền tảng di động là hoàn toàn có khả năng bởi cách đây vài tháng, những nhà phát triển game Trung Quốc đã tạo ra tựa game nhái Overwatch nhưng chơi trên nền tảng di động. 

Blizzard sắp sửa phát hành Overwatch phiên bản chơi trên di động?

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Lỗi duy nhất trong Overwatch mà không game thủ nào muốn Blizzard sửa

Nếu được, nhiều game thủ Overwatch còn mong Blizzard tái tạo lại lỗi này ấy chứ.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Blizzard tặng cho game thủ Overwatch 11 Loot Box có giá 10 USD trong cửa hàng

Mới đây rất nhiều game thủ Overwatch đều vô cùng bất ngờ khi đăng nhập vào game và thấy mình sở hữu 11 Loot Box, tương ứng với 10 USD nếu mua trong cửa hàng.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Các tựa game của Blizzard mắc lỗi kết nối trong suốt năm tiếng đồng hồ

Theo đó, tất cả các tựa game và nền tảng của Blizzard đã tỏ ra chậm chạp hay thậm chí ngắt kết nối khi đang chạy. Sau đó khoảng hai giờ, Blizzard đã khắc phục được sự cố nhưng chưa giải thích được lý do tại sao.

Blizzard rục rịch ra mắt thêm một tựa game FPS mới sau thành công của Overwatch

Có lẽ Blizzard vẫn chưa thoả mãn với sự thành công lớn trong năm 2016 này của Overwatch và đang có ý định thai nghén một game FPS mới.

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...