Game "5 anh em siêu nhân" Power Rangers: Legacy Wars chính thức phát hành toàn cầu

Có thể nói rằng, những bộ phim dài tập về chủ đề '5 anh em siêu nhân' là một phần không thể thiếu được trong tuổi thơ của mỗi người thuộc thế hệ 8x - 9x. 


Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả. Bom tấn Power Rangers 2017 hiện đã bắt đầu được trình chiếu và để thoả mãn cơn sốt 'Siêu nhân' hơn, mời các bạn cùng chơi tựa game 'ăn theo' Power Rangers: Legacy Wars được ra mắt.

Power Rangers: Legacy Wars, tựa game đối kháng thời gian thực, nhưng lại có lối chơi độc đáo khi pha lẫn yếu tố chiến thuật, tung kỹ năng dựa trên thẻ skill. Lấy bối cảnh tương tự như trong Power Rangers, người chơi sẽ vào vai những siêu nhân để chống lại Rita Repulsa, một mụ phù thủy ngoài không gian. Mụ ta đã làm cho Morphin Grid bị nhiễm độc, tạo ra vô số những tên quái vật ảo, cũng như những bản sao của các siêu nhân nhằm chiến đấu thay cho mụ ta.

 


Nhìn chung, Power Rangers: Legacy Wars có lối chơi khá là đơn giản và dễ nắm bắt. Người chơi sẽ được phép sắp xếp đội hình gồm 3 người (1 Leader và 2 Assist) để tham chiến. Khi giao đấu, bạn sẽ điều khiển Leader để chiến đấu, và 2 Assitst sẽ ở phía sau tiếp ứng khi bạn cần. Cơ chế chiến đấu của game khá đơn giản: bạn chỉ cần điều khiểu nhân vật lướt lên trước để tiếp cận hoặc lùi về sau để né đòn, còn về phần kỹ năng thì sẽ phụ thuộc vào điểm nộ tích được nằm bên góc.

Sau mỗi đợt, sẽ xuất hiện những thẻ skill ngẫu nhiên, mỗi thẻ skill cần một số điểm nộ nhất định để sử dụng. Thoạt nhìn có vẻ khá đơn giản, nhưng khi bước vào cuộc chiến, bạn sẽ nhận ra rằng phải có những tính toán thật nhanh chóng và kịp thời để giúp cho nhân vật của bạn chiến thắng hoặc không bị trúng đòn quá nhiều trước đối phương.



Bên cạnh đó, Power Rangers: Legacy Wars còn được phát triển với nền đồ họa 3D đầy choáng hợp, tạo cho người chơi những trải nghiệm rất thực. Những bộ giáp của các siêu nhân cũng được thiết kế khá chi tiết, tất nhiên là không thiếu đi những bộ giáp xuất hiện trong phim Power Rangers 2017 sắp chiếu rồi. Hiệu ứng kỹ năng sống động, kèm theo là âm thanh chiến đấu cũng như âm thoại của nhân vật được đầu tư khá là kỹ lưỡng.


Tuy nhiên, đã nói đến điểm tốt thì cũng không thể không kể đến điểm khiếm khuyết của game rồi. Có lẽ, vì chưa được ra mắt toàn cầu hay chưa chính thức phát hành, cho nên hiện tại, game có khá là ít tính năng và nhiều hạn chế. Mục tiêu duy nhất có vẻ chỉ là những trận PVP giữa người với người nhằm thu về những chiến lợi phẩm, tích góp nguyên liệu và tài nguyên để có thể mở khóa thêm những siêu nhân, anh hùng khác.

Hiện tại, Power Rangers: Legacy Wars đã chính thức được phát hành toàn cầu cho cả 2 nền tảng là AndroidiOS, các bạn có thể truy cập vào đường dẫn bên dưới để tải game mà không cần chuyển đổi tài khoản hay Fake IP gì cả.

 

Power Rangers: Legacy Wars on Appstore (VN)

Power Rangers: Legacy Wars on Google Play

 

Một số hình ảnh trong game:

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm game "5 anh em siêu nhân" trước khi ra mắt toàn cầu

Có thể nói rằng, những bộ phim dài tập về chủ đề '5 anh em siêu nhân' là một phần không thể thiếu được trong tuổi thơ của mỗi người thuộc thế hệ 8x - 9x. Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả.

Tựa game về 5 anh em siêu nhân thế hệ mới ra mắt, 1 vé cho game thủ quay về tuổi thơ

Mới đây, hãng game Nhật Bản Bandai Namco đã công bố kế hoạch phát hành cho tựa game mới mang tên Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle.

Truyện tranh về màn đối đầu của các siêu anh hùng DC và Power Rangers sắp ra mắt độc giả

Một phần truyện tranh chung (crossover) giữa các siêu anh hùng DC và nhóm siêu nhân Power Rangers đang chuẩn bị được thực hiện và ra mắt năm 2017 tới đây.

Người Nhện, Người Dơi sẽ chung chiến tuyến với 5 anh em siêu nhân trong comic mới

Với sự xuất hiện của hàng loạt anh hùng nổi tiếng như Batman, SuperMan, Wonder Women cùng kết hợp với 5 Anh Em Siêu Nhân, “Justice League / Mighty Morphin Power Rangers” hứa hẹn là một bản “mashup” tuyệt vời mà người hâm mộ truyện tranh không thể

Săm soi sức mạnh của bộ 5 anh em siêu nhân trong Hello Hero: Epic Battle

Nhìn từ màu sắc của bộ 5 anh em siêu nhân này, game thủ Việt dễ dàng liên tưởng đến bộ 5 anh em siêu nhân đời đầu: Mighty Morphin Power Rangers. Cũng bao gồm Xanh lá, đỏ, vàng, hồng, đen chỉ thiếu duy nhất siêu nhân xanh biển.

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.