[iOS] Tải về Super Mario Run (Full Map) miễn phí cho iPhone không cần jailbreak

Super Mario Run được Nintendo ra mắt cách đây không lâu và được rất nhiều người dùng iPhone yêu thích, tuy nhiên trò chơi không miễn phí hoàn toàn, bạn cần phải bỏ ra một chút để unlock các màn chơi và nhiều món khác. Nếu không có điều kiện thanh toán online thì hãy chơi thử phiên bản mod 1.1.2 này nhé.


Bước 1: Tải file IPA đã được 'bùa phép' tại đây: Super Mario Run IPA (Full)
Bước 2: Xem hướng dẫn sideload (nhét file ứng dụng / trò chơi lên iPhone) bằng công cụ Cydia Impactor tại đây: Hướng dẫn cài ứng dụng (ipa) lên iPhone, iPad từ máy tính, không cần Jailbreak
Bước 3: Sau khi sideload thành công Super Mario Run lên máy thì bạn mở game lên, lúc này máy sẽ hiển thị một bản thông báo 'Untrusted Developer', không sao hết, cứ nhấn Cancel rồi vào Cài đặt (Settings) > General > Profiles & Device Management. (Trên một số máy có thể là General > Profiles)


Bước 4: Tìm phần profile có tên Super Mario Run, chọn nó rồi nhấn lên nút Verify (Trust) để có thể chơi được.


Vậy là xong, bây giờ bạn có thể chơi Super Mario Run với tất cả các màn đã được mở. Enjoy...


Bạn nào đã jailbreak rồi thì cài thêm tweak tsProtector+ thì mới có thể chơi được, cài thêm cả tweak Immortal để bỏ giới hạn certificate 7 ngày. (Theo Cydia.vn)

 

Tham khảo: RedmondPie

TIN LIÊN QUAN

[HOT] Hướng dẫn cách chơi Super Mario Run cho iPhone, iPad đã Jailbreak

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi chơi Super Mario Run dành cho máy di động iOS đã Jailbreak.

Đã có link tải chính thức Super Mario Run trên Android, chiến ngay thôi

Theo dự kiến của Nintendo, hãng sẽ ra mắt Super Mario Run cho Android vào ngày 23/3, nghĩa là khoảng tối nay nếu tính theo giờ Việt Nam, tuy nhiên, dường như hãng game Nhật “không thể hoãn sự cái sung sướng đó lại' và đã quyết định phát hành game

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Khi Super Mario phiên bản mới y hệt GTA

Super Mario Odyssey sẽ đưa Mario cùng đồng bọn đến với bối cảnh thành phố hiện đại.

Mới ra mắt Super Mario Run bất ngờ vượt mặt Pokemon GO về mặt doanh thu

Dù được phép tải về miễn phí, Super Mario Run vẫn đang chễm chệ trên vị trí số 1 trong top các ứng dụng có doanh thu cao nhất App Store, vượt mặt cả những tựa game di động đình đám hiện nay như Pokemon GO và Clash Royale.

Sốt xình xịch với Super Mario 64 góc nhìn thứ nhất giống y như game bắn súng

Tựa game Super Mario 64 góc nhìn thứ nhất là bởi Hacker Kaze Emanuar đã thực hiện một tinh chỉnh nhỏ, vì thế cảm giác không khác mấy so với các game bắn súng.

Super Mario Run đạt kỷ lục 40 triệu lượt tải chỉ trong 4 ngày đầu tiên

Theo The Verge, dựa trên báo cáo chính thức của Nintendo, Super Mario Run đã đạt hơn 40 triệu lượt tải chỉ trong 4 ngày đầu ra mắt trên hệ điều hành iOS, với 2,85 triệu lượt tải trong ngày đầu tiên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.