Mời chơi Blitz Brigade: Rival Tactics game bắn súng chiến thuật mới của Gameloft

Thời gian qua, Gameloft đã dần lộ rõ ý đồ cạnh tranh với hãng Supercell khi đưa ra thông báo sắp sửa ra mắt tựa game Blitz Brigade: Rival Tactics với lối chơi khá giống với Clash Royale, một tựa game đang được rất nhiều người yêu thích trên nền tảng di động.

Blitz Brigade: Rival Tactics là một phiên bản 'biến thể' từ bản gốc Blitz Brigade của Gameloft. Khác với bản gốc thuộc thể loại FPS online thì Blitz Brigade: Rival Tactics lại mang lối chơi thuộc thể loại RTS và có hơi hướng khá giống với Clash Royale. Sở hữu lối chơi RTS hay còn gọi là chiến thuật thời gian thực, cùng bản đồ được thiết kế nằm ngang, Rival Tactics có nền đồ họa 3D khá ấn tượng, tuy khá đáng tiếc là góc nhìn camera lại bị cố định.

Về nội dung thì Rival Tactics lấy bối cảnh thời hiện đại, với sự góp mặt của những người lính thiện chiến được trang bị những vũ khí có sức công phá lớn, hay những cỗ máy chiến đấu tân tiến. Tất cả đều phụ thuộc và khả năng tính toán của người chơi, cũng như cách sử dụng chiếc thuật thật một cách thật ma mãnh để có thể phá hủy được trụ nhà chính của đối phương trong thời gian nhất định, đồng thời phòng thủ trụ của bên mình.
Xét về mặt đồ họa thì Rival Tactics được thiết kế khá chi tiết và tỉ mỉ, từ những người lính, cho tới những cỗ xe to lớn đều được tạo nên khá chi tiết, và sống động. Ngoài ra hệ thống âm thanh cũng là một điểm mạnh mà Rival Tactics mang đến cho người chơi.

Theo như thông tin mà Gameloft đưa ra thì Rival Tactics sẽ có mặt trên cả 3 nền tảng là Android, iOS và cả Window Phone, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì game chỉ mới bước vào giai đoạn soft-launch tại một vài khu vực ở châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Bạn đọc nếu muốn thử qua tựa game này thì hãy tải về thông qua đường link bên dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Tải ngay Rival Wheels - Game đua xe đồ họa siêu khủng của Gameloft

Những game đua xe phổ biến trên smartphone, thu hút hàng chục tay đua và người hâm mộ tham gia có thể kể tới vài cái tên như Asphalt Street Storm, CSR Racing 2, Drag Racing, GT Racing 2: The Real Car Exp... Thế nhưng, một gương mặt mới xuất hiện

Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Super Tactics mang đến hàng loạt cơ chế cổ điển của những game RTS trên máy tính đi kèm với nền đồ họa đậm chất Warcraft.

Maple Blitz X - Tựa game chiến thuật MOBA pha trộn thẻ bài của Nexon

Tại G-Star 2016, đại gia Nexon đã công bố một đoạn trailer mới của Maple Blitz X qua đó phô diễn hình ảnh đồ họa đẹp mắt và lối chơi cơ bản.

Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Golden Arcana: Tactics là tựa game mobile chiến thuật theo lượt với đồ họa 2D đẹp đẽ đi kèm với lối chơi nhập vai theo kiểu truyền thống.

Rival Masters - Đạp ga xé gió trong game đua xe Mobile mới nhất

Rival Masters là game đua xe mới, gay cấn và hấp dẫn hứa hẹn đem tới cho người chơi những trải nghiệm cực đã.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc