[LMHT] SKT T1 thôi Azubu, bắt đầu streaming trên Twitch

(GameSao.vn) – Ngoài Faker, tất cả các tuyển thủ khác của SKT đều đã sử dụng Twitch.

Vài phút sau khi hợp đồng streaming giữa đội tuyển LMHT Hàn Quốc SK Telecom T1 với Azubu hết hạn, các tuyển thủ bắt đầu sử dụng dịch vụ khác – Twitch.

 

[LMHT] SKT T1 thôi Azubu, bắt đầu streaming trên Twitch

 

Hiện tại vẫn đang chỉ tạm thời là một thử nghiệm, nhưng đây vẫn là một sự kiện đáng chú ý với Twitch. SKT đang là đương kim vô địch của LMHT chuyên nghiệp– đội tuyển duy nhất ba lần lên ngôi vô địch thế giới. Họ cũng đang sở hữu những tuyển thủ giỏi nhất, trong đó có đường giữa Lee 'Faker' Sang-heyok, MVP của CKTG 2016.

 

Một công ty eSports Hàn Quốc, Azubu có ý nghĩa lớn với SKT. Đây được coi là một phiên bản có tính nội địa cao hơn Twitch – khi không phải ai cũng có một kênh stream trên Azubu – và nền tảng này cũng không quá chú trọng vào cộng đồng. Twitch ngược lại, họ đề cao cộng đồng, trong khi Azubu lại nhấn mạnh vào giới chuyên nghiệp.

 

“SKT đang thử nghiệm trên Twitch ngày hôm nay”, đại diện của Twitch Hàn Quốc, Susie Kim tweet. “Tôi hy vọng họ đủ thích thú nó để ở lại.”

 

 

Ngay sau đó, xạ thủ Bae 'Bang' Jun-sik thông báo bản giao kèo giữa SKT với Azubu đã hết hạn, và dẫn link kênh stream trên Twitch của anh trong một đoạn tweet. Tuyển thủ đi rừng Han 'Peanut' Wang-ho, đường trên Heo 'Huni' Seung-hoon, hỗ trợ Lee 'Wolf' Jae-wan và cả người chơi dự bị Kang 'Blank' Sun-gu cũng đã bắt đầu streaming trên Twitch.

 

 

Một trong những cái tên đáng chú ý còn đang vắng mặt: Faker. Anh không chỉ là người chơi nổi tiếng nhất trong đội hình SKT, mà còn được tất cả fan hâm mộ LMHT trên toàn thế giới biết tới. Đã có một kênh Twitch mang tên Faker được thiết lập, nhưng chưa được chính thức xác nhận. Và khi Faker streaming, số lượng người xem trên Twitch sẽ tăng đột biến.

 

14 đội tuyển LMHT thuộc Hiệp hội eSports Hàn Quốc (KeSPA) đã hợp tác với Azubu vào năm 2014, khẳng định streaming độc quyền trên dịch vụ đối thủ trực tiếp của Twitch. Rất nhiều đội đã rời khỏi dịch vụ này kể từ thời điểm đó, khi mà Azubu bị cáo buộc không chi trả cho các đối tác.

 

Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

Azubu bị cáo buộc “xù” tiền thưởng cho các tuyển thủ CS:GO

Dịch vụ streaming nổi tiếng toàn cầu hiện vẫn đang nợ tiền đơn vị tổ chức World Championships 2016.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Dr.DisRespect đi vào lịch sử của Twitch

Chính Twitch đã xác nhận Dr.DisRespect là streamer có lượng người xem cùng thời điểm cao nhất từ trước tới nay.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Jankos nhận tin buồn khi tài khoản Twitch cá nhân bị ban 24 tiếng

Lí do cho lệnh cấm này của Twitch đối với Jankos vẫn chưa được thông báo.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...