5 tựa game cổ điển có "cái kết" mà rất nhiều người chưa biết

Bạn đã bao giờ thắc mắc rằng các tựa game cổ điển khi xưa chúng ta từng chơi có những 'cái kết' ra sao không?


Có thể vì nhiều lý do mà các bạn không đủ kiên nhẫn để chơi đến được những màn cuối cùng của game, hoặc chỉ đơn giản rằng những tựa game đấy đa phần có yếu tố Endless, chơi mãi không biết khi nào mới có điểm dừng. Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp cho các bạn những 'cái kết' của các tựa game cổ điển mà có thể các bạn không biết đến.

1. Snake

5 tựa game cổ điển có "cái kết" mà rất nhiều người chưa biết


Một tựa game quá đỗi quen thuộc trên những chiếc điện thoại 'cục gạch' Nokia khi xưa. Liệu bạn đã bao giờ đủ kiên nhẫn chơi cho đến lúc không còn đường nào để đi hay chưa? Tấm ảnh GIF sau đây lưu lại một màn chơi có thể nói là vô cùng 'hoàn hảo'. Về cơ bản thì chú rắn của chúng ta sẽ 'cắn' phải đuôi của chính mình và vẫn xem là đã thua, nhưng có lẽ vẫn có thể gọi là 'chiến thắng' vì dù sao cũng chẳng ai có thể vượt qua số điểm đấy được. Nếu bạn không đủ kiên nhẫn xem hết tấm ảnh GIF phía trên thì có thể vào đây hoặc đây để xem với phiên bản time lapse nhé.

2. Pac-Man

Có thế nói Pac-Man là một trong những tựa game có 'cái kết' vô cùng lạ thường. Khi bạn đến được màn 256, một nửa màn hình sẽ xuất hiện đầy những ký tự lạ khiến cho bạn không thể nào vượt qua màn này được nữa. Điều này cũng đồng nghĩa là bạn đã chiến thắng khi vượt qua được màn 255 trong Pac-Man.

3. Donkey Kong

Trong Donkey Kong, 'cái kết' này xảy ra nhanh hơn khi dừng lại ở màn chơi 117, tuy nhiên trên màn hình game vẫn chỉ hiển thị ở màn 22. Có lẽ số người chơi có thể lên đến được màn 117 chỉ đếm được trên đầu ngón tay mà thôi. 'Cái kết' của Donkey Kong gây lỗi khiến cho người chơi sẽ không có đủ thời gian để vượt qua nổi đoạn sàn nhà thứ 2.

4. Duck Hunt

Nếu bạn có thể bắn hạ toàn bộ số vịt xuất hiện là vượt qua được màn 99 trên hệ máy NES classic thì game sẽ đưa bạn đến Round 0. Những chú vịt bất tử liên tục xuất hiện trên màn hình với tốc độ chóng mặt. Không những thế, chú chó của bạn sẽ liên tục cười trên sự đau khổ của bạn đấy.

5. Tetris GOD

Với đa số phiên của bản của Tetris trên các hệ máy NES hay GameBoy, hệ thống chỉ việc tăng dần tốc độ của game lên cho đến khi người chơi thua thì thôi. Thế nhưng ở phiên của của những chiếc máy điện tử thùng tại Nhật Bản, Tetris: The Grand Master, thì với mức độ khó nhất là 'Master Mode', phải nói rằng chỉ có những người chơi sở hữu tốc độ vô cùng 'thần thánh' mới có thể chơi nổi, khi mà những khối gạch xuất hiện và rơi xuống chỉ trong tích tắc.

Thế nhưng như vậy vẫn chưa là gì so với thử thách cuối cùng, những khối gạch vẫn sẽ xuất hiện và rơi với tốc độ chóng mặt, nhưng khi được đặt xuống sẽ 'tàng hình', và buộc người chơi phải chơi bằng trí nhớ của mình. Nếu bạn có thể vượt qua được cả màn chơi 'ngớ ngẩn' đấy thì xem như bạn đã chiến thắng rồi đấy.

 

Sưu tầm

TIN LIÊN QUAN

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Game rắn săn mồi cổ điển trên Nokia cập bến iOS, Android và Windows Phone

Là trò chơi cổ điển gây nghiện từng làm mưa, làm gió trên các dòng điện thoại Nokia một thời, mới đây, nhà phát triển game di động Rumilus Design đã chính thức phát hành game rắn săn mồi dành cho iOS, Android và Windows Phone.

Điểm lại những tựa game gắn liền với điện thoại "cục gạch" Nokia huyền thoại

Dù chỉ có đồ họa và gameplay đơn giản, nhưng 4 tựa game này đã lưu lại dấu ấn sâu đậm trong tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ thời đó.

Chú nhóc đập vỡ iPad của mẹ rồi đem giấu vì chơi game thua, quá tức giận

Rõ ràng kết quả này vừa buồn cười nhưng cũng rất... ngán ngẩm bởi rõ ràng cậu nhóc này tuổi còn nhỏ nhưng đã quá ham mê game và tỏ ra rất 'ăn thua', không đúng với công dụng giải trí của các trò chơi điện tử nữa.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

TOP 5 game Android FREE hay nhất tuần qua

Mỗi tuần có hàng trăm ứng dụng và game mới được tung lên chợ Play Store.

Mải mê chiến game cả ngày, anh chàng này bị bạn gái vứt thẳng PS4 vào bồn tắm

Rất may rằng đây chỉ là một trò đùa thôi, cô bạn gái này đã mua sẵn một chiếc PS4 khác cho game thủ này chiến tiếp chứ không chỉ vất đó cho vui...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.