Vân Kiếm đã mở, đăng nhập ngay Cửu Kiếm 2 để nhận quà Giftcode cực hiếm

Cơ hội sở hữu bí kíp Túy Quyền và Pet cam đặc biệt từ server mới Vân Kiếm – Cửu Kiếm 2.

Trong hành trình ngao du xưng hùng với bối cảnh võ lâm của Cửu Kiếm 2, bạn hoàn toàn có cơ hội nhặt được những bộ bí kíp uy chấn giang hồ như: Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Dương Thần Công, Hấp Tinh Đại Pháp, Độc Cô Cửu Kiếm, Lục Mạch Thần Kiếm hay thậm chí cả hàng 'Kiếm Pháp Tự Cung' như Tịch Tà Kiếm Phổ, Quỳ Hoa Bảo Điển. Chưa kể mỗi người chơi đều có quyền lựa chọn sử dụng các chiêu thức trong võ công môn phái nhân vật của mình, hay là lồng ghép vào đó chiêu thức từ những bộ võ công khác mình tìm được trên giang hồ.

 

 

 

Nhân dịp ra mắt máy chủ mới Thánh Kiếm, BQT Cửu Kiếm 2 xin dành tặng bạn đọc Giftcode chung duy nhất: KBIW7SELILVVIAMG. Giftcode bao gồm:

 

- 3 Quà Khuôn Bậc 4

 

- 3 Tâm Tinh - Thần

 

- 5 Tâm Tinh - Tuyệt

 

- 5 Exp Pet Lv7

 

- 1 Ngọc Chí Tôn Lv1

 

- 1 Rương Ngọc Lv5

 

- 10 Mảnh Bí Kíp Trường Túy (Trong bộ Túy Quyền)

 

- 1 Bí Kíp Long Hổ Trảo (Trong bộ Nhất Dương Chỉ)

 

(Giftcode chỉ dùng được cho server Vân Kiếm, hạn sử dụng đến 05/05/2017)

 

Và cũng đừng quên khi đăng nhập vào server mới của Cửu Kiếm 2, mỗi game thủ sẽ được tặng ngay gói quà Tân Thủ trị giá 3 triệu đồng, và nhận thêm Ngân Lệnh hỗ trợ Trùng sinh bậc 3 ngay lập tức. Đừng chần chờ nữa, hãy cùng tham gia khám phá thế giới võ hiệp của Cửu Kiếm 2 tại:

 

Trang chủ: cuukiem2.vn

 

TIN LIÊN QUAN

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

Thanh Minh Kiếm tặng GiftCode Anh Hùng mừng Closed Beta

Thanh Minh Kiếm - Webgame nhập vai lấy chủ đề Võ lâm ngoại truyện đã chính thức mở cửa phiên bảnClosed Beta đón chào game thủ Việt tham gia trải nghiệm.

Kiếm Vương Chi Mộng tặng 300 giftcode nhân dịp game ra mắt

Tựa game Kiếm Vương Chi Mộng đã chính thức ra mắt game thủ Việt vào 10h sáng ngày 08/06/2017. Với nhiều tính năng vượt trội cùng nền tảng đồ họa đẹp hy vọng đây sẽ là tựa game làm hài lòng các bạn.

[GIFTCODE] Lục Mạch Thần Kiếm tặng giftcode cho game thủ mừng ngày ra mắt chính thức 19/09

Kể từ khi có thông tin về game bom tấn 3D mới sắp ra mắt, Lục Mạch Thần Kiếm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai 3D trên mobile. Trải nghiệm trước phiên bản Closed Beta có thể thấy siêu phẩm này đã

Tiếu ngạo giang hồ Mobile - Giftcode tri ân tháng 1/2017

Sau một thời gian dài ra mắt, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile TNGH Mobile) vẫn luôn chứng tỏ được sức hấp dẫn khó có thể chối từ trong cộng đồng game thủ Việt. Mọi máy chủ luôn trong tình trạng chật ních người chơi chỉ sau một thời gian ra mắt.

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D chính thức ra mắt, tặng Giftcode trải nghiệm

Hoa Sơn Luận Kiếm 3D, Game Kim Dung của người Việt đã chính thức mở cửa vào 10h00' sáng ngày hôm nay Thứ Tư 9/11.

Ngạo Kiếm Kỳ Thư - Big Update Đại Chiến Anh Hùng cùng gói Giftcode giá trị

Big Update Đại Chiến Anh Hùng bao gồm 14 nội dung tính năng sẽ được game Ngạo Kiếm Kỳ Thư tung ra phục vụ game thủ vào lúc 10h00' ngày 04/8/2016.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

THỦ THUẬT HAY

Hứng dẫn cài đặt và sử dụng SopCast để xem bóng đá trực tuyến

SopCast được đánh giá là công cụ xem truyền hình tốc độ cao, có độ nét cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bước cài đặt cũng như

Tin tặc Trung Quốc phá website Đại học Philippines

Theo đài RFI, Philippines ngày 20/4 cho biết trang mạng của Đại học Philippines đã bị tin tặc Trung Quốc tấn công để 'trừng phạt' vụ tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông.

Cài đặt phiên bản UniKey 4.3 RC1 mới nhất

Phiên bản UniKey 4.3 RC1 này được phát hành ngày 23 tháng 6 năm 2018. Đây là bản cập nhật quan trọng giúp bạn dễ dàng kiểm tra phần mềm Unikey nguyên gốc, chưa chỉnh sửa. Bản cập nhật này cũng giúp sửa lỗi gõ tiếng

Ứng dụng mới của iPhone 7 cho phép tạo video kỷ niệm nhanh chóng

Khi bạn đi đến tab Memories trong ứng dụng hình ảnh nó sẽ tự động tạo ra những bộ phim từ những bức ảnh và video từ trong camera của bạn. Đáng chú ý, những video này được tạo ra dựa trên ngày, vị trí và nội dung của

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp