Bạn có tin rằng những hình ảnh "như thật" này đến từ game không?

Mới đây, diễn đàn game NeoGAF đã đề cập đến quá trình Closed Beta của tựa game đua xe trên nền hệ máy PS4 Gran Turismo Sport và hé lộ một vài đoạn video, hình ảnh từ game phô diễn nền đồ họa đỉnh cao, siêu thực, có thể nói là vượt xa so với những tựa game cùng thể loại khác.


Theo như thông tin ban đầu thì Gran Turismo Sport khi chạy trên hệ máy PS4 thông thường sẽ có được độ phân giải 1080p cùng 60 FPS, thế nhưng vẫn chưa có thông tin, hình ảnh gì về game khi được chạy trên phiên bản PS4 Pro cả.

Sau đây là một vài tấm ảnh GIF được cắt từ những đoạn gameplay, trailer xuất hiện trong game do các thành viên tại NeoGAF làm. Nếu chỉ xem qua ảnh mà không hề đọc những gì mình giới thiệu phía trên, liệu các bạn có thể nhận ra rằng đây là những hình ảnh xuất phát từ một tựa game hay không?

 

Bạn có tin rằng những hình ảnh "như thật" này đến từ game không?

 

 

 

 

 

 

 

 



Theo thông tin được biết thì quá trình Closed Beta của Gran Turismo Sport chỉ diễn ra ở khu vực Bắc Mỹ (NA) và sắp tới sẽ diễn ra ở các nước châu Âu (EU). Trong năm nay, tựa game này sẽ được phát hành độc quyền trên PS4, đồng thời hỗ trợ cả tính năng thực tế ảo cho PSVR.
Một số video gameplay:

 

 

 

 

Nguồn: GearNuke, NeoGAF

TIN LIÊN QUAN

Sony chính thức công bố Gran Turismo 6

(TCN) - Một thông tin vui dành cho những ai là fan của game tốc độ.

Red Stone 2 – tựa game mobile nhập vai chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta

Ở thời điểm hiện tại. Red Stone 2 mới chỉ ra mắt cho điện thoại sử dụng HĐH iOS còn với những người chơi sử dụng HĐH Android sẽ phải đợi đến ngày 03/07 sắp tới. Đây là những phần quà mà NPH tặng cho những ai đăng ký tham gia Closed Beta dựa theo số

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

Hokage Mobile bị hacker tìm ra trang chủ, lộ ngày Closed Beta 08/9/2016

Không thể chờ đợi quá lâu nên một game thủ đã dùng thủ thuật riêng để tìm ra trang chủ của Hokage Mobile tại địa chỉ: Đồng thời tiết lộ luôn thời gian Closed Beta của sản phẩm là ngày 08/9/2016.

Bom tấn mới của cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh mở đăng ký, tiến hành Closed Beta vào tuần sau

Game online bom tấn Dark and Light đã bất ngờ công bố cho đăng ký chơi thử qua một đoạn trailer hết sức hào hứng.

Game thủ Việt nói gì về Lục Mạch Thần Kiếm sau đợt closed beta?

Sau 2 ngày mở test, trò chơi đang tạm thời chỉnh sửa để ra mắt chính thức trong ngày 19/9. Mặc dù thời gian có ít ỏi nhưng cộng đồng game thủ Việt đã có nhiều kinh nghiệm nhất định trong Lục Mạch Thần Kiếm và trò chơi này đang được bàn tán khá sôi

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.