Ai sẽ là đồng minh của gã trùm Thanos, giúp hắn đối đầu lại toàn bộ siêu anh hùng Avengers?

Cùng tìm hiểu về những gã đồng minh, tay sai vô cùng lợi hại của ông trùm Thanos trong bộ phim Avengers: Infinity War sắp tới nhé.

Vẫn còn khá lâu nữa Avengers: Infinity War mới có thể được ra mắt khán giả nhưng hiện tại thì bất kì thông tin nào về phim cũng đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của các fan hâm mộ. Những thông tin đơn giản bên lề như các cảnh quay của phim được diễn ra tại Scotland và New York hay dàn diễn viên của phim sẽ bao gồm những ai, kịch bản phim như thế nào... đều trở thành những tiêu đề hot, được giới truyền thông hết mực khai thác.

Mới đây, Marvel lại tiếp tục khiến cho khán giả trên toàn thế giới được một phen xôn xao khi đưa ra những úp mở về việc dàn nhân vật phụ sẽ xuất hiện bên cạnh và hỗ trợ ông trùm Thanos trong phần phim Avengers: Infinity War sắp tới là những ai.

Các fan hâm mộ của series phim siêu anh hùng đình đám do Marvel chuyển thể từ truyện tranh hẳn đều biết rằng Thanos là ông trùm mạnh hàng đầu trong thế giới truyện tranh của Marvel. Gã Titan điên này không chỉ sở hữu sức mạnh kinh người mà bên cạnh hắn còn là một thứ bảo vật mang sức mạnh khủng khiếp mà bạn khó có thể tưởng tượng được nổi.

Đó chính là chiếc găng tay vô cực Infinity Gauntlet cùng với những viên ngọc vô cực mang sức mạnh vô cùng lớn, có thể mang tới cho người sử dụng những quyền năng bất tận. Chưa dừng lại ở đó, một khi được hội tụ đủ trên chiếc găng tay thì người sử dụng có thể phá tan cả vũ trụ, tiêu diệt toàn bộ các siêu anh hùng khác trong toàn vũ trụ chỉ bằng một cú đấm đơn giản mà thôi.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Thanos của chúng ta hoạt động đơn độc một mình bởi lẽ phía bên dưới hắn còn rất nhiều những gã tay sai mang năng lực kinh người, đủ để khiến các siêu anh hùng trong nhóm Avengers phải lo ngại. Vậy những kẻ tay sai của Thanos sẽ xuất hiện trong bộ phim Avengers: Infinity War sắp tới là những ai?

Black Order

Trong lịch sử của thế giới siêu anh hùng truyện tranh thì Black Order là những nhân vật tương đối mới. Chúng được tạo ra để đồng hành cùng với Thanos trong truyện tranh, phim hoạt hình và cả game nữa dưới sự sáng tác của Jonathan Hickman.

Bối cảnh xuất hiện của nhóm nhân vật này diễn ra khi mà các thế lực vũ trụ đã tuyên chiến với các siêu anh hùng của chúng ta. Lúc này, Thanos đã tới Trái Đất để tìm kiếm viên đá Vô Cực cùng người con trai thất lạc bấy lâu của mình.
Dẫn đầu nhóm Black Order là Cull Obsidian và nhóm này là tập hợp của 5 chiến binh mạnh hàng đầu vũ trụ, gieo rắc nỗi sợ hãi khắp mọi nơi và khiến cho các siêu anh hùng của chúng ta cũng phải run sợ vài phần khi chúng xuất hiện.

Đồng minh bên cạnh Thanos có những ai xuất hiện trong bộ phim sắp tới?

Thành viên của nhóm Black Order bao gồm Corvus Glaive, cánh tay phải của Thanos, một bậc thầy về chiến lược, một chiến binh mạnh mẽ và đầu óc của hắn ta dường như chỉ chịu thua Ebony Maw mà thôi. Ebony Maw thì khác, hắn mang trong mình năng lực ngoại cảm, khả năng thao túng, thôi miên kẻ khác và theo tương truyền thì hắn còn đủ sức để thôi miên cả Doctor Strange. Sức mạnh ma quái của hắn còn lớn gấp 10 lần so với Scarlet Witch.

Đối chọi lại được với Maw là Supergiant, một kẻ chuyên ăn linh hồn và có sức mạnh tâm linh vô cùng lớn. Hai nhân vật còn lại là Proxima Midnight và Black Dwarf, mang đặc tính giống như Widow và Hulk trong nhóm Avengers vậy, cả hai đều có sự linh hoạt, sức mạnh chiến đấu hơn người.

Như vậy, với sự xuất hiện thêm của các đồng minh này, Avengers: Infinity War sẽ là cuộc chiến vô cùng mãn nhãn mà chúng ta không thể bỏ qua giữa phe của Thanos cùng với các siêu anh hùng nhóm Avengers.

 

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Thanos sẽ ‘đại náo’ vũ trụ Fortnite vào chiều nay (08/5)

Mode 'Infinity Gauntlet Limited Time Mashup' sẽ đưa Thanos cùng chiếc Găng Tay Vô Cực vào trong một trận đấu của Fortnite. Đúng vậy, chính xác là gã Titan Điên của bộ phim siêu anh hùng đang “làm mưa làm gió” toàn cầu, Avengers: Infinity War, sẽ

Những game mobile cho gamer sở hữu dàn nhân vật Avengers: Infinity War – Thanos, Dr.Strange, Ironman…

Marvel: Contest of Champions là game chiến đấu mới nhất đến từ hãng phát triển Kabam. Cùng dàn siêu anh hùng hoành tráng nhất hiện nay: Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Spider Man… người chơi sẽ tham gia vào những trận đấu đối kháng dữ dội,

Top game di động dành cho fan Avengers: Infinity War

Đây là những tựa game di động sở hữu dàn nhân vật trong Marvel và có cốt truyện xoay quanh MCU và đặc biệt dành cho những ai yêu thích Avengers: Infinity War

Disney khai tử game Marvel Avengers Alliance

Disney mà còn gặp khó khăn thế mới thấy là thị trường game khốc liệt như nào.

Cái kết bi thảm của những nhân vật phản diện trong Marvel

Cũng như các siêu anh hùng thì trong số các nhân vật phản diện đã xuất hiện trên màn ảnh của Marvel cũng có những kẻ không thể nhọ hơn được nữa.

Xem trailer đẳng cấp của MARVEL VS CAPCOM: INFINITE

Mới đây, nhà phát hành Playstation đã tung ra đoạn trailer ngắn của tự game Marvel vs Capcom: Infinite, hé lộ cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và kịch tính giữa phe siêu anh hùng của vũ trụ Marvel và các nhân vật game nổi tiếng của Capcom.

5 tựa game Marvel hay nhất dành cho Android và iOS (10/2018)

Chơi với Super Hero (siêu anh hùng) như Spider-Man (Người Nhện), Captain America (Đội trưởng Mỹ), Wolverine (Người Sói) và Hulk (Người Khổng lồ Xanh) trên bước đường bạn chiến đấu giành chiến thắng qua tựa game giải đố match-3 đa cấp độ này.

Top 10 siêu anh hùng mạnh nhất thế giới truyện tranh Mỹ (P.1)

Đây là những siêu anh hùng mạnh nhất trong thế giới manga Mỹ do các độc giả khắp thế giới bình chọn.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh