TOP 5 khoảnh khắc mà game thủ FIFA Online 3 “tim đập chân run” nhất

Đây là những thời điểm mà game thủ FIFA Online 3 luôn cảm giác hồi hộp nhất khi chơi.

FIFA Online 3 là tựa game bóng đá trực tuyến sở hữu lượng người chơi đông đảo. Nó đem đến cho người chơi nhiều cảm giác buồn, vui lẫn lỗn xen lẫn sự hồi hộp, hoang mạng đến khó tả.

 

Sau khi trải nghiệm game hơn 3 năm với tất cả mọi “ngóc, ngách” thì tác giả xin tập hợp 5 khoản khắc mà người chơi FIFA Online 3 cảm thấy “tim đập chân run” nhất.

 

 

 

Nhiều khoảnh khắc đôi khi chỉ cho phép kéo dài vài giây mà thôi, nếu tân dụng thành công thì “cuộc đời nở hoa”, nhưng khi bỏ lỡ thì “cuộc sống bế tắc”.

 

Thậm chí là nếu bỏ lỡ quá lâu không những gây thiệt hại về mặt kinh tế mà còn khiến tình cảm giữa những người chơi với nhau bị sứt mẻ đáng kể. TOP 5 khoảnh khắc đó sẽ được liệt kê cụ thể dưới đây:

 

1. Ép thẻ

 

 

 

Tất nhiên là ép thẻ chính là khoảnh khắc khiến người chơi run nhất. Dẫu việc ép thẻ lên thành công chỉ khiến chỉ số cầu thủ tăng một vài đơn vị nhưng số lượng người chơi ham mê với tính năng “đập đồ” này là rất lớn.

 

Đây cũng chính là yếu tố khiến người chơi không ngừng nạp thẻ sau khi đã “phá tan nát đội hình theo cách của bạn” nhằm gây dựng lực lượng lại từ đầu. Khoảnh khắc hai chiếc thẻ va vào nhau rồi lóe sáng hay bốc khói đen đều khiến game thủ có một cảm giác khó tả.

 

2. Mở thẻ

 

 

 

Đối với những game thủ có điều kiện thì mua hẳn những chiếc thẻ World Legend trong Shop, còn không thì cứ đẩy giá cầu thủ rồi đem chúng đi giao dịch 3.0. Sau đó cùng hồi hộp mở ra những phần thưởng mà đáng kể nhất chính là thẻ World Legend.

 

Mức độ hồi hộp khi mong ước trong số phần thưởng có thể mở ra có thẻ World Legend là 1, nhưng mong gói thẻ cao cấp đó ra những cái tên có giá 700, 800 triệu thì là 10. Chả ai mong muốn chỉ thu về Seaman, Baia WL (những WL giá bèo) cả, vì rõ ràng tổng “số vốn” đầu tư là 540 triệu EP mà thu về thẻ WL chỉ có giá 200 – 250 triệu EP là quá thất vọng.

 

3. Chuyển cầu thủ “ngon” thành công

 

 

TOP 5 khoảnh khắc mà game thủ FIFA Online 3 “tim đập chân run” nhất

 

Thông qua hành trình chơi game kéo dài nhiều năm, bạn có thể tự ép lên hoặc mua bằng cả tiền thật lẫn tiền ảo của ai đó một chiếc thẻ cầu thủ quý hiếm. Nhưng khi chuyển chiếc thẻ quý đó về với account chính của bản thân là điều không đơn giản vì tình trạng “thợ săn thẻ” dùng phần mềm auto tung hoành khắp thị trường hiện nay. Muốn chuyển thành công thẻ thì phải có sự phối hợp nhịp nhàng của cả người mua lẫn kẻ bán.

 

Khi nào treo, khi nào click “tìm” chính là mấu chốt của quá trình chuyển giao tài sản ảo này thành công. Nhưng nếu không may do sơ suất của một trong hai người tham gia giao dịch khi thông báo mua và click mua chậm, hoặc đôi khi do cả bên thứ ba can thiệp sẽ khiến quá trình “chuyển nhượng” này thất bại. Lúc đó thì “một mất, mười ngờ”, cả người mua lẫn kẻ bán đều có thể đưa ra những câu nói khó nghe nhất cho nhau.

 

4. Tuyển dòng thứ 3 cho huấn luyện viên

 

 

 

Theo như chia sẻ của nhiều game thủ lão làng thì việc tập huấn được dòng thứ 3 của huấn luyện viên thể lực Cannon ra thông số “kiểm soát điều kiên” sẽ giúp cầu thủ không bị dính “handicap” nữa. Bởi vậy mà quá trình tuyển ra Cannon, tập huấn ra dòng thứ 3 “kiểm soát điều kiện” trong đó 2 dòng đầu có “thể lực” là điều quá khó khăn.

 

Cái khoảnh khắc mà đem Cannon 4 sao đi tập huấn và hồi hộp mong đợi hệ thống sẽ mang dòng thứ 3 “kiểm soát điều kiện” tới với cô gái xinh đẹp này cũng rất thú vị, nên nhớ là số lượng người chơi sở hữu một Cannon “chuẩn không cần chỉnh” này là không nhiều, và nếu bạn không phải là một người chơi thừa tiền và có một đội hình tương đối thì không nên ham hố gì trò cầu may này nhé.

 

5. Bị đối phương dẫn trước trong 10 – 15 phút cuối

 

 

 

Đây là tình huống với khoảng thời gian chỉ kéo dài vài chục giây nhưng cũng khiến người chơi hồi hộp. Vì sao lại hồi hộp? Chính bởi là tâm trạng bất an của người chơi bị dẫn trước không biết đối phương có đá đẹp hay không, hay là cứ vật vờ chuyền qua lại câu giờ.

 

Một khoảnh khắc mong đợi đối phương sẽ tràn lên tấn công để người chơi đang bị dẫn trước cướp bóng gỡ hòa là điều hiển nhiên. Nhưng nếu đối phương thay vì chuyền lên đá một cách sòng phẳng lại chuyền về cho chính … thủ môn hắn. Đối với những game thủ ý thức kém, mà câu giờ đã thành “nghề” sẽ khiến người chơi bị dẫn bàn tức tới mức … đập phá đồ đạc.

 

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam

Những lần đá xếp hạng căng thẳng kịch tính cho đến những pha đập thẻ đầy may rủi hay là những sự kiện vô cùng sôi nổi trong suốt 5 năm qua. Nhưng giờ đây tất cả sẽ chỉ còn lại ký ức khi mà FIFA ONLINE 3 chính thức sẽ chia tay chúng ta trong vỏn vẹn

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

FIFA Online 3: Game thủ đại gia Hậu zozo bất ngờ "triệu hồi" được thẻ Vietnam Legend đầu tiên

Hậu Zozo đã mang lại niềm vui lớn cho chủ tài khoản sở hữu thẻ Công Minh này và một khoảnh khắc đáng nhớ cho cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam.

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

FIFA Online 3 lại xuất hiện lừa đảo mới: Đền bù theo cấp độ HLV

Những kẻ gian đang lợi dụng thời điểm Fifa Online 4 sắp ra mắt nhằm giở những thủ đoạn lừa đảo game thủ

Garena đã chính thức công bố chính sách đền bù cho các game thủ Fifa Online 3

Sau bao nhiêu ngày trông chờ thì game thủ đã nhận được chính sách đền bù chính thức từ Garena

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là