One Piece Thousand Storm - RPG siêu khủng chính thức lên Mobile

One Piece là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng hàng nhất trong thế giới giải trí với việc xuất hiện trên nhiều thể loại khác nhau. Từ Manga, Anime cho đến Video Game, One Piece đã gây dựng nên một đế chế khổng lồ với vô vàn sản phẩm đình đám. Mobile cũng không phải là ngoại lệ khi chứng kiến sự xuất hiện của One Piece Thousand Storm - tựa RPG 'chính chủ' dưới tay ông lớn Nhật Bản Bandai Namco.

Sau thời gian dài ấp dủ One Piece Thousand Storm đã chính thức đổ bộ Android và iOS, sẵn sàng cho một cơn bão hoàn toàn mới trên nền tảng di động. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại One Piece Thousand Storm vẫn 'block' một vài quốc gia trên kho tải, trong đó bao gồm cả Việt Nam.
Ngay cả khi bạn đọc sử dụng cách thay thế là cài đặt file APK hoặc IPA trên điện thoại thì vẫn không thể chơi game nếu thiếu data gốc. Nhưng may mắn là GameHub đã tiếp cận được địa chỉ download có hỗ trợ đầy đủ file cài và dữ liệu, cho phép bạn đọc hướng thẳng xuống cuối bài và tải game ngay từ bây giờ.

Thousand Storm trở về với thế giới hải tặc đầy quen thuộc, nơi người chơi sẽ được đồng hành với các nhân vật đình đám bước ra từ Manga hay Anime. Những Luffy, Chopper, Zoro, Nami hay Usopp chỉ là một vài ví dụ tiêu biểu cho những nhân vật mà bạn có thể tuyển mộ vào đội quân hải tặc của mình.. Tất nhiên game thủ hoàn toàn có quyền phát triển và nâng cấp từng thành viên xuyên suốt hành trình trong game, đưa họ tiến lên trên bậc thang sức mạnh.


Hệ thống combat của One Piece Thousand Storm cho phép game thủ ấn nhả trên màn hình để tấn công mục tiêu. Thành viên trong đội hình sau khi nhận lệnh sẽ tự động chiến đấu với quân địch, cho phép bạn bao quát chiến trường ngay cả trong những tình huống nóng bỏng nhất. Trên hết người chơi còn có thể kích hoạt các chiêu thức biểu trưng nhất trong One Piece, ví như 'Bão Đấm Súng Lục Phản Lực Cao Su' khét tiếng của Luffy.

Với việc phát triển bởi chính Bandai Namco và một lối chơi cực kỳ quy mô, One Piece Thousand Storm hẳn đang trở thành tâm điểm của làng Game Mobile ngay vào lúc này. Chính vì thế chúng ta sẽ không dông dài thêm nữa và bắt đầu tải game trên Mobile ngay từ bây giờ:

DOWNLOAD

TIN LIÊN QUAN

One Piece Thousand Storm bất ngờ mở cửa đăng ký cho toàn thế giới

One Piece Thousand Storm - tựa RPG đình đám dựa theo thế giới One Piece vừa chính thức mở cửa đăng ký cho tất cả các quốc gia.

One Piece: Bounty Rush – Vua Hải Tặc phiên bản quốc tế sắp ra mắt

Chú trọng vào chế độ thi đấu PvP theo hình thức 4 vs 4, người chơi sẽ chọn các nhân vật trong One Piece để thi đấu với nhau. Các nhân vật được chia là các lớp như Chiến binh, đấu sĩ, hỗ trợ, xạ thủ và kiếm sĩ. Với đồ họa đẹp mắt và lợi thế game

Khi One Piece bị Overwatch “nhập”, tổ hợp nào sẽ là vô địch?

Khi những hero cực mạnh của cả hai siêu phẩm đình đám cùng kết hợp với nhau, liệu tổ hợp nào sẽ là vô địch?

“One Piece Film Gold” kiếm được hơn 325 tỷ sau 10 ngày tại Trung Quốc

Có thể nói đất nước tỷ dân này quả đúng là mảnh đất đào ra vàng cho các nhà làm phim.

Lộ ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc, game chuyển thể One Piece đáng chơi nhất 2020

Mới đây, hãng phát hành SohaGame mới hé lộ những hình ảnh Việt hoá Mộng Hải Tặc đầu tiên, khiến cộng đồng fan không khỏi bất ngờ, mong đợi game ra mắt.

ByteDance ấn định ngày ra mắt One Piece Fighting Path

Tựa game One Piece Fighting Path sẽ được phát hành chính thức tại Trung Quốc bởi ByteDance vào ngày 29/10 tới đây.

“Lác mắt” với đồ họa chuẩn One Piece trong Haki Tối Thượng

Haki Tối Thượng tuân theo nguyên tắc tái hiện hình ảnh manga đúng chất, ánh sáng, màu sắc được xử lý đặc biệt đối với game mobile. Không chỉ cấu trúc dựa theo thế giới quan to lớn của nguyên tác, Haki Tối Thượng còn mang tất cả nhân vật kinh điển

One Piece: Fan One Piece đồng loạt phản ứng trước tin tức kết thúc bộ truyện vào năm 2023 do Oda xác nhận

Vào cuối ngày hôm qua, trong một buổi phỏng vấn với giới truyền thông Nhật Bản, tác giả Oda Eiichiro đã xác nhận sẽ kết thúc One Piece vào cuối quý 4 năm 2023. Thông tin đã gây chấn động giới anime/manga.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp