Mời tải về huyền thoại game phiêu lưu Syberia II đang được miễn phí trên hệ thống Origin

Syberia là dòng game phiêu lưu rất nổi tiếng của EA đã từng khiến không ít game thủ phải “vò đầu bức tóc' tìm kiếm lời giải cho những câu đố hóc búa. 


Năm 2004, Syberia II được ra mắt và tiếp tục nhận đánh giá cao từ các trang web uy tín, phần này hiện đang được EA miễn phí thông qua chương trình On the House của Origin, nếu các bạn muốn sống lại tuổi thơ dữ dội thì hãy nhanh tay tải game nhé.

Bạn sẽ được khám phá thế giới bí ẩn thông qua cuộc phiêu lưu của cô nàng luật sư Kate Walker. Syberia II tiếp tục theo hướng gameplay point-and-click của người tiền nhiệm, vốn cũng là cách chơi phổ biến của dòng game nhập vai. Do đã phát hành khá lâu, nên cấu hình của Syberia II cũng chỉ thuộc dạng “muỗi' so với các máy PC ngày nay.

Để tải game, trước hết, các bạn cần phải có tài khoản Origin cũng như phải tải về Origin cho PC của mình.

Về phần tài khoản, nếu các bạn vẫn chưa tạo tài khoản Origin thì có thể đăng ký cho mình hay tại đây, hoặc đăng ký sau khi hoàn tất quá trình tải và & cài đặt Origin cũng được.

 

Tại giao diện Đăng nhập/Đăng ký,tài khoản Origin, các bạn làm theo cách bước trong ảnh để có thể tạo tài khoản Origin nhé.
Sau khi đã hoàn tất quá trình đăng nhập/đăng ký tài khoản Origin cũng như tải và cài đặt thành công Origin thì chúng ta tiếp tục đến mục tiếp theo, nhận game free thôi nào. Tại giao diện chính của Origin, các bạn chọn mục Free Games, tại mục On theHouse, các bạn sẽ thấy Syberia II đang nằm sẵn trên kệ đợi bạn 'ẵm' về với mức giá miễn phí. Còn chần chừ gì nữa, bấm vào Get It Now để 'hốt' game về ngay thôi nào! (Khi đã thấy từ Owned tức là bạn đã nhận game thành công)


Chương trình On the House do EA mở không hề thông báo ngày kết thúc cho nên các bạn hãy tranh thủ tải ngay trước khi hết miễn phí nhé.

TIN LIÊN QUAN

Origin đang miễn phí tựa game Plants vs. Zombies phiên bản Game Of The Year Edition trị giá 6,50 USD

Hiện tại, nhà phân phối Origin tiếp tục làm mới chương trình 'On the House' và cho phép người dùng tải về miễn phí Plants vs. Zombies - Game Of The Year Edition, phiên bản mở rộng với một số chế độ chơi khá hay như thử thách qua màn, giành cup,

Webzen chính thức ra mắt MU Origin 2 tại thị trường Hàn Quốc

Ai quan tâm đến phiên bản game mobile của MU thì cái tên MU: Origin cũng sẽ không còn xa lạ. Được ra mắt vào cuối năm 2015 tại thị trường Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công. Nhưng do vướng phải nhiều vụ tai tiếng giữa nhà quản lí và game thủ

Origin PC EVO15-S: Laptop chơi game GTX 1060 siêu mỏng, VR Ready, giá từ 2.083 USD

Laptop chơi game không nhất thiết lúc nào cũng cồng kềnh và to nặng. Kể từ lúc NVIDIA cho ra đời thế hệ card đồ họa GTX 1000-series dành cho laptop có sức mạnh vượt bậc so với thế...

Nhận miễn phí huyền thoại nhập vai Mass Effect 2 ngay bây giờ

Mass Effect 2 - một trong những tượng đài của làng nhập vai lai bắn súng, đã bất ngờ được tặng miễn phí bản quyền ngay bây giờ.

HOT: Mass Effect 2 đang được tặng hoàn toàn miễn phí

Tựa game nhập vai Mass Effect 2 đang được tặng miễn phí cho game thủ trên hệ thống Origin của EA.

Webzen đang phát triển MU Origin 2?

Dường như Webzen và đội ngũ phát triển Tianma sẽ hợp sức một lần nữa trong phiên bản thứ hai của MU Origin?

Hướng dẫn cách nhận miễn phí huyền thoại FPS: Medal of Honor đang được miễn phí trên Origin

Medal of Honor: Pacific Assault là một trong những tựa game đình đám thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, được EA ra mắt năm 2004 nhằm tiếp nối thành công từ các phiên bản đi trước. Vẫn lấy bối cảnh về Thế Chiến II với nhân vật chính là binh

MU Origin bản quốc tế chính thức lên Mobile

MU Origin - tựa MMORPG đình đám trên Mobile, đã chính thức chào sân phiên bản quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

Hướng dẫn tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook

Để chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9, chúng ta có thể thay đổi ảnh đại diện Facebook bằng những khung hình đặc biệt cho ngày lễ lớn của đất nước.

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Cách sửa lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10

Dạo gần đây bạn thấy máy tính của mình khá chậm, kiểm tra ra mới biểt mắc lỗi Windows Modules Installer Worker ngốn nhiều CPU trên Windows 10, vậy làm thế nào để khắc phục được lỗi trên, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn

Tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

Adobe Illustrator cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn định dạng file. Lựa chọn phù hợp nhất phụ thuộc vào cách bạn muốn sử dụng ảnh kết quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những định dạng ảnh tốt nhất và cách dùng chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.