[Dota 2] Valve công bố lịch trình các vòng loại khu vực của The International 7

Các vòng loại khu vực sẽ diễn ra vào cuối tháng 6, nhưng vòng loại mở chưa được Valve ấn định thời điểm.

Bốn tháng nữa, một trong những sự kiện eSports lớn nhất trong năm sẽ diễn ra, các team Dota 2 đang hướng tới mục tiêu đạt đủ điều kiện để bắt đầu tập trung cho các vòng loại khu vực của TI7.

 

 

 

Valve vừa mới đưa ra thông báo, các vòng loại khu vực của TI7 sẽ diễn ra từ 26-29/6. Tuy nhiên, thời điểm của quá trình xét duyệt ban đầu, vòng loại mở, vẫn chưa được tiết lộ.

 

Valve cũng chưa cho biết các vòng loại khu vực có tương tự như của Kiev Major – bao gồm các vòng loại khu vực dành riêng cho CIS (Cộng đồng các Quốc gia Độc lập) và Nam Mỹ - đồng nghĩa với mỗi khu vực sẽ có ít nhất một đại diện góp mặt tại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

 

Từ 24 – 30/4, 16 đội tuyển Dota 2 hàng đầu thế giới sẽ tranh tài tại Kiev Major – là sự kiện cuối cùng được Valve tài trợ trước thềm TI7.

 

TI7 đang gặp phải sức ép về quy mô giải thưởng, bởi ở giải đấu năm ngoái, số tiền thưởng có được từ quỹ cộng đồng đã tăng lên con số 19,8 triệu USD. Điều này chắc chắn sẽ rất thú vị xem liệu TI7 có vượt qua đượt cột mốc mà một năm trước nó đã đạt được hay không. Ở thời điểm hiện tại, TI6 vẫn là giải đấu có số tiền thưởng kỷ lục, lớn nhất trong lịch sử hình thành và phát triển eSports.

 

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[Dota 2] Valve công bố lịch trình các giải đấu lớn ở nửa đầu năm 2017

(GameSao.vn) – Major Mùa Xuân diễn ra vào tháng Tư, trong khi TI7 được tổ chức vào nửa đầu tháng Tám.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

DreamLeague Minor – Valve công bố Minor Dota 2 đầu tiên

Trong khi các team lọt qua Vòng loại Kuala Lumpur Major đang sẵn sàng, thì những đội 'ở nhà' cũng không hề rảnh rỗi nghỉ ngơi - họ sẽ chuẩn bị tranh tài trong một giải đấu khác. Đó chính là DreamLeague Minor đầu tiên của năm nay.

Dota 2 – Giải Major Dota 2 năm nay nên được tổ chức ở đâu?

Tuy rằng Valve không tiết lộ địa điểm tổ chức, nhưng lại công bố rõ ràng lịch thi đấu của các giải Major Dota 2 (và cả Minor) trong mùa Dota Pro Circuit sắp tới. Dựa trên thông tin này, cùng thử dự đoán xem khu vực nào sẽ có vinh dự tổ chức giải

Virtus Pro Dota 2 sẽ đánh Kuala Lumpur Major với một thành viên dự bị

Cụ thể là fn (Rostislav Lozovoi) sẽ thay thế 9pasha (Pavel Khvastunov) trong Vòng loại, bởi anh chàng vừa mới kết hôn và chưa thể tham gia cùng Virtus Pro Dota 2 lúc này, còn fn thì hiện đang bơ vơ chưa thuộc về team nào cả.

Giải Dota 2 vô tình bị Valve "bóp" nặng

Giải đấu triệu đô của Valve đã vô tình gây khó khăn cho một giải đấu khác vì quá 'xui xẻo'.

Valve công bố giải đấu triệu đô - Boston Major

Không lâu sau khi TI6 kết thúc, Valve tiếp tục hâm nóng cộng đồng với một giải đấu triệu đô khác đó là The Boston Major.

DOTA 2: Valve công bố chính thức mùa giải mới - Pro Circuit

Dù được leak thông tin từ trước khi TI7 bắt đầu nhưng đến nay, Valve mới chính thức công bố thông tin về mùa giải mới với tên gọi: Pro Circuit.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán