Phiên bản mobile của Dragon Nest nổi tiếng đã ra mắt bản tiếng Anh miễn phí

Dragon Nest từng có một thời khá nổi trên thị trường game PC, là một tựa game MMORPG có lối chơi mang thiên hướng Action khá cao.

Sau những thành công ấy, đã có rất nhiều hãng game tranh nhau để đưa tựa game này lên trên nền tảng di động, nhưng đa phần đều chưa hỗ trợ tiếng Anh, gây ra khá nhiều trở ngại đến game thủ toàn thế giới, hay game thủ Việt nói riêng. Nhưng giờ đây các bạn đã có thể trải nghiệm phiên bản tiếng Anh của Dragon Nest mobile một cách hoàn toàn miễn phí.

Dragon Nest: Saint Haven là tên của phiên bản mobile này, và bản tiếng Anh vừa được một hãng game có tên METEK ở Trung Quốc phát hành vào ngày 25/04 vừa qua. Với 4 Class nhân vật cơ bản là Cleric, Archer, Warrior và Sorceress, cùng lối chơi các Action góc nhìn thứ 3 vô cùng quen thuộc từ phiên bản PC. Tuy sở hữu khá nhiều nét đặc trưng từ người đàn anh của mình, nhưng Dragon Nest: Saint Haven vẫn có khá nhiều yếu tố mới lạ.

Phiên bản mobile sẽ không còn đơn thuần là một tựa game action chỉ với một nhân vật như trước nữa. Dragon Nest: Saint Haven còn có cả yếu tố nhập vai, chiến thuật và cả yếu tố game thẻ bài, khi mà bạn sẽ được phép chiêu mộ thêm những người đồng đội khác, nâng cấp trang bị, chỉ số, thuộc tính cũng như kỹ năng của mỗi nhân vật. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi nhân vật để điều khiển bằng tay khi chiến đấu nếu đã cảm thấy nhàm chán với lối chơi của nhân vật chính và muốn có một chút 'đổi gió' chẳng hạn.

Nền đồ họa của Dragon Nest: Saint Haven khá là ấn tượng, mang đến cho người chơi một cảm giác quen thuộc như là phiên bản PC vậy. Khá đáng tiếc là góc camera trong game lại là camera cố định, chứ không hề cho phép người chơi tự do điều chỉnh được. Và game cũng được tối ưu hóa khá tốt để giúp người chơi dễ dàng làm quen với hệ thống điều khiển cũng như giao diện trên nền di động.

Một điều khá đáng tiếc là phiên bản tiếng Anh này vẫn chưa được phát hành rộng rãi trên toàn quốc mà chỉ mới có mặt tại một số khu vực nhất định, trong đó có Singapore và Philippines, bạn đọc nếu muốn tải game về máy thì cần phải sở hữu tài khoản Apple ID thuộc khu vực đấy (iOS) hoặc tải gián tiếp file APK/XAPK từ trang APKPure (Android).

Lưu ý: để cài đặt file XAPK các bạn cần phải có app APKPure cho điện thoại của bạn, và sau đó khởi chạy file XAPK thông qua app APKPure tại tab Quản Lý APK/XAPK.

Một số hình ảnh trong game:

TIN LIÊN QUAN

Dragon Nest Mobile đang trong những công đoạn cuối cùng để ra mắt game thủ Việt

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển. Mang thương hiệu sẵn có từ Dragon Nest PC, phiên bản Mobile của trò chơi từ khi ra mắt

Dragon Nest Mobile VNG công bố nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản đầu tiên

Nếu bạn chưa biết, Dragon Nest là trò chơi nhập vai mang thể loại MMORPG từng được đánh giá là tượng đài game online số một thế giới và được chứng nhận bởi không ít game thủ đến từ Mỹ, Hàn, Trung Quốc, Thái Lan và cả Châu Âu. Dragon Nest Mobile VNG

Nhận xét của game thủ về ngày đầu mở cửa Dragon Nest Mobile tại Việt Nam

Theo nhận xét của một số game thủ đã từng trải nghiệm qua phiên bản SEA của Dragon Nest Mobile thì điểm khác biệt đầu tiên là thú cưỡi sau khi đi ải xong thì vẫn có thể cưỡi tiếp ở phiên bản Việt. Điều này giúp người chơi có thể giảm bớt các thao

Bom tấn Dragon Nest Mobile sẽ do VNG phát hành tại Việt Nam?

Bên cạnh đó, trang Fanpage này cũng bắt đầu đăng tải nội dung liên quan đến vấn đề Dragon Nest Mobile sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới, mà cụ thể là mùa hè năm 2018, tức là chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa.

Game4V gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị của tựa game Dragon Nest Mobile – VNG

Dragon Nest Mobile – VNG đã chính thức ra mắt vào 10h00 sáng hôm qua, 20/09/2018.

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Dragon Nest Mobile VNG ấn định thời gian ra mắt chính thức ngày 20/9

Vậy là không phụ lòng mong mỏi của cộng đồng Dragon Nest Việt Nam, cuối cùng thì Dragon Nest Mobile được phát hành dưới tay NPH VNG sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 9 này.

Dragon Nest 2: Legend bất ngờ ra mắt bản tiếng Anh

Dragon Nest 2: Legend là một trong số rất nhiều phiên bản di động được chuyển thể từ thương hiệu Dragon Nest đình đám như Dragon Nest: Labyrinth, Dragon Nest: Warriors Dawn...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

6 ứng dụng OCR Android xuất sắc nhất cho trích xuất văn bản từ ảnh

Bạn có muốn số hóa bất kỳ văn bản in nào để có thể giữ một bản mềm của nó? Nếu vậy thì tất cả những gì bạn cần là một công cụ nhận dạng ký tự quang học (OCR). Có một số công cụ OCR trực tuyến nhưng không có gì thuận

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.