Trải nghiệm game "5 anh em siêu nhân" trước khi ra mắt toàn cầu

Có thể nói rằng, những bộ phim dài tập về chủ đề '5 anh em siêu nhân' là một phần không thể thiếu được trong tuổi thơ của mỗi người thuộc thế hệ 8x - 9x. Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả. 


Chính vì thế, mà anh em đang rất nôn nóng, mong cuối tháng 3 này tới nhanh, để bộ phim bom tấn Power Rangers 2017 cũng như tựa game 'ăn theo' Power Rangers: Legacy Wars được ra mắt.

Power Rangers: Legacy Wars, tựa game đối kháng thời gian thực, nhưng lại có lối chơi độc đáo khi pha lẫn yếu tố chiến thuật, tung kỹ năng dựa trên thẻ skill. Lấy bối cảnh tương tự như trong Power Rangers, người chơi sẽ vào vai những siêu nhân để chống lại Rita Repulsa, một mụ phù thủy ngoài không gian. Mụ ta đã làm cho Morphin Grid bị nhiễm độc, tạo ra vô số những tên quái vật ảo, cũng như những bản sao của các siêu nhân nhằm chiến đấu thay cho mụ ta.

 


Nhìn chung, Power Rangers: Legacy Wars có lối chơi khá là đơn giản và dễ nắm bắt. Người chơi sẽ được phép sắp xếp đội hình gồm 3 người (1 Leader và 2 Assist) để tham chiến. Khi giao đấu, bạn sẽ điều khiển Leader để chiến đấu, và 2 Assitst sẽ ở phía sau tiếp ứng khi bạn cần. Cơ chế chiến đấu của game khá đơn giản: bạn chỉ cần điều khiểu nhân vật lướt lên trước để tiếp cận hoặc lùi về sau để né đòn, còn về phần kỹ năng thì sẽ phụ thuộc vào điểm nộ tích được nằm bên góc.

Sau mỗi đợt, sẽ xuất hiện những thẻ skill ngẫu nhiên, mỗi thẻ skill cần một số điểm nộ nhất định để sử dụng. Thoạt nhìn có vẻ khá đơn giản, nhưng khi bước vào cuộc chiến, bạn sẽ nhận ra rằng phải có những tính toán thật nhanh chóng và kịp thời để giúp cho nhân vật của bạn chiến thắng hoặc không bị trúng đòn quá nhiều trước đối phương.

 


Bên cạnh đó, Power Rangers: Legacy Wars còn được phát triển với nền đồ họa 3D đầy choáng hợp, tạo cho người chơi những trải nghiệm rất thực. Những bộ giáp của các siêu nhân cũng được thiết kế khá chi tiết, tất nhiên là không thiếu đi những bộ giáp xuất hiện trong phim Power Rangers 2017 sắp chiếu rồi. Hiệu ứng kỹ năng sống động, kèm theo là âm thanh chiến đấu cũng như âm thoại của nhân vật được đầu tư khá là kỹ lưỡng.

 


Tuy nhiên, đã nói đến điểm tốt thì cũng không thể không kể đến điểm khiếm khuyết của game rồi. Có lẽ, vì chưa được ra mắt toàn cầu hay chưa chính thức phát hành, cho nên hiện tại, game có khá là ít tính năng và nhiều hạn chế. Mục tiêu duy nhất có vẻ chỉ là những trận PVP giữa người với người nhằm thu về những chiến lợi phẩm, tích góp nguyên liệu và tài nguyên để có thể mở khóa thêm những siêu nhân, anh hùng khác.

Hiện tại thì Power Rangers: Legacy Wars được phát triển trên cả 2 nền tảng là Android và iOS. Tuy nhiên, phiên bản iOS hiện chỉ có mặt tại một vài khu vực nhất định, trong khi phiên bản cho Android thì chỉ mới có file APK, chứ chưa chính thức đặt chân lên hệ thống Play Store. Dù thế, các bạn vẫn có thể trải nghiệm tựa game này thông qua đường dẫn bên dưới, trước khi nó chính thức được ra mắt vào ngày 23/03 sắp tới (1 ngày trước khi phim Power Rangers 2017 được công chiếu chính thức).

Lưu ý là người dùng iOS muốn tải được game thì phải sử dụng tài khoản Apple ID thuộc khu vực đó.

 

Một số hình ảnh trong game:

TIN LIÊN QUAN

Game "5 anh em siêu nhân" Power Rangers: Legacy Wars chính thức phát hành toàn cầu

Một chủ đề tuy cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán cả. Bom tấn Power Rangers 2017 hiện đã bắt đầu được trình chiếu và để thoả mãn cơn sốt 'Siêu nhân' hơn, mời các bạn cùng chơi tựa game 'ăn theo' Power Rangers: Legacy Wars được ra mắt.

Tựa game về 5 anh em siêu nhân thế hệ mới ra mắt, 1 vé cho game thủ quay về tuổi thơ

Mới đây, hãng game Nhật Bản Bandai Namco đã công bố kế hoạch phát hành cho tựa game mới mang tên Mighty Morphin Power Rangers: Mega Battle.

Truyện tranh về màn đối đầu của các siêu anh hùng DC và Power Rangers sắp ra mắt độc giả

Một phần truyện tranh chung (crossover) giữa các siêu anh hùng DC và nhóm siêu nhân Power Rangers đang chuẩn bị được thực hiện và ra mắt năm 2017 tới đây.

Người Nhện, Người Dơi sẽ chung chiến tuyến với 5 anh em siêu nhân trong comic mới

Với sự xuất hiện của hàng loạt anh hùng nổi tiếng như Batman, SuperMan, Wonder Women cùng kết hợp với 5 Anh Em Siêu Nhân, “Justice League / Mighty Morphin Power Rangers” hứa hẹn là một bản “mashup” tuyệt vời mà người hâm mộ truyện tranh không thể

Săm soi sức mạnh của bộ 5 anh em siêu nhân trong Hello Hero: Epic Battle

Nhìn từ màu sắc của bộ 5 anh em siêu nhân này, game thủ Việt dễ dàng liên tưởng đến bộ 5 anh em siêu nhân đời đầu: Mighty Morphin Power Rangers. Cũng bao gồm Xanh lá, đỏ, vàng, hồng, đen chỉ thiếu duy nhất siêu nhân xanh biển.

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Sở hữu siêu phẩm một thời Knights Of The Old Republic và các game Star Wars khác chỉ từ 1 USD

Sau gói game giá rẻ từ Bandai Namco, Humble Bundle tiếp tục giới thiệu các tựa game huyền thoại đến từ nhà Star Wars. Chỉ với 1 USD, bạn đã có thể sở hữu các đầu game Star Wars khủng trong thời gian ngắn.

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

THỦ THUẬT HAY

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội chính xác, nhanh chóng để tránh bị kẻ gian lợi dụng

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều trường hợp bị lừa đảo khi kẻ gian lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để chiếm đoạt tiền của người dân. Vì vậy, biết cách tra cứu phạt nguội đang trở thành một giải pháp

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,