[Dota 2] Na`Vi tái ký hợp đồng với SoNNeikO, thải loại rmN-

(GameSao.vn) – Na`Vi bày tỏ mong muốn được tái hợp với SoNNeikO và cũng không quên dành lời cám ơn cho những đóng góp từ phía rmN-.

Akbar 'SoNNeikO' Butaev đã ở lại với team Dota 2 của tổ chức Natus Vincere để thế chỗ cho Roman 'rmN-' Paley, theo thông báo được phát ra vào tối qua (20/4).

 

 

 

SoNNeikO rời Na`Vi vào tháng 11 năm ngoái sau khi tổ chức này tái thiết lại đội hình xoay quanh hai chủ lực là Danil 'Dendi' Ishutin và Victor 'GeneRaL' Nigrini. Tổ chức đã thất bại tại vòng loại Kiev MajorDota 2 Asia Championship 2017.

 

Na`Vi hiện đang đem trở lại đội hình SoNNeikO, và cho biết, họ đang tập trung vào mục tiêu vượt qua vòng loại hai giải đấu EPICENTER 2017 và The Summit 7.

 

“Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được tiềm năng của Akbar và chúng tôi không thể tuột mất cơ hội làm việc với anh ấy một lần nữa”, CEO của Na`Vi, Yevhen 'HarisPilton' Zolotarov nói trong bản thông cáo báo chí. “Tôi muốn gửi lời cám ơn tới Roman vì những gì anh ấy đã làm. Anh ấy là một tuyển thủ lớn và là một con người tuyệt vời. Tôi biết anh ấy sẽ làm tốt. Tiếp tục phát triển là một người chuyên nghiệp và tin tưởng vào bản thân anh ấy.”

 

Sau khi rời khỏi Na`Vi, SoNNeikO đã thi đấu cho Vega Squadron, nhưng không có nhiều thành công với tổ chức, khi xếp hạng 5-10 tại vòng loại Kiev Major thuộc khu vực CIS. Tiếp theo đó là vị trí thứ tư tại vòng loại DAC 2017 và hạng bảy ở vòng loạiStarLadder i-League StarSeries Season 3 đều thuộc khu vực CIS.

 

Trận đấu đầu tiên của SoNNeikO trong lần quay trở lại Na`Vi là ở giải đấu SL i-League Invitational diễn ra vào cuối tháng 5 tới đây.

 

None (Theo theScore esports)

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Na`Vi trở lại với đội hình thuần CIS

Dù thời điểm nào đi chăng nữa thì biến động đội hình của Thợ Nhuộm sẽ luôn giành được quan tâm rất nhiều.

Natus Vincere Dota 2 trở lại trong giải DreamLeague Minor

Đội hình mới của team Na'Vi - Natus Vincere Dota 2 - đã không ổn định kịp để tham dự Kuala Lumpur Major. Bù lại, họ có một chặng đua xuất sắc ở Vòng loại Minor, dễ dàng trở thành những người đại diện cho khu vực CIS.

DOTA 2 – NAVI vạn sự khởi đầu nan trong mùa giải DPC 2018-2019

Akbar 'SoNNeikO' Butaev đã thay thế chức đội trưởng của Dendi tại Navi để dẫn dắt đội trong mùa giải DPC 2018-2019. Nhiều fan hâm mộ trên thế giới đã mong chờ rằng vị tân đội trưởng này sẽ đưa được đội Navi ra khỏi hang động tăm tối để đón nhận lấy

[Dota 2] Pajkatt là tân Đội trưởng của Na`Vi cùng với rmN`, Dendi và GeneRaL

“Trọng tâm chính của chúng tôi là tạo ra bầu không khí tích cực và sự chuyên nghiệp chưa từng có trong đội”, Quản lý đội Dota 2 của Na Vi, Igor Sydorenko khẳng định.

Sóng gió mùa chuyển nhượng, Mushi tái ngộ Yamateh?

Cùng Gamehub có một cái nhìn tổng quan hơn về thị trường chuyển nhượng của Dota 2 thời gian cuối năm này.

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

[Dota 2] OG đụng Virtus.pro ở trận Chung kết Kiev Major

16 team Dota 2 mạnh nhất thế giới sắp trải qua một kỳ Kiev Major có tổng giá trị giải thưởng ba triệu USD. Sau vài tuần, 12 team đã rời giải và chỉ còn bốn cái tên xuất sắc nhất trụ lại giải đấu Valve Major đầu tiên trong năm 2017.

[Dota 2] NiP loại bỏ syndereN khỏi đội hình

syndereN cho biết, anh muốn tiếp tục thi đấu Dota 2 chuyên nghiệp sau khi Kiev Major khép lại.

THỦ THUẬT HAY

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Làm thế nào để xem mọi thứ mà Google "biết" về bạn?

Việc Google biết nhiều thông tin về người dùng không còn là bí mật nữa. Gã khổng lồ công nghệ thu thập “hàng tấn” dữ liệu về người dùng, bao gồm cả lịch sử tìm kiếm, vị trí, và giọng nói của người dùng để giúp cải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.