Game Dragon Ball Z siêu chất do fan làm chính thức phát hành miễn phí

Dragon Ball hay 7 Viên Ngọc Rồng đã là một trong những tên tuổi được yêu thích bậc nhất trên thế giới với số lượng fan khổng lồ.

Chẳng vậy mà từ những trang truyện tranh xỉn màu giá vài ngàn cho đến những cuốn băng xưa cũ đi thuê, Dragon Ball đã góp phần thổi sức sống vào tuổi thơ của biết bao nhiêu thế hệ.

Chính vì thế mà tên tuổi này có những fan hâm mộ hết sức trung thành, sẵn sàng cống hiến các tác phẩm riêng cho thế giới Dragon Ball. Vâng chúng ta đang nói đến Hyper Dragon Ball Z, tựa game đối kháng 2D do game thủ tự tay phát triển đang nổi tiếng trên làng game thế giới.

Bắt đầu dự án từ 3 năm trước, Hyper Dragon Ball Z dần hoàn thiện theo thời gian... cho đến hôm nay khi tựa game chính thức phát hành phiên bản mới nhất mang tên Champ's Build. Với phiên bản này, tựa game đã đạt đến tầm chất lượng gần như tuyệt đối với rất nhiều tinh chỉnh nhằm giúp hệ thống gameplay trở nên cân bằng hơn.

 

Nhưng điều quan trọng nhất là bạn có thể trải nghiệm Hyper Dragon Ball Z hoàn toàn miễn phí. Phải, bạn không hề nghe nhầm. Bạn sẽ không phải bỏ một đồng nào để chơi tuyệt phẩm 7 Viên Ngọc Rồng cực kỳ ngầu ngụa này trên PC.

Hiện bộ cài của Hyper Dragon Ball Z vào khoảng hơn 500 MB dưới dạng file .rar và bạn đọc có thể hướng xuống cuối bài và tải phiên bản Champ's Build ngay từ bây giờ.

Trên thực tế với những fan hâm mộ thể loại đối kháng 2D, hình ảnh của Hyper Dragon Ball Z đã rất quen thuộc xuyên suốt những năm qua. Đơn giản vì tựa game này được phát triển với bộ Engine M.U.G.E.N huyền thoại, vốn cũng là tiền đề khai sinh cho rất nhiều sản phẩm fanmade còn chất hơn cả bản game gốc. Với Hyper Dragon Ball Z, game thủ sẽ được song hành với những Goku, Vegeta, Freeza, Xen, Gohan cùng rất, rất nhiều tên tuổi khác trong thế giới 7 Viên Ngọc Rồng. Đó còn là chưa kể những nhân vật này sẽ còn có các phiên bản khác nhau, ví như Majin Vegeta hay Goku siêu Sayan theo từng cấp.

Với phong cách đồ họa 2D đầy màu sắc và cá tính, còn đó là lối chơi đối kháng tuyệt vời từng một thời khiến những cậu bé mất ăn mất ngủ, hẳn Hyper Dragon Ball Z sẽ trở thành một phần không thể thiếu đối với fan hâm mộ 7 Viên Ngọc Rồng. Vậy còn chờ gì nữa mà không chiến Hyper Dragon Ball Z Champ's Build trực tiếp tại đây: http://gamehub.vn/bang-xep-hang/hyper-dragon-ball-z-champs-build.1579/

TIN LIÊN QUAN

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các

Dragon Ball Unreal ra mắt phiên bản Android trên Discord

Gần đây, Emud bất ngờ ra mắt Demo mới cho phiên bản di động của Dragon Ball Unreal – điều mà người hâm mộ đã yêu cầu trong một thời gian dài.

Songoku sẽ chạm trán Akale ở tập 69 Dragon Ball Super

Arale đã từng xuất hiện trong tập 43 của Dragon Ball Super nhưng rất chóng vánh giờ đây Arale sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của tập 69.

Tròn mắt với các pha combo chất lừ trong giải vô địch Dragon Ball FighterZ EVO 2018 giữa Mỹ và Nhật

Những trận chung kết của EVO năm nay đã không làm người xem phải thất vọng. Tiêu biểu là khoảnh khắc hai đấu thủ xuất sắc nhất của bộ môn Dragon Ball FighterZ (DBFZ) là Dominique 'SonicFox' McLean của đội Mỹ và Goichi 'GO1' Kishida của đội Nhật Bản

Bandai Namco ra mắt Dragon Ball Legends, game đối kháng mới sắp cập bến iOS, Android

Video dưới đây giới thiệu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hào nhoáng của trò chơi. Giống như Dragon Ball FighterZ ra mắt hồi đầu năm, Legends là một trò chơi chiến đấu 3-đấu-3 (3v3) và góp mặt một số nhân vật nổi tiếng từ series. Trong đó bao gồm

Dragon Ball - Webgame “Lên Đường Tìm Ngọc” ra mắt ngày 22/12

Ngay từ lúc này, người chơi Dragon Ball Web đã có thể đăng ký tài khoản để nhận những viên Ngọc Rồng đầu tiên (cũng chính là quà tặng giftcode cho cuộc hành trình) tại trang chủ của trò chơi.

Dragon Ball Xenoverse 2 quá khủng, cho gamer nhập vai đến 87 nhân vật

Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ có số lượng nhân vật lên tới 87 thành viên, thỏa sức để người chơi lụa chọn, nhập vai và trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…