[Android/iOS] Mời chơi Hero Combo: sự kết hợp giữa LoL và DotA cùng lối chơi slingshot ngộ nghĩnh

Hero Combo là tựa game chiến thuật thẻ bài được MECorp phát hành chính thức vào ngày 22/02 vừa qua.
Tuy nhiên, vì game gặp rắc rối về kết nối đường truyền tới máy chủ, nên đã gây ra không ít khó khăn cho người chơi. Theo thông tin thì đến thời điểm hiện tại, việc kết nối đến máy chủ đã ổn định, không còn xảy ra hiện tượng giật, lag nữa


Slingshot là một thể loại game tuy mới mà cũ, lấy cảm hứng từ cách chơi Bida pha lẫn yếu tố RPG và Turn-based, từ đó tạo ra một lối chơi vô cùng độc đáo và lạ thường. Ngoài ra, Hero Combo còn là sự kết hợp giữa 2 tựa game MOBA nổi tiếng là Liên Minh Huyền Thoại và DotA 2.

Khi chơi game, người chơi có thể dễ dàng bắt gặp những hero xuất hiện trong 2 tựa game MOBA này như Garen, Yasou, Riven đến từ LMHT hay Yunero, Lina, Kunkka đến từ DotA 2. Với phong cách đồ họa chibi đầy phá cách, cùng những hiệu ứng kỹ năng sống động, Hero Combo mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về những Anh Hùng được xuất hiện trong tựa game này.


Bên cạnh đó, vì là một tựa game thẻ bài, các bạn cũng không nên bỏ qua những tính năng cơ bản đặc trưng của thể loại này trong Hero Combo: từ Trang Bị vật phẩm, cho đến Tiến Cấp Anh hùng, năng cấp Kỹ Năng, thu thập Đá hồn để mở khóa hoặc tăng sao cho Anh Hùng. Điểm mới lạ nhất có lẽ là tính năng Điểm Yếu của Boss, cho phép người chơi nhắm bắn vào một điểm đặc biệt để có thể gây lực sát thương mạnh mẽ hơn.

'Dasua until gank tem 20gg' trong truyền thuyết
Ngoài ra, Hero Combo còn cung cấp nhiều tính năng PVP, PVE nhằm tăng sự cạnh tranh, cũng như tạo thêm nhiều thử thách cho người chơi. Những tính năng đặc sắc như Đấu Trường, Tháp Danh Vọng, Tháp Bóng Đêm, Thí Luyện, Công Hội... đều được mở khóa dựa vào cấp độ của người chơi.
Một số hình ảnh trong game:

Nhìn chung, Hero Combo là tựa game có lối chơi mới lạ, chưa phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, game đang dần thu hút khá nhiều người chơi, hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới cho thị trường game Việt.

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa

AutoChess Moba phát hành bản thử nghiệm tại Việt Nam

AutoChess Moba tựa game MOBA 5v5 do Drodo Studio phát triển. được nhận xét là phiên bản di động của huyền thoại Dota 2, vì vậy rất nhiều người trông đợi được chạm tay vào trò chơi.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau (Phần 2)

Tiếp theo phần 1 của Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau, chúng ta hãy đến với phần 2 để cùng xem tiếp những câu Slogan hài hước gắn liền với các Hero Dota 2.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau(Phần 1)

Tát cả Hero Dota 2 đều có những đặc tính riêng khác nhau dựa vào kỹ năng. Rất nhiều Hero Dota 2 có những kỹ năng có liên quan đến những câu Slogan bất hủ và rất hài hước. TCN sẽ tổng hợp lại các câu Slogan gắn liền với một số Hero Dota 2.

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

Game nhập vai phong cách chibi đầy ngộ nghĩnh Hero C đã ra mắt

Hero C là tựa game nhập vai đơn giản nhưng để thành thục thì rất khó khăn, theo đó bạn sẽ hóa thân thành một anh chàng hiệp sĩ ngốc nghếch trên con đường cứu thế giới khỏi bọn quái vật độc ác cùng ông của mình là một phù thủy già nua cùng một cô

Màn gạ kèo Esport kinh điển: Thách Đấu LMHT solo với 4k5 MMR Dota 2

Lần đầu tiên trong cộng đồng game thủ ở Việt Nam có một kèo đấu giữa game thủ LMHT và một game thủ Dota 2.

Heroes Of The Storm nối gót Overwatch với mode Hero Brawl

Blizzard bổ sung chế độ chơi mới trong bản cập nhật sắp tới của Heroes Of The Storm tương tự như Overwatch cực kỳ hay ho khiến game thủ khó lòng bỏ lỡ.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với